Today’s NEWS FEED

Gossip

แถว2แถว3 By : แม่มดน้อย

4,767

วันที่ 2 ตุลาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แบบบินสูงไม่ค่อยได้ ด้วย ฟ้าฝน ฟ้าร้อง มันเสียวไส้  ยิ่งแลร์รี คุดโลว์ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจประจำทำเนียบขาว ได้ออกมายอมรับว่า การเจรจาเพื่อแก้ไขความขัดแย้งทางการค้ากับจีนยังคงไม่มีความคืบหน้า ทำเอา ต่อมความกังวลใจ ความวิตกของนักลงทุน ทำงานอีกครั้ง

        ทั้งที่ สหรัฐฯ เม็กซิโก และแคนาดา บรรลุข้อตกลงการค้า 3 ฝ่ายฉบับใหม่ ชื่อ USMCA จากเดิม  NAFTA แถม ราคาหุ้นกลุ่มน้ำมัน พลังงาน ไม่ได้ตอบสนอง กับราคาน้ำมันดิบ ปรับตัวขึ้น สู่ระดับสูงสุดใหม่รอบเกือบ 4 ปี  ด้วยความกังวลต่อแผนการคว่ำบาตรอิหร่านในเดือน พ.ย.นี้  เอ้ย  หุ้นไทยไม่เหมือนชาติใดในโลก จริงๆค่ะ

        ตัวใหญ่ลง ก็ต้องปล่อย  ตอนนี้ทำให้หุ้นเก็งกำไร ขนาดกลางและเล็ก ประเภทหุ้นแถว2 แถว 3 ได้ซิ่งกันบ้าง ให้รายย่อย เหล่านักซิ่ง มีกำไร เพื่อต่อยอด สำหรับเกมหุ้นรอบใหญ่  ด้วยแม่มดน้อย เห็นหัวใจของ บรรดาหมอหุ้น มองหุ้นพัก เพื่อไปต่อ.......

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,752.97 จุด  ลดลง 7.50 จุด  คิดเป็น 0.43%  มูลค่าการซื้อขาย 33,015.75 ล้านบาท

        ข่าวบริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน)AU เงียบหายไปนาน มาเช้าวันนี้ AU เดินแผนธุรกิจ ตั้ง บ.After You Hong Kong  Limited ที่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน  เพื่อรองรับการดำเนินงาน หรือ การทำสัญญารองรับธุรกิจแฟรนไชด์ในหลายประเทศนอกราชอาณาจักรไทย งานนี้เราได้จะได้เห็นร้านขนมหวานของคนไทย นำเงินตราเข้าประเทศ แม่มดน้อย ขอให้กำลังใจ ฝั่งราคาหุ้นAUก็บวกรับข่าวไปเกือบ6%

        วงในAU กระซิบ  ตอนนี้อยู่ระหว่างทำ MOU กับคู่ค้าในประเทศมาเลเซีย ซึ่งคาดว่าจะเปิดสาขาแรกที่กัวลาลัมเปอร์ได้ใน 2Q62..ปีนี้AU อาจไม่แจ่ม แต่ปีหน้า จรัสแสง  ด้วยสาขาทำเงิน ทำทองที่ ปิดปรับปรุง อย่างสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลพระราม 3 คงเปิดต้นปีหน้า

        ยังไง อย่าลืมน่ะค่ะ หม่ำของหวานมากไป เกินความพอดี ระวังปัญหาสุขภาพตามมา  แม้จะวิ่งมาราธอน ก็ตาม จริงไหมจ๊ะ

        วันนี้ สายสืบแม่มดน้อย แอบเห็นนู๋ผึ้ง บิ๊กDODไป พรรคภูมิใจไทย โดยเช้าวันนี้การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 พรรคภูมิใจไทยมีมติเลือกคุณอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นหัวหน้าพรรค  เรียกว่า นู๋ผึ้ง บิ๊กDOD ไปร่วมแสดงความยินดีกับเสี่ยหนู อนุทิน ชาญวีรกูล ...

        ศุภมาศ อิศรภักดี ชื่อเล่น ผึ้ง  เกิด 3 เมษายน พ.ศ. 2516 โฆษกพรรคภูมิใจไทย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 13 (หลักสี่) พรรคไทยรักไทยในปีพ.ศ. 2544 และ  ปีพ.ศ. 2548 โดยล่าสุดลงสมัครเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทย โดยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2554ได้คะแนนเป็นอันดับที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร เขต 11 แพ้คะแนนนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ตำแหน่งโฆษกพรรค ในสมัยของอนุทิน ชาญวีรกุล เมื่อ 14 ตุลาคม 2555

        อ้าว เมื่อปีกลองการเมือง โหมดเลือกตั้งมาอย่างนี้  DOD นับเป็นหุ้นเอี่ยวการเมืองอีกตัวหนึ่งที่น่าจับตามองคร้า

        เฮียกิตติ NCL ยามนี้ไม่ได้อยู่ในเมืองไทย เพราะท่องดินแดน อเมริกา  เยี่ยมเยี่ยน ดูกิจการ สาขาที่สหรัฐ  คงกลับมาไทยแลนด์ ประมาณกลางเดือนนี้  ส่วนจะพกข่าวดี มาแจ้งนักลงทุนหรือไม่ ก็ชวนให้ติดตามกันค่ะ

