Today’s NEWS FEED

Gossip

เชิญ By : นายกล้วยหอม

3,561

วันที่ 14 กันยายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม สถาบันในประเทศ ต่างชาติดีใจ หลังเห็นแสงสว่างแห่งการเลือกตั้ง คงเกิดขึ้น เมื่อพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และ พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญการได้มาซึ่งส.ว. ได้ประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาแล้ว งานนี้ เส้นทางสู่การเลือกตั้ง เปิดแล้ว แถมบรรยากาศการค้าโลกสดใส เมื่อจีน ตอบรับคำเชิญของสหรัฐในการเจรจาการค้ารอบใหม่แล้ว

        เมื่อทั้ง 2 ยักษ์ สหรัฐ-จีน  เจรจาการค้ารอบใหม่  นายกล้วยหอม หวังว่า  คงมีความชัดเจน คืบหน้า มีสัญญาณบวก   ด้วยพ่อค้าจากฝั่งตะวันตก-ออก ย่อมเข้าใจ วิถีซึ่งกันและกัน  แต่จากนี้  คงถึงคิวญี่ปุ่นก็มาดูกัน  สหรัฐ จะเล่นบทจัดหนักขนาดไหน  ก็ชวนให้ติดตามก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,717.96 จุด เพิ่มขึ้น 38.57 จุด หรือ 2.30 % มูลค่าการซื้อขาย 78,999.35  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  11,481.77  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ701.36 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,007.13  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ12,787.54 ล้านบาท

        วันนี้ คงต้องมาจับตามองหุ้นใหญ่ PTT AOT PTTEP CPALL KBANK BBL IVL PTTGC SCC ยังคงฮอตต่อเนื่องหรือไม่ หลังจากกองทุนในประเทศ+ต่างชาติ ลุยซื้อ วานนี้ และบทบาทหุ้นกลุ่มสื่อสาร ยักษ์ใหญ่อย่างADVANC จะถูกปัดฝุ่น ขึ้นมาเล่นให้ ภาพSET ดูแข็งแรง มีอนาคต  เรียกว่า เปลี่ยนตัวเล่น  สลับๆกันไป

        LST คาดปริมาณขายH2/61 โตดีกว่า H2/61 หลังเข้าไฮ ซีซั่น- เชื่อทั้งปีโต 15-20% หลังครึ่งปีแรกโตแล้ว 18% เกมราคาหุ้นLST ถือว่า ตามภาพรวม วานนี้ บวกไปเกือบ 3%

        กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออนาคตประเทศไทยหรือ Thailand Future Fund (TFFIF)มูลค่า 4.5 หมื่นล้านบาท เปิดขายเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหุ้น กลางเดือนตุลาคม 2561  ....กองทุนTFFIF ขายให้นักลงทุนใประเทศและต่างชาติ ใช้จองซื้อแบบ Small Lot First ตามหลักเกณฑ์ของสำนักงาน ก.ล.ต. หรือการจัดสรรหน่วยลงทุนให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปทุกรายตาม จำนวนหน่วยจองซื้อขั้นต่ำที่กำหนดไว้ในรอบแรก และวนไปเรื่อยๆ รอบละเท่ากันจนกว่าจะครบตามจำนวนที่เสนอขายต่อผู้ลงทุนทั่วไป เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกคนที่สนใจมีสิทธิ์จองซื้อหน่วยลงทุนและได้รับ การจัดสรรอย่างเท่าเทียมกัน ที่สำคัญนักลงทุนรายย่อย (บุคคธรรมดา) จะได้รับยกเว้นการจัดเก็บภาษีจากเงินปันผลที่ได้รับจากกองทุนฯ

        ช่วงนี้ บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) มีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามาถี่ยิบ!  ทั้งส่วนงานจากภาครัฐและเอกชน  ต้องยกความดีความชอบให้ “ธานินทร์ ตันประวัติ” ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจดีลงานแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่ต้นปี ดวงงาน-ดวงธุรกิจเปิดแพ็คคู่แบบนี้  สาวก ARROW สบายใจหายห่วงได้เลยจ้า...พีอาร์ คนงาม เขาเล่ามา  บอกมาอีกต่อหนึ่ง  นายกล้วยหอม จึงบอกต่อ ครับ

