Today’s NEWS FEED

Gossip

แปรปรวน By : แม่มดน้อย

2,519

วันที่ 12 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย  ออกโบยบิน ท่ามกลางสภาพอากาศที่แปรปวน (ตลาดหุ้นก็แปรปรวนอิอิ)   เจอฝนตกบ่อยๆ  ยังไงก็ขอให้แฟนคลับแม่มดน้อย ทุกๆ คน รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเข้าไว้ ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ กันด้วยนะคร้า ที่ว่าต้องรักษาสุขภาพใจ  ก็เพราะไม่รู้ว่า 1650  จุด จะเป็นปราการแนวรับที่รับอยู่หรือไม่ ดูจากวานนี้ SET ลงไปแรง  19.09 จุด   ขณะที่ความยืดเยื้อ Trade war ระหว่างสหรัฐ-จีนยังตามกดดัน  หลังล่าสุดจีนเตรียมยื่นฟ้องต่อ WTO เพื่อคว่ำบาตรสหรัฐต่อกรณีการเรียกเก็บภาษีนำเข้าจากจีน
 
        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,668.28 จุด ลดลง -4.14 จุด หรือ -0.25% มูลค่าการซื้อขาย 23,000.43 ล้านบาท
 
        JAS ปล่อยลำแสงสีเขียว ออกมา รับข่าวมีลุ้นได้ข้อสรุปขายสินทรัพย์ มูลค่า 50,000-70,000 ล้านบาทให้กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) ภายใน ต.ค.นี้   ปิดเช้าหุ้น  JAS ยืน 5.50 บาท  เพิ่มขึ้น 0.25   คิดเป็น4.76%  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 518.64 ล้านบาท

        SKY แจกข่าวดี คว้างานยักษ์ โครงการจัดหาและติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารดิจิตอล เฟส2มูลค่า4.34พันลบ.    ด้าน "สิทธิเดช มัยลาภ  "  บอสหนุ่ม เจ้าเสน่ห์ แห่ง SKY ระบุหลังได้งานโครงการจัดหาและติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารดิจิตอล เฟส2มูลค่า4.34พันลบ.  หนุน Backlog แตะ 2.5 พันลบ.  จากเดิม 400  ลบ. แย้มภายในQ3/61  ลุ้นงานใหญ่อีก 1 โครงการ   มูลค่าราว 2 พันลบ. มั่นใจกำไรปีนี้ทุบสติใหม่   หลังครึ่งปีแรกกำไรกระฉูด 84.28  ลบ.  -ส่วนรายได้พุ่งเท่าตัว คาดปี62  รายได้ทะยานต่อเนื่อง หลังตุน Backlog  รอรับรู้รายได้ 2.1 พันลบ.  

        SGF ถึงกับห่อเหี่ยว  หลัง "วิวัฒน์ วิฑูรย์เธียร"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  SGF แจงตลท.  หลังบริษัทฯได้รับการสอบถามจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเกี่ยวกับราคาหุ้นของบริษัทฯในช่วงที่ผ่านมานั้น ขอชี้แจงว่า บริษัทฯมิได้มีการเปลี่ยนแปลง หรือมีพัฒนาการที่มีนัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯนอกเหนือไปจากสิ่งที่บริษัทฯได้เปิดเผยต่อสาธารณชนแล้ว

        ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง  หุ้นน้องใหม่ TIGER  เตรียมขายIPO จำนวน 122.28 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท หรือคิดเป็นไม่เกินร้อยละ 26.58 ของทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ ภายหลัง IPO คาดว่าจะเสนอขายหุ้นไอพีโอและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปลายปี 2561  สำหรับ TIGER ประกอบธุรกิจลงทุนในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยในปัจจุบันบริษัทฯ มีการถือหุ้นร้อยละ 99.99 ในบริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC )หรือ บริษัทแกน ซึ่งเป็นบริษัทแกน (Core Company) ประกอบธุรกิจให้บริการรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภทรวมทั้งงานออกแบบวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม (Construction Contractor - Build & Design) นอกจากนี้ยังประกอบธุรกิจสนับสนุนงานรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งได้แก่ 1) ธุรกิจออกแบบและผลิต พร้อมติดตั้งอุปกรณ์จากกระจกและอลูมิเนียม สำหรับงานสถาปัตยกรรมและงานตกแต่งดำเนินการโดย บริษัท ทีอีจี อลูมินั่ม จำกัด หรือ TEA และ 2) ธุรกิจออกแบบและผลิต พร้อมติดตั้งระบบน้ำดีและน้ำเสีย รวมทั้งจัดหาและจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้างอื่นๆ ดำเนินการโดย บริษัท ทีอี แมค จำกัด หรือ TEM

