Today’s NEWS FEED

Gossip

ความสงบ By : แม่มดน้อย

2,370

วันที่ 28 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้ ความสงบของบรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้น กลับมาอีกครั้ง หลังจากวานนี้ SET แกว่ง  ด้วยอิทธิพลของสัญญา SET50 Index Futures ... series U ที่หมดอายุ  นับเป็นปรากฎการณ์เขย่าภาพรวมตลาด

        ดัชนีตลาดยืนเหนือ1,750 ++ ได้ ตามทิศทางตลาดทั่วโลก  จากจุดนี้ ก็คงต้องเคลื่อนไหว ฝ่าฟันไปแต่ละแนวต้าน  ทุกซอกมุมของเส้น ของตึก อาคาร เต็มไปด้วย นักเก็งไร พร้อมตีหัวเข้าบ้านตลอดทางแหม ก็ กำไร เงินทอง ใครจะไม่รีบคว้า  หากินรายวัน รายนาที  มันก็ต้องใช้วิธีการแบบนี้

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,756.33 จุด  เพิ่มขึ้น 3.38 จุด  คิดเป็น 0.19%  มูลค่าการซื้อขาย 26,190.70 ล้านบาท

        โอ้ว วันนี้ หุ้นกลุ่มลิสซิ่ง คึกคัก  โดยเฉพาะ MTC SAWAD ราคาแรง วอลุ่มเทรดแน่น  ต้อนรับ แบงก์ชาติ จะประกาศหลักเกณฑ์การทำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถของผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน(Non-bank) อย่างเป็นทางการ (คาดการณ์) งานนี้โดนอก โดนใจคนทำธุรกิจอย่าง MTC SAWAD

        ZIGA กลั่นกรอง  คัดกรอง แถว 3.50 +- มานานพอสมควร  จนได้เวลา ระเบิดเกมใหม่ ปิดเช้า ราคาหุ้นZIGA ยืน 3.64 บาท บวก 0.16 บาท คิดเป็น 4.60% สิ้นปีนี้ มาทายกัน จะปิด4บวกๆหรือเปล่าเพื่อปีหน้า ฟ้าใหม่  เกมหุ้นZIGA น่าจะมันส์และกล้ากว่านี้...หุ้นZIGA ปีนี้เป็นปีแห่ง เจ็บและจำ+หวาดระแวง  ตามประสา เจอมาเยอะ โดนมาเยอะ  เอาเถอะ คิดเสียว่า เป็นประสบการณ์ โลกตลาดหุ้น เต็มไปด้วยผลประโยชน์คนหน้าด้าน หน้าทน มีมากมายคร้า

        พอเอ่ย คนหน้าด้าน หน้าทนแล้ว อยู่ในวงการค้าหุ้น มีมากมาย หากทำใจ ก็คิดเสียว่า เป็นเรื่องขำ  เข้าใจ ซึ่งจะอยู่ในตลาดหุ้นได้อย่างมีความสุข เพราะทุกคน ล้วนอาศัย ซึ่งกันและกัน   เล่นหุ้น มีคนได้ ก็มีคนเสีย เช่นกันดังนั้น ก็อย่าได้แปลกใจ คนในตลาดหุ้นชอบทำบุญ ปล่อยปลา ปล่อยนก ทำบุญโลงศพ.....แก้กรรม สร้างกุศล ก็ว่ากันไปคร้า

        TPLAS ปิด 2 บาท บวก 0.11 บาท คิดเป็น 5.82% ในฐานะรุ่นพี่ ศิษย์พี่  ต้อนรับน้องใหม่ KWM ที่จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561 (ราคาจอง1.30บาท)AECS ให้เป้า 2.40 บาท CGS 2.10 บาท KTZ 1.90บาทและUOB 2.40 บาท

        โอ้ว  จู่ๆ BGT ก็เล่นเปิดกระฉูด แล้ว เชือด งานนี้หากไม่เดินหน้าต่อเนื่อง ก็คงบาดเจ็บ  ปิดตลาดเย็นนี้ คนชวน คงถูกเฉ่ง  ฉะกันเป็นทอดๆ....ปิดตลาดเช้า  ราคาหุ้นBGT อยู่ที่ 1.28 บาท บวก 0.17 บาทคิดเป็น 15.32%