        นายกล้วยหอม เห็นเฮียสุขสันต์  บิ๊กCHAYO ยิ้มแย้ม แจ่มใส่  ก็พลอย มีความสุข  แม้ยังคงทำงานหนัก หามรุ่ง หามค่ำ  กระซิบถาม ช่วงที่เหลือของปีนี้ อีกไม่กี่เดือน CHAYO จะซื้อหนี้ก้อนใหญ่ใหม่ๆมาเพิ่มเติม  ยังๆ  ขอบริหารหนี้ก้อนยักษ์ที่เพิ่งซื้อมาก่อน  เรียกว่า ปีนี้ ปีหน้า  ตัวเลข ผลงานของCHAYO คงแรงไม่เบาๆ

        ส่วนเจ๊ผึ้ง บิ๊กDOD ตอนนี้อุ้มท้องอ่อนๆ  ยังขยับกาย  เคลื่อนกายไม่ได้  แต่อีกไม่นาน จะพบปะ......ส่วนโปรเจค โรงสกัดแห่งที่2 ก็คงรุดหน้า เดินเร็วกว่าแผนที่วางไว้....เธอ ก็บ่น น้อยใจ  บริษัทก็ดี มีกำไร ทำไม ราคาหุ้นDOD จะฮอต ไม่ฮิต นายกล้วยหอม  ก็ได้ให้มุมมอง DOD ก็ทำกำไรโตต่อเนื่อง แบบใช้เวลา สั่งสม   สักวัน นักลงทุน กองทุน คงเข้าพบ เข้าหา  ตอนนี้ สร้างผลงาน ผลิตกำไร สะสมแต้มเอาไว้.... หากดีแล้ว กำไรซุ่มฉ่ำแล้ว  ยังไม่มีใคร สนใจ เจ๊นู๋ผึ้ง ก็ควักเงินซื้อหุ้นเอง ปันผลให้สะสมไปเลยก๊าบ

        ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาเอ็มดี "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ หรือ NDR ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเฮียเขาบินลัดฟ้าไปประเทศมาเลเซียแบบถี่ยิบหลังเข้า เทคโอเวอร์กิจการที่มาเลเซีย ก็ต้องติดตามผลงานกันแบบใกล้ชิดต่อเนื่อง ซึ่งก็เริ่มผลิดอกออกผลให้เห็นกันบ้างแล้ว..มีผู้บริหารลุยงานหนักแบบนี้ผู้ถือหุ้นสบายใจได้ เชื่อว่าอนาคตข้างหน้าสดใสแน่นอน

        24ก.ย. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม ฟิลลิป จำกัด จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กองทุนเปิดฟิลลิปเวิลด์อินโนเวชั่น (PWIN) ซึ่งเป็นกองทุนแรกในประเทศไทย ที่มีนโยบายการลงทุนในธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับ Cybersecurity และ Esports & Video Game

        NCLทะลุ 1.70 บาท ได้  มาได้ไงเนี่ย  สงสัย ผลงานจากเฮียกิตติ แกแอบย่องไปทำพิธีเปิดถ้ำมังกรจีน อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“’งานใหม่เข้า ARROW ถี่ยิบ!”
ช่วงนี้ บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) มีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามาถี่ยิบ!  ทั้งส่วนงานจากภาครัฐและเอกชน  ต้องยกความดีความชอบให้ “ธานินทร์ ตันประวัติ” ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจดีลงานแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่ต้นปี   ดวงงาน-ดวงธุรกิจเปิดแพ็คคู่แบบนี้  สาวก ARROW สบายใจหายห่วงได้เลยจ้า

@@@ APEX นำโครงการเรสซิเดนซ์และพูลวิลล่าสุดหรูระดับพรีเมี่ยม “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay” และ “Movenpick Residences & Pool Villas Pattaya” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน DD Property Show 2018 ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน วันที่ 13-16 กันยายนนี้   
บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Residential Mixed-Use ระดับพรีเมียม นำโครงการ “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay” เรสซิเดนซ์และพูลวิลล่าสุดหรูระดับพรีเมี่ยม บนอ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต มีพื้นที่ติดทะเลยาวกว่า 650 เมตร บรรยากาศแบบพาโนรามา จำนวน 15 ยูนิตสุดท้าย เหมาะกับการเป็นเจ้าของที่พักตากอากาศ ที่มี Optional Rental Program ที่บริหารและจัดการโดยแบรนด์ชั้นนำอย่างเชอราตัน นอกจากนี้ยังมีโครงการ “Movenpick Residences & Pool Villas Pattaya” เรสซิเดนซ์เซสและพูลวิลล่าตกแต่งพร้อม จำนวน 12 ยูนิตสุดท้าย        บนชายหาดส่วนตัว บริเวณหาดนาจอมเทียน พัทยา งานนี้พลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษ Hot Deal Unit สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายในงาน DD Property Show 2018  ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน วันที่ 13-16 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3

CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้