        7UP มิใช่หุ้นเครื่องดื่ม แต่7UP คือ กลุ่มบริษัทประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ได้แก่ 1.) ธุรกิจตัวแทนนายหน้าในการจัดจำหน่าย แก๊ส LPG 2.) ธุรกิจพลังงานทดแทน/พลังงานทางเลือก และ 3.) ธุรกิจวิทยุสื่อสารโทรคมนาคม และ Internet of Things (IoT) 7UP อดีต คือFER และอดีตของFER ก็คือ MLINK  ส่วนเจ้าของเป็นใครนั้น  แม่มดน้อย เพราะได้เลยหลายก๊วน หลายชาวคณะ  1 ในนั้น ก็มี เสี่ยกล้า สุวิชา พานิชผล ที่กำลังโด่งดังในยูทูป  เรื่องน้ำประปาภูเก็ต  โดยมีทั่นโจ้  บรรยาย  ฟังแล้ว อุต๊ะ จริงเปล่าเนี่ย

        ก.ล.ต. กล่าวโทษบริษัท หรองฮุ่ย อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส จำกัด และนายฉู หยิ่งเจ๋ กรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) กรณีเสนอขายหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ....หรองฮุ่ย อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส มีการชักชวนประชาชนให้เข้าร่วมลงทุน โดยแจ้งว่าจะนำเงินไปบริหารต่อในโครงการอสังหาริมทรัพย์หรือโครงการลงทุนของบริษัทอื่นที่ให้ผลตอบแทนสูง มีจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำ และระยะเวลาการลงทุนไม่เกิน 1 ปี รวมทั้งมีโปรโมชั่นเป็นเงินรางวัลหรือโบนัสสำหรับลูกค้า โดยประชาสัมพันธ์ผ่านทางโทรศัพท์ ใบปลิวโฆษณา เอกสารแผ่นพับ และออกบูธที่อาคารสำนักงาน รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของบริษัท

        PORTจับมือ น้ำตาลมิตรผล-ต่างชาติ ตั้งบ.ร่วมทุน ลุยโครงการท่าเทียบเรือขนส่งสินค้าระหว่างประเทศเชิงพาณิชย์ ..บีโอไอ ได้กำหนดเงื่อนไขให้มีการจัดตั้งบริษัทเพื่อรับการส่งเสริมการลงทุนให้แล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายน 2561  และมีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท .....เบื้องต้น PORT จะมีสัดส่วนการลงทุน 55% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัทร่วมทุน คิดเป็นเงินจำนวน 82.5 ล้านบาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ SPPT  กดปุ่มเดินหน้าลุยธุรกิจโลจิสติกส์
บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย)  หรือ SPPT ที่มี "ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์" เป็นหัวเรือใหญ่ หลังซื้อกิจการ "ไซแมท ซอฟท์" ผู้นำ Software โลจิสติกส์ และ "NML" ผู้ให้บริการด้านขนส่งและโลจิสติกส์ ไปไม่ทันไร ตอนนี้..กดปุ่มเดินหน้าลุยธุรกิจโลจิสติกส์แบบเต็มสูบ ว่ากันว่า.. วันที่ 3 ต.ค.นี้ เค้าระดมลูกค้าและพันธมิตร รวมถึงผู้ประกอบการมาร่วมสัมมนา ในหัวข้อ “การใช้เทคโนโลยีกับโลจิสติกส์ในยุค 4.0”  อย่าช้า ..ให้ไว ใครอยากรู้ว่าความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในระบบโลจิสติกส์แบบ ว้าว .. ว้าว.. ว้าว เป็นอย่างไร เจอกันได้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ช่วงเวลา 11.00 – 16.30 น.  คร้าบบบบบ

@@@TIGER ผู้บริหารเก่ง มุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน
บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TIGER) ประกาศพร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมลุยเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และพื้นที่ที่มีศักยภาพอย่างเต็มสูบ หลังภาครัฐประกาศนโยบายการขยายตัวของเศรษฐกิจ งานนี้ขาดคนเก่ง มือดีไม่ได้แน่นอน...ก็ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลทันโลก ทันยุค ทันสมัยอย่าง “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โหมทำงานอย่างหนัก ลงมาคุมงานเองกับมือตรวจตราตามไซต์งานต่างๆ แบบทุกซอกทุกมุมคงสนุกเข้าทางเค้าสินะ...ทั้งได้เยี่ยมเยียนลูกค้าไปพร้อมๆ กับการเข้าประมูลงาน เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทน ดูแล้วบริษัทฯ คงเจริญรุ่งเรือง อนาคตยังไปได้ไกลอย่างสวยๆ ว่ากันมั้ยคะทุกท่าน

@@@“GUNKUL ของมันต้องมี”
บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) กลับเข้าสู่วัฏจักรขาขึ้นรอบใหม่อีกครั้ง  โดยเฉพาะไตรมาส 3/61 แว่วมาว่าแนวโน้มกำไรดีสุดๆ เพราะได้รับแรงหนุนจากโรงไฟฟ้าพลังงานลม 3 แห่ง กำลังการผลิต 170 เมกะวัตต์ที่ COD และบันทึกเต็มทั้งไตรมาส  ส่วนทั้งปีไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน..  บอกแล้วไงคะ! ของมันต้องมี
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้