Today’s NEWS FEED

Gossip

บดหัวใจ By : แม่มดน้อย

2,456

วันที่ 27 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้ แรงขายทะลักกลุ่มพลังงาน บดหัวใจกลุ่มค้าปลีก  ดีที่กลุ่มแบงก์ ดันแบบเอาอยู่ หากร่วง SET คงร่วงระดับเลข2หลัก  หลังจาก เฟด ประกาศ ขึ้นดอกเบี้ยอีก 0.25% เป็น 2.25%และเดือนธันวาคม อาจขึ้นดอกเบี้ยอีก 0.25% เป็น 2.50%

         ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,744.82 จุด ลดลง 5.11 จุด  คิดเป็น 0.29%  มูลค่าการซื้อขาย 23,978.59 ล้านบาท

         TRITN เดินเครื่อง มาก็ใกล้ครึ่งบาท  ใกล้ครบห้าสิบสตางค์แล้ว   ล่าสุด TRITN ประกาศลงนามบันทึกความร่วมมือกับบริษัท ไชน่า เรลเวย์ คอนสตรั๊คชั่น (เซาท์อีสท์ เอเชีย) จำกัด (CRCC) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย .....ความร่วมมือกับ CRCC จะช่วยเตรียมความพร้อมด้านธุรกิจก่อสร้างให้ TRITN สามารถพัฒนาธุรกิจพลังงานและการจัดการขยะของเสีย (Waste Management)  ซึ่งจะมีการจับมือเพิ่มเติมกับบริษัทชั้นนำของโลกเร็วๆนี้ตามแผนการของผู้บริหารที่ได้วางไว้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ TRITN ในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในธุรกิจก่อสร้างและธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร

         ปี่กลองการเมือง พรรคการเมือง คักคัก เส้นทางการเลือกตั้ง อยู่ข้างหน้า เกมหุ้นDOD ก็พลอยติดเครื่องวิ่ง  เช้าวันนี้ โดดเด่น ยืน 15 บาท บวก 70 สตางค์  คิดเป็น 4.90% อาการแรงอย่างนี้ ย่อมมีออะไรซุกซ่อน อยู่ข้างใน หุหุ

         TLUXEเรียกได้ว่าหลังจากเดินหน้าปรับโครงสร้างกิจการ  โดยได้ผู้บริหารมือดี อย่าง “ณสุ จันทร์สม” เข้ามานั่งเป็น CEO ควบตำแหน่ง CFO บมจ.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ TLUXE  ในช่วงที่ผ่านมา
ก็เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  แค่นั้นยังไม่พอ ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี เปลี่ยนแปลงชื่อจาก “บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)”  เป็น  “บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน)”  ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “PPPM”  ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเชื่อมั่นว่า “คน”  คือพลังสำคัญของทุกธุรกิจ พร้อมชูธง “PP PRIME” จะเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาชีวิต ของผู้คนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ด้วยการเลือกลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

        โดยมี 3 ธุรกิจในเครือ อาทิ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำ /สัตว์เลี้ยง, ธุรกิจพลังงานสะอาด รวมถึงการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ ที่ให้ผลตอบแทนสูง และมีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป้าหมายสูงสุดของ “PP PRIME” คือ การทำให้ชีวิตของผู้คน มีความมั่นคงและยั่งยืน พร้อมแถมสโลแกนพ่วงท้ายไว้ ณ จุดนี้ว่า   “พีพี ไพร์ม สร้างสรรค์พลังเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”  โอ้โห...อย่างนี้ก็ต้องปรบมือดังๆ ให้เลยค่ะ ชื่อใหม่ พีพี ไพร์ม  อย่างนี้ แม่มดน้อย ว่า คงมีอะไรดี  เพราะ ยี่ห้อ ณสุ จันทร์สม ไม่ธรรมดา สั่งอะไร ต้องพิเศษตลอดเลยคร้า  

