Today’s NEWS FEED

Gossip

ดีใจเกินไป? By : แม่มดน้อย

3,310

 

วันที่ 13 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นย่านเอเชียและตลาดหุ้นไทย  ดีใจกับข่าวสตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ ได้ส่งจดหมายไปยังเจ้าหน้าที่จีน เพื่อเชิญให้เข้าร่วมการเจรจาแก้ไขข้อขัดแย้งทางการค้า สำหรับ ข่าวดีในประเทศ นั่นคือ ในหลวงโปรดเกล้าฯ กม.ลูกที่เกี่ยวข้องเลือกตั้งทั้ง 2 ฉบับแล้ว หนุนภาพการเลือกตั้งปีหน้าชัดเจนขึ้น  แต่นักลงทุนต่างชาติ จะกลับมาซื้อหุ้นไทยหรือไม่ เราดีใจเกินไปหรือไม่  อันนี้ นักลงทุนในประเทศ น่าจะตอบได้ดีที่สุดน่ะค่ะ  โดยเจรจาแก้ไขข้อขัดแย้งทางการค้า จีนกับสหรัฐ จูบกันเลยคราวนี้ มันง่ายขนาดนั้นเลยหรือ เกมการค้าโลก มันซ่อนเงื่อนมากมาย พ่อค้ากับพ่อค้า เจรจา...มีอะไรเยอะฝุดๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,706.77 จุด  เพิ่มขึ้น 27.38 จุด  คิดเป็น1.63%  มูลค่าการซื้อขาย 38,739.74 ล้านบาท

        บรรยากาศดี ตัวใหญ่ๆโตๆขึ้นเป็นแผงๆชุดๆ CPALL PTT PTTEP SCB KBANK AOT KTB บ่ายวันนี้ ใครจะบวกต่อ เขียวมาก เขียวน้อย ก็ต้องขึ้นอยู่กับนักลงทุนสถาบันในประเทศและต่างประเทศ จะสาด เท ถือหรือซื้อ คร้า

        ตลาดฯสั่งเคาะ MACO-W2 ลงจอหุ้น 14 ก.ย.61 พ่วงมีข่าวดีประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล จากผลดำเนินงานงวดครึ่งแรกปี 61 หุ้นละ 0.018 บาท  สำหรับผู้ถือหุ้นจำนวน  4,126,681,773 หุ้น รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 74,280,271.91 บาท ฝั่งผู้รู้ โหรหุ้น พ่อมดน้อย กสิกรฯเชียร์ซื้อ MACO ให้เป้า2.35บ.

        หุ้นSDC SAMART ฮอต หลังมีข่าวกระทรวงคมนาคม สั่งให้  CAT-TOT ควบรวมให้เสร็จในปีนี้  อะยะ มันง่ายและเร็ว ขนาดนั้นเชียวหรือทั่นผู้ชม

        PTTEP ปตท.สผ. ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในกลุ่มดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ หรือ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ระดับโลกในกลุ่มธุรกิจน้ำมัน และก๊าซ ประเภทธุรกิจขั้นต้นและธุรกิจครบวงจร (World Oil and Gas Upstream & Integrated Industry) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยการประกาศรายชื่อสมาชิกของ DJSI  ครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท.สผ. ในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับมิติทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมชั้นนำในเอเชีย ที่ขับเคลื่อนด้วยผลการดำเนินงานที่สามารถแข่งขันได้ เทคโนโลยี และหัวใจสีเขียว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@บล.บัวหลวง ปลื้มหลังผู้สนใจแห่สมัครเข้าร่วม โครงการ The Stock Master Exclusive ล้น!!!
หน้าบานไปตามฟอร์ม!! เมื่อ “เนส” บรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีสุดครีเอทจากหลักทรัพย์บัวหลวง เห็นโครงการ The Stock Master Exclusive ที่เพิ่งปิดรับสมัคร มีเจ้าของกิจการและทายาทธุรกิจแห่มาสมัครเข้าร่วมกันแน่น จากนี้ไปก็เตรียมจัดกูรูมาให้ความรู้กันเน้นๆ ตามแนวคิด “Money Game รู้รอบเกมส์การเงิน” แบบครบทั้ง  3 มิติ ทั้งการลงทุนระยะยาว การเทรดระยะสั้น และการนำบริษัททำ IPO แล้วคุณเนสยังฝากมาขออภัยผู้สมัครที่พลาดการเข้าร่วมโครงการ...แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะปีหน้าจะจัดอีกแน่นอน!!

@@@NDR เกาะติดธุรกิจใน มาเลเซีย
ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาเอ็มดี "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ หรือ NDR ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเฮียเขาบินลัดฟ้าไปประเทศมาเลเซียแบบถี่ยิบหลังเข้าเทคโอเวอร์กิจการที่มาเลเซีย ก็ต้องติดตามผลงานกันแบบใกล้ชิดต่อเนื่อง ซึ่งก็เริ่มผลิดอกออกผลให้เห็นกันบ้างแล้ว..มีผู้บริหารลุยงานหนักแบบนี้ผู้ถือหุ้นสบายใจได้ เชื่อว่าอนาคตข้างหน้าสดใสแน่นอนคร้าาา

@@@ ‘ตราเพชร’ ชวนนักศึกษาเร่งส่งผลงานเฟ้นหานักออกแบบรุ่นใหม่ ‘Diamond Style Young Designer Contest 2018’   
เป็นโอกาสดีที่นิสิตนักศึกษาจากกลุ่มวิชาสถาปัตยกรรม มัณฑศิลป์ ศิลปกรรมศาสตร์และสาขาอื่นๆ ได้โชว์ไอเดียและฝีมือออกแบบบ้านพักตากอากาศ ภายใต้แนวคิด Zero Waste จากโครงการ Diamond Style Young Designer Contest 2018 หลังจาก ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร ‘ตราเพชร’ ใจดีขยายเวลารับผลงานจากน้องๆ จนถึงวันที่ 27 ก.ย.นี้ และประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 28 ก.ย. ก่อนจะตัดสินรอบไฟนอล 17 ต.ค.นี้ งานนี้หวังให้น้องๆ ได้มีเวลาในการวางคอนเซปต์และสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างเต็มที่.....
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3

CFARM ควง APM BYD ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ 3

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้