         บอร์ด EPCOไฟเขียวเพิ่มทุน ขาย RO ในอัตราส่วน 8 ต่อ 1 ราคาหุ้นละ 3.30 บาท พ่วงแจกฟรี EPCO-W3 ให้ผู้ถือหุ้นเดิมที่ใช้สิทธิในอัตรา 1 หุ้นสามัญใหม่ต่อ 1 วอร์แรนต์ รองรับแผนขยายธุรกิจพร้อมเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เพิ่งจัดงานวัน Pre-Sale “Yuu ศรีราชา” คอนโดสุด Exclusive High Rise 29 ชั้น ริมชายหาดศรีราชาไปหมาดๆ แว่วมาว่ามีลูกค้าแวะเวียนมาร่วมงานและเยี่ยมชมโครงการกว่า 200 คน  โดยหัวเรือใหญ่ นพ.เชิดศักดิ์  อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด อยู่ร่วมงานคอยต้อนรับลูกค้าเองทั้ง 2 วัน เห็นจำนวนลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการ และจำนวนห้องที่ถูกจองไป ก็เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงาม ผู้บริหารคนเก่งก็หายเหนื่อยขึ้นมาทันที แต่ก็ยังฝากบอกมาอีกว่า ใครพลาดงาน Pre-Sale ไปไม่ต้องเสียดาย โปรโมชั่นดีๆ เรายังมีมาเรื่อยๆ ผู้ที่สนใจมองหาคอนโดริมชายหาด ตกแต่งสไตล์ ZEN ที่เน้นความเรียบง่าย อิงธรรมชาติอันเงียบสงบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่การใช้ชีวิตแบบ “THE ULTIMATE LIVING EXPERIENCE”  อย่าลืมเข้าไปติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ http://www.yuusriracha.com และ Facebook FB: Yuu Sriracha

@@@PLANET  เงียบๆ แต่งานเพียบของจริง
"ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" บอสใหญ่แห่ง บมจ. แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย  หรือ PLANET  ตอนนี้... นอกจากจะยุุ่งอยู่กับการเร่งส่งมอบงานให้ลูกค้าแล้ว ยังต้องเจียดเวลาประชุมเดินหน้าคิดค้นพัฒนา นวัตกรรมใหม่ๆ ด้านเทคโนโลยีให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง   ยังไม่พอ ล่าสุด... มีคนกระซิบให้ฟังว่า ช่วงนี้เดินสายเข้าร่วมประมูลงานแบบถี่ยิบ เรียกได้ว่า เวลาพักผ่อนไม่ต้องมีกันเลยทีเดียว... ขยันทำงานหนักขนาดนี้ โอกาสที่รายได้ปีนี้จะพุ่งเกินเป้าหมาย 800  ล้านบาท หรือเปล่าคร้าบบบ

@@@...เป็นฟีดแบคที่ดีงามจริงๆ สำหรับผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ โมโนแมกซ์ (MONOMAX)  เพราะหลังจากที่ คุณปฐมพงศ์  สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด  ในเครือโมโน กรุ๊ป  เริ่มปรับขบวนทัพธุรกิจให้บริการดูหนังออนไลน์ ด้วยการนำคอนเทนต์สุดพรีเมียมอย่างซีรีส์เรื่อง  “SEAL TEAM ปี1”  มาให้บริการดูหนังออนไลน์  ก็เรียกยอดผู้เข้าชมแบบถล่มทลาย  จึงเปิดเกมรุกด้วย“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาค 2 ประกาศอิสรภาพ” มาจ่อเป็นคิวต่อไป  @@ แถมยังใจป้ำให้ดูฟรีตอนแรกไปเลยทั้งระบบ iOS และ Android  ลองดูได้เลยที่ >> http://bit.ly/2OjhHrR  ขอกระซิบว่าดูได้ที่โมโนแมกซ์ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้