         COMAN มิใช่แรง วันเดียว แต่ความแรงของราคา  ก็มาแบบต่อเนื่อง หลายวัน ทรงอย่างนี้  หากนักลงทุน นักเก็งกำไรสนใจ ต้องใช้วิชากราฟ  ความมีระเบียบวินัยเป็นเรื่องสำคัญ  แม่มดน้อย จะใช้ประโยคบอกเล่า ว่า  ช่วงที่เหลือของปี2561 คาดแผนควบรวมหรือเข้าซื้อกิจการ(M&A)ในธุรกิจซอฟแวร์อีก 1 รายจะมีความชัดเจนมากขึ้น(บิ๊กสมบูรณ์ กล่าว) 5555

         บ่ายวันนี้ มาดูกันของร้อน หุ้นซ่าส์ อย่าง SELIC PRECHA RML...จะออกหัวหรือก้อย....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@asap Auto Park กระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดขายรถมือ 2  โตแรง แม้เปิดเพียงเดือนเศษ
ผลตอบรับดีเกินคาด สำหรับการเปิด asap Auto Park ของ บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์  แม้จะซอฟท์ลอนซ์ เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อให้บริการเช่ารถระยะสั้นและขายรถยนต์ครบสัญญาเช่าไปไม่นานนี้ ลูกค้าได้ให้การตอบรับอย่างคึกคัก โดยเฉพาะการขายรถยนต์ครบสัญญาเช่า ที่ ‘ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา’ ผู้บริหาร asap มั่นใจว่ารถยนต์มือสองที่จำหน่ายได้รับการดูแลรักษาที่ได้มาตรฐานแถมยังมีโปรแกรม asap care ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า แม้เปิดให้บริการเพียงเดือนกว่าๆ ก็ทำขายรถมือสองเติบโตเห็นตัวเลขมากกว่า 2 หลัก เห็นแบบนี้แล้ว นักลงทุนสบายใจได้เลย...   

@@@EVER สดใส!!!
แม้ฟ้าฝนช่วงนี้จะไม่ค่อยเป็นใจ แต่ขอบอกผู้ประกอบการอสังหาฯอย่าง บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER)คึกคักน่าดู เพราะโครงการแนวสูง แบรนด์ “เดอะโพลิแทน”  ย่านสนามบินน้ำ ทั้ง 3โครงการ ”เดอะโพลิแทน บรีซ ,เดอะโพลิแทน ริฟ และเดอะโพลิแทน อควา ได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง  มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างไม่ขาดสาย  อย่างว่าแหละคร้า… เค้ามีทำเลเยี่ยม วิวติดแม่น้ำเจ้าพระยา  แถม ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีติวานนท์  โดยเฉพาะโครงการ”โพลิแทน บรีซ ” ที่เริ่มการโอนเดือนกันยายน 61 แว่วๆมาว่า ยอดโอนดี๊ดี120 กว่าห้องแล้วคร้า….มีปัจจัยหนุนอย่างนี้ ราคาหุ้นถึงขยับดี๊ดี ต่อไป EVERน่าจะเป็นหุ้นที่อยู่ในสายตาของนักลงทุนแล้วนะคร้าาา

@@@อิเซตัน (Isetan) ส่ง Campaign Promotion at Warp Can “Toyoma Journey”เอาใจสาวกคนรักเจแปน
บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจสาวกคนรักเจแปนแบบสุดๆๆ ส่ง Campaign Promotion at Warp Can “Toyoma Journey” เนรมิต จังหวัดโทยาม่ามา ประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ Warpcan ภายในชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน@เซ็นทรัลเวิลด์ แล้วนะจะบอกให้!! ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้แชะ&แชร์ภาพกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามชวนให้หลงใหลแบบธรรมชาติ….ธรรมชาติ พร้อมชมผลงานหัตถกรรมพื้นบ้านดั้งเดิมแหล่งผลิตเครื่องใช้ที่ทำจากดีบุกแท้ 100%  แม้กระบวนการผลิตจะสืบทอดมาตั้งแต่อดีต แต่ผลงานการออกแบบทันสมัยไม่ตกยุคแถมโด่งดังไปไกลทั่วโลก การันตีด้วยผลงานที่ทำร่วมกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น Dior Paris เป็นต้น งานนี้ห้ามพลาด!! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้- 9 ตุลาคม 2561
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้