Today’s NEWS FEED

Gossip

กินเจ

964

วันที่ 19 ตุลาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม นับเวลาเข้าสู่เทศกาลกินเจ ประเพณีถือศีลกินผัก   เริ่ม 20-28 ต.ค.60 ทำให้นึกถึงหุ้น CPALL KASET TWPC TVO LST UVAN ....วก ภาพใหญ่ของตลาดหุ้นไทย วันนี้ SETจะยืนเหนือ1700หรือสร้างความหวาดเสียว  ต่ำกว่า  1700 จุด เป็นอะไรที่ต้องคอยเกาะติด ติดตาม...บนความเชื่อมั่น มีแรงขายทะลักออกมา ก็มีแรงซื้อ อาจทยอยรับ ทยอยซื้อ ไม่รีบ ไม่เร่ง 555

         วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,707.53จุด ลดลง 16.94จุด หรือ0.98% มูลค่าการซื้อขาย 59,246.70 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 3,024.15ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  562.17 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,670.09 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ4,132.08 ล้านบาท

         หุ้น DTAC โดนสอยร่วงมาหลายวันจนถึงวานนี้  ตกเย็น ประกาศงบไตรมาส 3/60 กำไรสุทธิอยู่ที่ 601 ล้านบาท ลดลง 8.8% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 658.70 ล้านบาท  เนื่องจากมีค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย ที่สูงขึ้นอันเป็นผลจากการลงทุนในโครงข่าย  พร้อม คาดปีนี้ รายได้จากการให้บริการไม่รวมค่าเชื่อมต่อ- EBITDA อยู่ในระดับเดียวกับปีก่อน เผย 9 เดือนแรก ใช้เงินลงทุนกว่า 1.2 หมื่นลบ. เทียบกับประมาณการทั้งปี60 คาดใช้ 1.7-2 หมื่นลบ. มุ่งเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับหนึ่งในประเทศไทยภายในปี 63

         นายกล้วยหอม มองราคาหุ้นDTAC โอกาสลงแรงๆหนักๆ ไม่น่าจะเกิดขึ้น  เพราะก่อนหน้าที่ก็ลงจนตับแทบแตกมาแล้ว  ส่วนวันนี้ ใครจะซื้อ จะขายหุ้นDTAC  ก็คงต้องตัดสินใจเอง

         ทรู TRUE ยืนเหนือระดับ 6 ได้นับว่า ไม่ธรรมดา  แต่จะไปแรงๆไกลๆ คงยาก  เพราะคนเล่นTRUE ล้วนไม่ธรรมดาก๊าบ

         วันนี้ GL จะฟลอร์ที่ 3 หรือไม่ นายกล้วยหอม  เชื่อว่า  นักลงทุน นักเก็งกำไร จ้องไม่กระพริบตา  หากมัวจดๆจ้องๆ ก็ไม่ได้หุ้น  หากใครกล้าซื้อ กล้าเล่น ก็ได้หุ้นเป็นสมบัติ 5555

         STAR  สตาร์ สมชื่อ จริงๆ  เห็นแล้ว ต้องยกนิ้วให้ หากเล่นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ  สองหลัก คงไปได้อย่างไม่ต้องสงสัย  แต่สิ่งที่นักลงทุน มวลชน ต้องการ คือ  กำไรจากธุรกิจ กำไรจากการค้า การขายมากกว่า สตอรี่ ความฝันไปวันๆ....ฮัลโหลๆ ทั่นกนก อยู่หรือเปล่าเอ่ย

         YNP ยกเลิก วันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 3-2560 และการเพิ่มทุน เพื่อเสนอขายผู้ถือหุ้นเดิม และบุคคลในวงจำกัดตามโครงการแปลงหนี้เป็นทุน ในวันที่ 24 ต.ค.นี้   เนื่องจากการเจรจาแปลงหนี้เป็นทุนให้กับเจ้าหนี้ธนาคาร ตามโครงการแปลงหนี้เป็นทุน  จำเป็นต้องใช้ราคาตลาด ซึ่งที่ปรึกษาทางการเงินอยู่ระหว่างการประเมินราคาตลาดของบริษัท  โดยวิธีการประเมินราคาตลาดของบริษัทนั้นจะประกอบด้วยวิธีประเมินหลายวิธีซึ่งหนึ่งในนั้น จะมีวิธีปรับปรุงมูลค่า บริษัทตามบัญชี (Adjusted Book Value Approach)ซึ่งการประเมินราคาตลาดด้วยวิธีนี้จำเป็นต้องใช้ราคาประเมินทรัพย์สินของบริษัทที่ประเมินโดยผู้ประเมินทรัพย์สินอิสระ แต่เนื่องจากบริษัทมีทรัพย์สินที่จะประเมินประกอบด้วย ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง และเครื่องจักรเป็นจำนวนหลายรายการ จึงทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการประเมินทรัพย์สินนานกว่าที่ประมาณการไว้

         บล.เออีซี  ตอนนี้ไม่ธรรมดา เพราะผลิตผลไอพีโอ ออกดอก ออกช่อ  บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD เทรด 1 พ.ย.  ตามด้วย 2พ.ย. หุ้นไอพีโอบมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ (TITLE) เข้าเทรด  หากเปิดตัวโดดเด่น  เชื่อว่า  กิจการที่เตรียมแผนเข้าตลาดหุ้น อาจกลับทิศ มาใช้บริการบล.เออีซี ....บล.เออีซี เป็น ทางเลือก ดาวดวงใหม่ที่กำลังจะมาแรงเร็วๆวันนี้  โปรดอย่ากระพริบตาก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
WORLD เตรียมเปิดโครงการสุดไฮเอนด์กลางกรุง...
หลังวางระบบหลังบ้านเรียบร้อย บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) ภายใต้การนำทัพของ CEO หนุ่มหล่ออย่าง รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ก็พร้อมเดินหน้าลุยงานอสังหาฯเต็มสูบ เร็วๆนี้ เตรียมเปิดโครงการใหม่ใจกลางกรุง มูลค่ากว่าพันล้านบาท เจาะลูกค้าระดับไฮเอนด์...จะมีใครรู้มั๊ยน้า ขนาดยังไม่เปิดพรีเซล ก็ขายไปแล้วเกือบครึ่ง หุ หุ หุ ก็ของมันดีจริงๆนี่คร้าบบ จ้าวนายยย

@@@FLOYD เปิดขายหุ้นไอพีโอวันแรก นักลงทุนสนใจจองหุ้นคึกคัก
เปิดฉากวันแรก....การจองซื้อหุ้นไอพีโอน้องใหม่อย่าง บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD  ผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและเครื่องกลที่ครบวงจร กระแสตอบรับดีแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ จนคุณทศพร จิตตวีระ เอ็มดี ปลื้ม!!! ยิ้มจนแก้มปริ ด้าน “ชนะชัย จุลจิราภรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด  (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้น ควงแขน 5  บริษัทหลักทรัพย์ ร่วมจัดจำหน่ายวันที่ 18-20  ต.ค.นี้  มั่นใจว่าราคา IPO ที่  2.80 บาท เป็นราคาที่เหมาะสม งานนี้บอกเลยว่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนทั้งหมด 90 ล้านหุ้น จะสามารถขายหมดทั้งจำนวน ใครพลาดไว้เจอกันบนกระดานวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ วันแรกของการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560

 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้