Today’s NEWS FEED

Gossip

มีเรื่อง By : แม่มดน้อย

2,351

วันที่ 3 ตุลาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม่กวาดวิเศษ ขอบอก ขอเรียนให้ทราบ ตลาดหุ้นไทย ยืนในกรอบแข็ง แอนด์ เขียว  ในสายตาของแม่มดน้อย ถือว่า โดดเด่นกว่า หลายตลาดย่านเอเชีย ที่ความวิตกกังวลต่อ เรื่องราว รัฐบาลอิตาลี ไม่เปลี่ยนอก เปลี่ยนใจเป้าขาดดุลงบปี62 แม้ยูโรกรุ๊ป จะเตือนก็ตาม

        แถมยังมีเรื่อง เรือรบสหรัฐแล่นเข้าน่านน้ำใกล้เคียงกับหมู่เกาะและแนวหินของจีนในทะเลจีนใต้ ทำให้รัฐบาลจีน ควันออกหู ทั้งๆที่เจรจาการค้า ก็ยังไม่คืบสักนิด  ปัจจัยบวกอยู่ไหน....SETเกาะเส้นตลอดแนว รักษาระดับ  พร้อมไปข้างหน้า อิอิ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,754.80 จุด  เพิ่มขึ้น 6.71 จุด  คิดเป็น 0.38%  มูลค่าการซื้อขาย 26,011.75 ล้านบาท

        IVL โดดเด่น ฝุด ราคาไฮๆ  ปิดเช้า ยืนที่ 62.50 บาท บวก 3.25 บาท คิดเป็น 5.49%  เรียกว่า ภาพรวมของกลุ่มปิโตร เป็นพระเอก นางรัก...แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูหนทางข้างหน้าของ ราคาหุ้นIVL บอกได้เลย  ครอบครัวสุขสันต์  แถม เส้นทางธุรกิจ  ขยันซื้อกิจการ มุมานะเพิ่มมูลค่าอีกต่างหาก

        บ่ายวันนี้ มาจับตามอง เกมหุ้นBGRIM เชื่อว่า คงมีรายการโชว์ หลังออกข่าวดี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 กองทัพเรือได้มีหนังสือแสดงเจตนารมณ์และแจ้งผลการคัดเลือกผู้ประกอบการเพื่อดำเนินโครงการระบบไฟฟ้าและน้ำเย็น พื้นที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา  โดยตกลงคัดเลือกข้อเสนอของบริษัทสำหรับการก่อสร้างโรงไฟฟ้าในระยะที่ 1 (ก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนร่วม 80 เมกะวัตต์)และให้บริษัทเป็นผู้จัดทำรายละเอียดโครงการ ตามที่ได้ระบุไว้ในข้อกำหนดและขอบเขตของงาน (Term of Reference : TOR)

        BGRIM คาด จะสามารถเริ่มดำเนินการจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ให้กับพื้นที่รับผิดชอบหลักบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภาและพื้นที่รับผิดชอบรองในส่วนของกิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทานกองทัพเรือ พร้อมทั้งจำหน่ายน้ำเย็นให้กับท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภาตามแผนการดำเนินงานโครงการระยะที่ 1 ได้ ภายในเดือนมกราคม 2564

        S เผย เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561 บ.ย่อย เอส รีท  แมเนจเม้นท์ ได้ยื่นไฟลิ่ง ตั้งกองทรัสต์ SPRIME ต่อสำนักงาน ก.ล.ต.แล้ว เห็นอย่างนี้  ไม่แปลกใจ  ราคาหุ้นS แรงต่อเนื่อง  แม้ระหว่างทาง จะมีการพัก จากนี้ไป คงจับตามอง หุ้นS จะข้ามเลข 4 ได้หรือไม่  เร็วๆนี้ คงได้ลุ้น

        BLAND ปิดฉากTreasury Stock ครั้งที่3 ไปแล้ว  โดยซื้อหุ้นคืน 1,222,168,700 หุ้น คิดเป็น6.57% จากขอมติบอร์ดฯซื้อคืนไม่เกิน10% ...Treasury Stock ครั้งที่4 จะมีหรือไม่  คงขึ้นอยู่กับราคาหุ้นBLANDคร้า  ดูดๆๆๆๆ

