Today’s NEWS FEED

Gossip

ปัจจัย By : เจ๊มดแดง

2,571

วันที่ 1 ตุลาคม 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ห้วงวันหยุด แดดแรง ฝนน้อย เกาะติดข่าวแผ่นดินไหว-สึนามิที่อินโดนีเซีย มีรายงานยอดผู้เสียชีวิตมากมาย ขอแสดงความเสียใจต่อญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ ภัยพิบัติ ภัยธรรมชาตินับวันที่เกิดขึ้นรุนแรงมากมาย

        ส่วนปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตลาดหุ้น ก็มีหลายปัจจัยเกิดขึ้นมาทดแทนปัจจัยเก่าที่ผ่านไป อาทิ เฟด ขึ้นดอกเบี้ยอีก0.25% วันนี้ปัจจัยที่ควรจับตามองที่ทั้งโลกเกาะติด นั่นคือ สถานการณ์การเมืองในอิตาลี EU ก็จับจ้องอย่างไม่กระพริบตา ,สหรัฐกล่าวหาจีน พยายามแทรกแซงการเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

        สำหรับปัจจัยในประเทศ ประเด็นหลักๆไม่พ้นความคืบหน้า....สู่การเลือกตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลายๆพรรคการเมือง ก็มีความเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับหุ้นที่มีสายสัมพันธ์ทางการเมือง

        วันนี้เจ๊มดแดง ยังคงเชื่อมั่นตลาดหุ้นไทยยังไปได้ต่อ ขยับทีละนิด แบบเสียวเล็กน้อย  โฟกัส บิ๊กแคปพลังงาน แบงก์ ค้าปลีก อุ่นใจฝุดๆคร้า

        ศุกร์ที่ผ่านมา    ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,756.41 จุด เพิ่มขึ้น 3.46 จุด หรือ 0.20% มูลค่าการซื้อขาย 57,173.91  ล้านบาท      สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  1,154.71   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  476.40 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ1,219.67  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  2,850.78  ล้านบาท

        วันนี้เจ๊มดแดง ขอต้อนรับน้องใหม่จอมพลังอย่างKWM เทรดบนกระดานMaiวันแรก ราคาจะเปิดทะยานฟ้าจากราคาจอง1.30บาท ก็ชวนให้ติดตาม AECSให้เป้า2.40บาท หุ้นKWMนับว่าเข้าเทรดได้ถูกจังหวะนักลงทุนพร้อมเก็งกำไร  เมื่อทุกอย่างพร้อม รายการมาตามนัด KWM ย่อมเกิดขึ้น

        กระแสOSP หรือโอสถสภา IPO ไม่พ้นเคาะราคาจองที่25บาทต่อหุ้น ถือเป็นหุ้นขนาดใหญ่ แถมอายุ127ปี เข้าขั้นชรา เทรดวันแรก แค่แข็งโด่ง เท่ากับราคาเปิดก็เก่งแล้วน่ะค่ะ เจ๊มดแดง แอบได้ยิน คนเล่นหุ้นกระซิบOSP เขาแรง เตรียมการมาอย่างดี ฟังแล้ว ก็มาคิดในใจ ฝันเฟื่อง เปล่า OSP จะปั่นหุ้น ลากหุ้น เพราะหากินมาเป็น127ปี จะทำให้ชื่อเสียงเน่าในรุ่นนี้ บอกได้เลยบรรพบุรุษ คงเข้าฝันหักคอ ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ อิๆๆๆ เอาเถอะ ทุกอย่างมันอยู่ที่กำไร อยู่ที่พื้นฐาน แต่หากให้หุ้นเสี่ยๆ ในราคาส่วนลด เพื่อเป็นแต้มต่อ สำหรับการเล่น อันนี้คงต้องหลังไมค์ หลังจอกลางแปลงน่ะค่ะ

        TEAMG คว้างานที่ปรึกษาฯของสนท. มูลค่า398.40ลบ. เป็นส่วนของTEAMG มูลค่า110.84ลบ. วันนี้กราฟไปทางไหน ราคาหุ้นย่อมไปทางนั้นน่ะจ๊ะ

