Today’s NEWS FEED

Gossip

ทดสอบ By : เจ๊มดแดง

2,105

วันที่ 3 ตุลาคม 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง มือไม้ ชักสั่นๆ ยามไต่กิ่งมะม่วง เพลานี้ แต่ที่มีสติ ทำให้มองเกมหุ้น กระดานหุ้น ตลาดหุ้นไทย ยังเดินหน้าไปต่อ แม้วานนี้ สถาบันในประเทศ กองทุน  ต่างชาติ รุมกัน กระหน่ำขาย  เหมือนจงอก จงใจดีที่ นักลงทุนทั่วไปในประเทศอย่างรายย่อย  ระดมทุน  ระดมพล ทยอยซื้อหุ้นแคปใหญ่ พื้นฐานดีเอาไว้

        สถาบันในประเทศ ขาย เหมือนกำลังทดสอบ เรี่ยวแรง รับของของรายย่อย  ส่วนต่างชาติ ขาย ก็มองเป็นเรื่องปกติ  ด้วยขายไทย อาจขาดทุน แต่บวกลบ รวมๆอย่างอื่น รวมภูมิภาค+ทั่วโลกเป็นบวก ก็สอบผ่านแล้ว

        วันนี้ หากตลาดลง มุมมองของเจ๊มดแดง ก็เป็นโอกาส สะสมหุ้นกลุ่มพลังงาน (ตามมี ตามเกิด  ตามกำลังศรัทธา) ....PTT ลงได้ ก็ขึ้นได้น่ะจ๊ะ   สำหรับกลุ่มแบงก์  แม่เหล็กๆไม่พ้น SCB KBANK BBL  อย่าลืม หุ้นไทยเล่นไม่กี่สิบตัว นำตลาดวนไปรอบโลกคร้า

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,748.09 จุด ลดลง 12.38จุด หรือ 0.70 % มูลค่าการซื้อขาย 64,224.08  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,743.30 ล้านบาท  บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 268.27    ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  3,273.83 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  6,285.40 ล้านบาท

        ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BEAUTY ตั้งเป้าปี 2020 ยกระดับ Beauty Buffet ขึ้นแท่นริจินัลแบรนด์ เครื่องสำอางไทยชั้นนำของเอเชีย ชูกลยุทธ์ "Integration Marketing" ขยายช่องทางจำหน่ายทุกรูปแบบในต่างประเทศ ล่าสุดจัดงาน Beauty Annual Meeting 2018 ประชุมตัวแทนจำหน่าย 11 ประเทศ เผยจับมือพันธมิตรใหม่ "พาร์คสัน" ค้าปลีกชื่อดังมาเลเซีย เล็งขยายตลาดเพิ่มในกัมพูชา อินโดฯ และรัสเซีย มั่นใจผลประกอบการปีนี้โตตามเป้า

        วันนี้ มาจับตามองหุ้นBEAUTY จะมีปฎิกิริยาส่ายไปทิศทางใด บน...ล่าง ไซด์เวย์

        PORTจับมือ น้ำตาลมิตรผล-ต่างชาติ ตั้งบ.ร่วมทุน ลุยโครงการท่าเทียบเรือขนส่งสินค้าระหว่างประเทศเชิงพาณิชย์ ..บีโอไอ ได้กำหนดเงื่อนไขให้มีการจัดตั้งบริษัทเพื่อรับการส่งเสริมการลงทุนให้แล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายน 2561  และมีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท .....เบื้องต้น PORT จะมีสัดส่วนการลงทุน 55% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัทร่วมทุน คิดเป็นเงินจำนวน 82.5 ล้านบาท ....ของดี ถูก+คุณภาพ ไม่มีในตลาดหุ้น  เจ๊มดแดง กล่าวได้เพียงแค่นี้ค่ะ

        DODบวกเกือบ 2% ราคาขยับขึ้น  สงสัยรับข่าว ศุภมาส อิศรภักดี  เป็น 1 ใน คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง-อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่รู้ว่า นู๋ศุภมาส อิศรภักดี จะลาออกจากผู้บริหารDOD มานั่งทำงานการเมือง รับตำแหน่งทางการเมืองหรือไม่