        SIRI ประกาศปรับเป้ายอดขายปีนี้เป็น5หมื่นลบ.จาก 4.5 หมื่นลบ. ระบุนับเป็นอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นกว่าปีก่อนถึง 30% เผย9เดือนแรกปีนี้ ยอดขายต่างชาติพุ่งถึง1.2หมื่นลบ. คิดเป็น93%  จากเป้า1.3หมื่นลบ.   ลั่นโค้งสุดท้ายปีนี้ เปิด7 โครงการใหม่ มูลค่า1.27หมื่นลบ.  โอม ราคาหุ้นSIRI จงตื่นเริงระบำ  อ้าว เพลง...มา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“ APCS ”ส่งซิกโตแรง
แม้ผู้บริหารอย่าง”อภิชาติ  การุณกรสกุล “ แห่งบมจ. เอเชีย พรีซิชั่น หรือ APCS จะเป็นคนเงียบๆ มุ่งมั่นทำงานอย่างเดียว….ล่าสุดได้รับการติดต่อ จากนักวิเคราะห์ กองทุน  ขอเข้า Visit ทั้งแบบ private meeting และแบบกลุ่ม เพื่ออัพเดทความคืบหน้าธุรกิจรวมทั้งแนวโน้มรายได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  คงเป็นเพราะเห็นสัญญาณฟื้นตัวหลังจากหันมาลุยธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้า และระบบสาธารณูปโภคเต็มสูบและผลงานออกมาโดดเด่น แถม มีแบ็คล็อกตุนไว้เต็มมือกว่า 3,000 ล้านบาท แบบนี้…. เป้าหมายรายได้ปีนี้จากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้าน่าจะเติบโตได้ถึง 5 เท่าตัว งานนี้ไม่ยากเกินไป แน่นอนคร้า……..

@@@TPCH เดินหน้าเต็มสูบ
รู้แล้วบอกต่อ “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง  หรือ TPCH  ช่วงนี้ภารกิจรัดตัว ทั้งเดินสายประชุมดูงานทั้งในและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเวลาพักผ่อนแทบไม่มีกันเลย ขยันเรียกพี่ขนาดนี้ ก็เพื่อเดินหน้าภารกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย  ล่าสุดเตรียมแผนเข้าประมูลโรงไฟฟ้าขยะชุมชน หรือเจรจาซื้อกิจการโรงไฟฟ้าชีวมวลในประเทศ ส่วนโครงการอื่นที่กำลังพัฒนามีความคืบหน้าต่อเนื่อง  แถม ยังมีเวลามองหาโอกาสการลงทุนในต่างประเทศอีกด้วย ..ผู้บริหารทุ่มเท เพื่อผู้ถือหุ้นแบบนี้..ขอปรบมือรัวๆให้ สิคร้าบบ!

@@@KGI คว้ารางวัล Best Inspiring Video จากโครงการ WE LOVE LOCAL
ปิดโครงการอย่างสวยงามสำหรับโครงการ WE LOVE LOCAL แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนไทยสำหรับกลุ่มตลาดองค์กร เพื่อนำเสนอ 10 ชุมชนท่องเที่ยวเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดการแชร์คลิปวิดีโอกันสนั่นทั้งโซเชียล ส่งผลให้บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KGI สามารถคว้ารางวัล Best Inspiring Video ทำให้ชุมชนได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มเติมมูลค่า 50,000 บาท จากการนำเสนอชุมชนท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomic Village) ที่ชุมชนบ้านแหลม จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองรอง รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน งานนี้ ทั้ง KGI และชาวชุมชนบ้านแหลม ยิ้มปลื้มแก้มปริ เพราะนอกจากจะช่วยโปรโมทชุมชนเมืองรองของประเทศแล้ว แล้วยังทำให้ชุมชนได้รับเงินสนับสนุนเพื่อพัฒนาชุมชนให้น่าท่องเที่ยวขึ้นอีกด้วย งานนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ !!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้