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@จาก “THAI LUXE” สู่  “PP PRIME”
เรียกได้ว่าหลังจากเดินหน้าปรับโครงสร้างกิจการ  โดยได้ผู้บริหารมือดี อย่าง “ณสุ จันทร์สม” เข้ามานั่งเป็น CEO ควบตำแหน่ง CFO บมจ.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ TLUXE  ในช่วงที่ผ่านมา ก็เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  แค่นั้นยังไม่พอ ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี เปลี่ยนแปลงชื่อจาก “บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)”  เป็น  “บริษัท พีพี ไพร์ม        จำกัด (มหาชน)” ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “PPPM”  ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเชื่อมั่นว่า “คน”  คือพลังสำคัญของทุกธุรกิจ พร้อมชูธง “PP PRIME” จะเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาชีวิตของผู้คนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ด้วยการเลือกลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยมี 3 ธุรกิจในเครือ อาทิ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำ/สัตว์เลี้ยง, ธุรกิจพลังงานสะอาด รวมถึงการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ ที่ให้ผลตอบแทนสูง และมีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป้าหมายสูงสุดของ “PP PRIME” คือ การทำให้ชีวิตของผู้คน มีความมั่นคงและยั่งยืน พร้อมแถมสโลแกนพ่วงท้ายไว้ ณ จุดนี้ว่า   “พีพี ไพร์ม สร้างสรรค์พลังเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”  โอ้โห...อย่างนี้ก็ต้องปรบมือดังๆ ให้เลยค่ะ

@@@EPCO อนาคตไกล
เห็น EPCO เงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะจ๊ะ... ใครว่าพลังงานทางเลือกหายาก แต่สำหรับ EPCO ต้องเรียกว่า...เป็น “ม้ามืด” เข้าวิน เพราะอีกไม่นานโซลาร์ฟาร์มเวียดนาม  2 โครงการ กำลังการผลิต 110 MW ก็จะเข้าสู่อ้อมอกบริษัทย่อย ..รวมเบ็ดเสร็จตอนนี้เรียกได้ว่า “ป๋ายุทธ” เป็นเจ้าพ่อโรงไฟฟ้าย่อมๆ ที่มีโรงไฟฟ้าในมือแล้ว 545 MW บอกเลยไม่ธรรมดา พร้อมคว้าทุกโอกาสที่เปิดกว้างให้กับ EPCO ปรบมือให้รัวๆเลยคร้า

@@@FPI หุ้นยั่งยืน
เมื่อ "เฮียพอล" สมพล ธนาดำรงศักดิ์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ทอินดัสตรี้ หรือ FPI ตั้งอกตั้งใจทำงาน จนทำให้วันนี้ FPI ก้าวขึ้นสู่บริษัทชั้นแนวหน้าของเมืองไทยด้วยการคว้ารางวัลผู้ประกอบการธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม...ต้องบอกว่า FPI กำลังสร้างรากฐานการเติบโตอย่างแข็งแรง และมั่นคง เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจระดับชาติเลยก็ว่าได้...แหม! ยิ่งนานวัน แบรนด์ FPI ก็ยิ่งสตรองขึ้นสุดๆ  ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ FPI เป็นบริษัทที่เจริญรุ่งเรือง แล้วก็ให้รากฐานที่สร้างนี้ทำให้หุ้น FPI เป็นหุ้นที่ยั่งยืนต่อไปยาวนานในอนาคต นะเจ้าคะ

@@@“The Nectar Le Blanc” ออร่าจับ
“ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” ผู้บริหารสกินแคร์น้องใหม่ป้ายแดงภายใต้แบรนด์ “The Nectar Le Blanc”  มีข่าวดีมาบอกสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิว  “Expert Melasma Cream และ Malus Cell Le Blanc Essence” นอกจากจะได้รับความงามแบบปลอดภัยไร้สารปรอท ช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อย ลดรอยหมองคล้ำของผิวหน้ากับสินค้าระดับพรีเมี่ยมแล้ว  “คุณหมอสุธาสินี สุบิน”  ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามมีประสบการณ์ทำงานมาอย่างยาวนาน ยังการันตีค่า PH เป็นกลางเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หากเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย The Nectar Le Blanc สามารถตอบโจทย์ผิวได้อย่างลงตัวไม่เป็นอันตรายต่อผิว....ใช้ดีจึงบอกต่อแถมออร่าจับสวยงามไม่แพ้เซเลบแถวหน้าของเมืองไทยจัดไปคนละเซ็ต 2 เซ็ต ราคาเบาๆ สบายกระเป๋าคร้า!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้