        ครอบครัวDNA ถูกSETขยายเวลาจองจำในกรงเงินสดต่อ วันนี้ถึง19ตุลาคม สงสัยคงได้รับอิสรภาพ ในวันเลิกทาสละมั้ง5555 เอาเถอะ วันนี้ราคาหุ้นDNAและลูก จะเป็นลม หงายท้องกี่เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องดูยาหม่อง50กล่อง จะเอาอยู่หรือไม่  หากมองข่าวดีของDNA ก็มีนั่นคือ ได้รับเงินในส่วนที่เหลือ46.4ลบ. จากคนซื้อหุ้นบัน เรียบร้อยแล้ว เห็นอย่างนี้ ผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้ คงกำไรต่อเนื่องจากไตรมาส2/61 จริงเปล่า นู๋อมฤทธิ์ คริๆ

        PTT แจกข่าวดี ปันผลระหว่างกาลหุ้นละ80สตางค์ต่อหุ้น XD 11ต.ค. รับเงิน26ต.ค.61 วันนี้ราคาหุ้นPTT คงทำให้ภาพรวมตลาดหุ้นแจ่มใส...

        วันนี้เจ๊มดแดง ไม่อยากพูดมาก เพราะมันเจ็บคอ เอาหุ้นไปดูกันเองแล้วกันน่ะค่ะ DOD SGF NINE ECF  ZIGA TPLAS

        แวะมาสนามการเมืองสักนิด เจ๊มดแดง ยินดีกับ ดร.อั๋น แห่งTMILL เป็นกรรมการบริหาร พรรคพลังประชารัฐ วิเชฐ ตันติวานิช ก็เป็นกรรมการบริหารเช่นกัน ฝั่งIEC เหมือนเตรียมไว้แล้ว ลูกชายบิ๊กโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ลาออกจากประธานกรรมการ IEC แต่ยังคงนั่งเก้ากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนบิ๊กโกมล นั่งเก้าอี้ประธานกรรมการแทน

        ขณะเดียวกัน บอร์ดIECลงมติตั้งพลโทเจด็จ ใจมั่นเป็นกรรมการ

        เรียกว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นอีกพรรคที่เป็นนักธุรกิจ เข้าร่วมเล่นการเมือง ที่มีบิ๊กสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจเป็นคีย์แมน

        ขณะที่อีกพรรคอนาคตใหม่ มีคนรุ่นใหม่อย่าง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นจ่าฝูง มีจุดยืนของตัวเองที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศ ถือเป็นนักการเมืองเลือดใหม่ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ

        เจ๊มดแดง ขอตัวไปเกาะติดหุ้นการเมืองดีกว่า ไว้คอยรายงานข่าวให้FC หุ้นอินไซด์ได้ทราบข่าวสารคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ITEL เดินหน้าสู่ปีที่ 2 สานต่อกิจกรรม “ITEL I GIVE ซ่อมแซม สร้างรัก”
ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดองค์กร CSR สำหรับ บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL ที่ปักธงเรื่องการให้ความสำคัญด้านการพัฒนาเยาวชนควบคู่ไปกับการสนับสนุนสายสัญญาณระบบสื่อสารที่เป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาไว้เป็นนโยบายหลัก สืบเนื่องจากการเห็นความสำคัญของเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โดย ITEL ได้ส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านโครงการเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ “ITEL  I GIVE ซ่อมแซม สร้างรัก ปีที่ 2” ครั้งที่ 2 เพื่อเสริมสร้างแรงขับเคลื่อนสำคัญแก่เยาวชน โดยครั้งนี้ “ณัฐนัย  อนันตรัมพร” บอสใหญ่บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์  เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ให้เกียรตินำทัพทีมงามไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวพร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานมูลนิธิอินเตอร์ลิ้งค์ให้ใจ กลุ่มบริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2561 ณ โรงเรียนบ้านน้ำโจน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี โดยทีม ITEL ได้มีส่วนร่วมในการจัดสร้างห้องเสียงตามสาย พร้อมปรับปรุงทัศนียภาพและทาสีบริเวณสนามเด็กเล่นและส่งต่อความรู้ในโครงการพี่สอนน้อง  ตบท้ายด้วยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆนักเรียน  ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับจิตสาธารณะของ ITEL ด้วยจ้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้