Today’s NEWS FEED

Gossip

ครัวเทพ By: แม่มดน้อย

2,468

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ เป็นอีกวัน ครอบครัวปตท. ครอบครัวเทพ อย่างPTT PTTEP หนุนให้ตลาดหุ้นไทยแข็งแกร่ง หลังจากข้อพิพาทการค้าสหรัฐและแคนาดาได้บรรลุข้อตกลงการค้าเสรีอเมริกาเหนือ (NAFTA) ฉบับปรับปรุงใหม่ (สหรัฐ-เม็กซิโก-แคนาดา จูบปากกันแร้ว)

แต่สิ่งน่าจับตามอง สถานการณ์การเมืองในอิตาลี และ,สหรัฐกล่าวหาจีน พยายามแทรกแซงการเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐ ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ แม่มดน้อย แอบคิดในใจ ค่าเงินในตลาดเกิดใหม่คงไม่แกว่งตัวรุนแรงมากนัก การเคลื่อนย้ายเงินทุนไม่ได้ มีอิทธิพลต่อตลาดทุนมากมาย แต่ประการใด ปัจจัยในประเทศ ก็เต็มไปด้วย การเมือง เข้าสู่ เส้นทางการเลือกตั้ง ตามแผนของ คสช.และรัฐบาล ลุงตู่ วางไว้

วันนี้ PTT บวก ด้วยแรงหนุนจากข่าว PTT ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.80 บาท/หุ้น XD 11 ต.ค.นี้ ซึ่งสตอรี่บวกของPTT ก็มีแต่เรื่องดีๆ ไม่ว่าจะเป็น28ต.ค.นี้ บอร์ดPTT สรุปร่วมประมูลโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) งานนี้จะเลือกBTSหรือBEM เป็นพันธมิตร แม่มดน้อย อยากจะบอกว่า PTT หล่อ เลือกได้และ ธ.ค.61 บอร์ดPTT ก็ประชุมพิจารณาเข้าลงทุนธุรกิจไบโอฟาร์ม่าหรือการนำพืชมาทำเป็นยารักษา เพื่อให้ยารักษาโรคเข้าถึงผู้บริโภคที่มีรายได้น้อย และครึ่งปีแรกปีหน้า รู้ผล นำนำธุรกิจถ่านหินเข้าตลาดหลักทรัพย์ในประเทศอินโดนีเซีย PTT ยังจะมีการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดิจิทัล, พลังงาน, ด้านการพัฒนาเชิงพาณิชย์ นี่ยังไม่รวมแผนนำPTTOR เข้าตลาดน่ะค่ะ บอกได้เลย ลงทุน เล่นPTT รับรองเห็นผล.....อิอิ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,762.14 จุด เพิ่มขึ้น 5.73 จุด คิดเป็น 0.33% มูลค่าการซื้อขาย 25,884.77 ล้านบาท

SUPER ขยับราคาขึ้นมาเกือบ 90 สตางค์แล้ว เรียกว่า คอยรับข่าวตั้งกองทุนโครงสร้างพื้นฐาน"SUPEREIF" มูลค่า 8,500 - 9,000 ล้านบาท ล่าสุด บล.บัวหลวง ยื่นไฟลิ่งแล้วจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ SUPER คาดจะสามารถจัดตั้งกองทุนฯได้ภายในปลายเดือนมกราคม - ต้นกุมภาพันธ์ 2562 อ้าว ลุ้นกันต่อไป สร้างฐานต่อไป เพื่อทะลุบาท เต็มคร้า

3 นิคม 3 กิจการ WHA AMATA ROJNA ราคาหุ้นพร้อมใจเปล่งประกายลำแสงสีเขียว แต่ละหุ้น ล้วนมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง ห้วงกระแสEEC เกิดชัวร์ เลือกตั้งมา WHA ถือธง ปรับแผนธุรกิจปรับเป้ารายได้ใหม่ งานนี้เจ๊จูน ไฮไซ คงวาดลายเส้นสุดสวิง ตามพรรคพลังประชารัฐ อิอิ(อันนี้ แม่มดน้อย เขียนเองจ๊ะ) คริๆ

KWH เทรดวันแรก เปล่งประกายสีเขียว ตามโลโก้ กิจการKWM เสื้อยืดสีขาว พื้นตัวหนังสือKWMเขียว สะท้อนถึงความเรียบง่าย รักสันโดษ พอดี ประหยัด....ปิดเช้า ราคาหุ้นKWM ยืนที่ 1.64 บาท บวก 34 สตางค์ คิดเป็น 26.15% จากราคาจองหุ้นละ 1.30 บาท บ่ายวันนี้ เกมหุ้นKWM จะล่องลอยไปตามทางใด ชวนให้ระทึกใจ.......

ครอบครัวDNA แดงเถือก หลังตลท. ให้กินข้าวแดงฟรี ในดินแดนกรงเงินสด อยู่ยาวถึง 19 ตุลาคม 2561 แม่มดน้อย เชื่อว่า ทั่นอมฤทธิ์ และทีมงาน คงทำใจ เข้าใจ...ของแบบนี้ ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนที่ทางการ จะยอมรับและเข้าใจถึงความตั้งใจจริง หวังว่า ทั่นอมฤทธิ์ และทีมงาน คงไม่ออกลาย เอ้ย คงไม่ถอดใจเสียก่อน ทำความดี มันยากและใช้เวลาสั่งสะสมอย่างยาว ทำไม่ดี เพียงครั้งเดียว สิ่งที่ทำดีมาทั้งหมด ย่อมถูกพังทลายค่ะ

พ่อมดน้อย ดินแดนASP ใช้แว่วทิพย์พบ GUNKULคาดกำไรสุทธิ3Q61 ดีดตัว400%qoq อยู่ที่ 600ลบ. หนุนจากรายได้ธุรกิจโรงไฟฟ้าที่สูง104%qoq อยู่ที่ 1.1 พันลบ. เนื่องจากโรงไฟฟ้าพลังลมได้ผลบวกของลมมรสุมที่มากกว่าทุกปี รวมถึงรับรู้รายได้เต็มไตรมาสครั้งแรกของโรงไฟฟ้าพลังลมทั้ง3โครงการ170MW(GNP,KWE,WED)กำไร4Q61คาดอ่อนตัวเล็กน้อยQoQกดดันจากโรงไฟฟ้าพลังลมที่ได้ผลบวกของความเร็วลมลดลงหลังหมดฤดูมรสุม แต่ยังอยู่ใน่ชวงฤดูกาล,โรงไฟฟ้าโซลาร์low seasonต่อจาก3Q61 และFV ปี61ที่4 บ. เชื่อราคาหุ้นจะoutperformสะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่โดดเด่นจากนี้


@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@

ขายดีเทน้ำเทท่า ก็งานนี้แหละจ้า!! การันตีความสำเร็จจากยอดขายคอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว นำทัพโดยผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งวงการอสังหา ดร.ยุ้ย เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ออกมาบอกว่า โครงการ นิช โมโน เจริญนคร คอนโดหรูวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุด เพิ่งเปิดขายเพียงเดือนเศษเท่านั้นก็กวาดยอดขายเกินครึ่ง ตีเป็นมูลค่ากว่า 770 ล้านบาท นี่แว่วๆมาว่า ชั้นบนสุดขายหมดแล้วนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะได้รับวิวพาโนราม่าแบบ 360 องศา มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ใส่ใจทุกดีเทลของชีวิตผ่านคอนเซปต์ Made From Her ผลตอบรับดีแบบนี้ ใครที่สนใจรีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1775 กด 76 ได้เลยจ้า...**

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้