        ศุภมาศ อิศรภักดี ชื่อเล่น ผึ้ง  เกิด 3 เมษายน พ.ศ. 2516 โฆษกพรรคภูมิใจไทย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 13 (หลักสี่) พรรคไทยรักไทยในปีพ.ศ. 2544 และ ปีพ.ศ. 2548 โดยล่าสุดลงสมัครเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทย โดยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2554ได้คะแนนเป็นอันดับที่ 3 ในกรุงเทพมหานคร เขต 11 แพ้คะแนนนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ตำแหน่งโฆษกพรรค ในสมัยของอนุทิน ชาญวีรกุล เมื่อ 14 ตุลาคม 2555

        หุ้นโรงไฟฟ้ามากันมากมาย  วานนี้  ราคาหุ้นTPCH ก็คึกคัก ผิดหู ผิดตา ปิดตลาดที่ 11.10 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 5.71% วันนี้ไปต่อหรือไม่  ขึ้นอยู่กับนักลงทุน นักเก็งกำไร  ในแง่การทำงาน ของผู้บริหารTPCH แล้ว บอกได้เลย  ทุ่มเท ตะลุยหางานเต็มกำลัง  ชนิดเฮียเชิด...แกสู้ถวายชีวิต อิอิ

        บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย)  หรือ SPPT ที่มี "ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์" เป็นหัวเรือใหญ่ หลังซื้อกิจการ "ไซแมท ซอฟท์" ผู้นำ Software โลจิสติกส์ และ "NML"  ผู้ให้บริการด้านขนส่งและโลจิสติกส์ ไปไม่ทันไร ตอนนี้..กดปุ่มเดินหน้าลุยธุรกิจโลจิสติกส์แบบเต็มสูบ ว่ากันว่า.. วันที่ 3 ต.ค.นี้ เค้าระดมลูกค้าและพันธมิตร รวมถึงผู้ประกอบการมาร่วมสัมมนา ในหัวข้อ  “การใช้เทคโนโลยีกับโลจิสติกส์ในยุค 4.0”  อย่าช้า ..ให้ไว ใครอยากรู้ว่าความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในระบบโลจิสติกส์แบบ ว้าว .. ว้าว.. ว้าว เป็นอย่างไร เจอกันได้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ  คองคอร์ด ช่วงเวลา 11.00 – 16.30 น.  คร้าบบบบบ                           

        บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TIGER) ประกาศพร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมลุยเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  และพื้นที่ที่มีศักยภาพอย่างเต็มสูบ หลังภาครัฐประกาศนโยบายการขยายตัวของเศรษฐกิจ งานนี้ขาดคนเก่ง มือดีไม่ได้แน่นอน...ก็ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลทันโลก ทันยุค ทันสมัยอย่าง  “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โหมทำงานอย่างหนัก ลงมาคุมงานเองกับมือตรวจตราตามไซต์งานต่างๆ แบบทุกซอกทุกมุมคงสนุกเข้าทางเค้าสินะ...ทั้งได้เยี่ยมเยียนลูกค้าไปพร้อมๆ กับการเข้าประมูลงาน เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทน ดูแล้วบริษัทฯ คงเจริญรุ่งเรือง อนาคตยังไปได้ไกลอย่างสวยๆ ว่ากันมั้ยคะทุกท่าน

        วันนี้ 3 ต.ค. ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง TIGER โรดโชว์ที่ตลาดหลักทรัพย์  เจ๊มดแดง ขอเชิญนักลงทุน ผู้สนใจทุกคนค่ะ  งานเริ่มเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

        วานนี้ URERA JKN NCL SYNTEC สีเขียว....วันนี้ สีอาราย  มาคอยดูแลน่ะจ๊ะ

        KWM วานนี้ พยายามสู้ แต่สภาพรวมไม่เอื้อ วันนี้ KWM สู้ต่อ.....
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้