Today’s NEWS FEED

Gossip

ระวัง

1,040

วันที่ 18 ตุลาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง  ยิ่งฝนตก กิ่งลื่น ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวัง  ขอให้ชาวหุ้น รักษาสุขภาพกันด้วยน่ะค่ะ....เจ็บไข้ได้ป่วย ก็ไม่ควรใช้ธรรมชาติบำบัด ด้วยเชื้อ...มันแรง ควรไปโรงพยาบาลพบหมอ เจอนางพยาบาล น่าจะดีกว่า วันนี้ เกมหุ้น ดัชนีตลาด คงขยับขึ้น-ลงไม่แรง ...หลายคน อาจอยากให้ลงแรง ต่ำกว่า1700 จุด เพื่อเล่นรอบ เล่นรอบใหม่กันใหม่ แต่ของแบบนี้ คงขึ้นอยู่กับกระแสทุน....

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,724.47จุด ลดลง 2.20จุด หรือ0.13% มูลค่าการซื้อขาย62,872.11 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,338.03 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 821.32 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 740.15 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,256.85   ล้านบาท

        เจ๊มดแดง มองตลาดหุ้นไทย  เกมหุ้น  จังหวะราคาหุ้นบิ๊กแคปอ่อนตัวตัวลง  ก็เป็นโอกาสทยอย สะสมหุ้น สำหรับนักลงทุนที่มีเงินเย็น เพราะปลายปี ยังมีแรงซื้อหุ้นใหญ่จากLTF RMF  เข้ามา...แบงก์ พลังงาน สื่อสาร ขนส่ง ท่องเที่ยว(แกนนำ) เรียกว่า กำไรคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ อาจดูไม่เยอะ เหมือนหุ้นร้อน แต่ก็มีความปลอดภัยสูง  เข้าออกได้ง่ายๆค่ะ(มีสภาพคล่อง)

        NNCL ไม่ได้เล่นมานาน  วานนี้ ออกตัวแรง  สงสัย ในถังน้ำมัน มีน้ำมัน น้ำเงินเต็มถัง...วันนี้ เจ๊มดแดง  ขอเชิญพบกับมิติหุ้น NNCL 5555

        บมจ.ฟลอยด์ หรือ FLOYD กำหนดราคา IPO ที่ 2.80 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18-20 ต.ค.คาดเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ 1 พ.ย.60 งานนี้ฝีมือหลักทรัพย์ เออีซี เป็นเจ้าภาพใหญ่ เป็นทั้งเอฟเอฟและผู้นำอันเดอร์ไรท์ แว่วๆ กระแสตอบรับมากมาย จนของไม่พอขาย....สำหรับนักลงทุนที่ต้องการได้หุ้นจอง ได้หุ้นไอพีโอ ก็มาเปิดบัญชีเล่นหุ้นได้ที่บล.เออีซี  เห็นว่า ปีหน้า มีหุ้นจองพร้อมเทรดในมือ 3-5 บริษัท

        BEC แต่งตั้งผู้บริหารใหม่  เธอคือ นางอรนา ตั๋นเจริญ  ให้ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานวิจัย  ( Chief Research Officer  : CRD)  มีผลตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 60 เป็นต้นไป

        GL วันนี้ จะเปิดฟลอร์ที่2หรือไม่   นักเก็งกำไร จ้องไม่กระพริบตา  หลังจากวานนี้ฟลอร์แรกไปแล้ว   ฝั่ง ทัตซึยะ โคโนชิตะ   กรรมการ   บริษัท กรุ๊ปลีส บอกการพ้น จากตำแหน่งของ มิทซึจิ  โคโนชิตะ ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ ของบริษัท บริษัทยังคงมีสภาพคล่องสูงและมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงที่จะสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทขอยืนยันว่าขอมูลที่บริษัทชี้แจงรวมถึงคำชี้แจงเมื่อวันที่13 มีนาคม 2560 นั้น เป็นไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้่น

        UV GLOD ติดเครื่องวิ่งไปแล้ว  วันนี้ เจ๊มดแดง  ต้องนั่งเฝ้ามอง ริมขอบสนามสังเวียน  ขอเป็นผู้ชม ไม่เป็นคนแทงดีกว่า.....

        ปิดได้สวย วานนี้ สำหรับหุ้นKTC ยืนที่ 131.50 บาท บวก 4 บาท  คิดเป็น 3.14%   ก่อนงบออก ....KTCแจง9เดือนแรกปีนี้กำไรโต28%หรือมีกำไรสุทธิ 2,365 ลบ.เทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 1,854 ลบ. เหตุรายได้ดอกเบี้ยของบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลหนุน-คงเป้าอัตราเติบโตกำไรของปีนี้ที่ 10% ว้าว...ปี59กำไรสุทธิ 2,494.71 ลบ.  สงสัยปีนี้ เป้าแตกๆ ฮิ้วๆ

        ICN หัวปักดิน ต่ำกว่า 3 บาท ส่งสัญญาณ บางสิ่ง บางอย่าง งบQ3/60 หรือน่าเป็นห่วง  บรรดานกรู้ พากันถล่มขายหุ้น   ด้วยข่าว 2 บิ๊กลาออก ศุภชัย นิพัทธกุศลกิจ  รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทั่วไป-พีระพล เผ่าเพ็ง รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายโครงการพิเศษ 1  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2560 เป็นต้นไป ไม่น่ากดดันให้เกมหุ้น สู่ทิศขาลงอย่างนั้น.........

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SCI ผู้บริหารขยันสุด!!!...เดินสายประชุม ซุ่ม!!!วางแผนงานชัวร์...
"เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล" CEO สุดหล่อ บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) กำลังอยู่ในช่วงชีพจรลงเท้า เช้าเย็นทั้งสัปดาห์ ไปมาประชุมรัวๆ ทั้งในไทยและต่างแดน วางแผนธุรกิจพิชิตคู่แข่งทุกตลาด และอาจมีลุ้นงอกดีลใหญ่ๆ มาให้แฟนคลับทางนี้ได้กรี๊ดดกร๊าดดดกันด้วยคร๊าาา

@@@ “CSS ดวงงานเปิด”
ราศีดวงงานรุ่งพุ่งแรงตอนนี้ ไม่มีใครเกิน บมจ.คอมมิวนิชั่น แอนด์ ซิสเต็มโซลูชั่น (CSS) ของเฮียกัง "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์" ที่งานพาเหรดเข้าจนล้นไม้ล้นมือ  แถมเช็คผลงานครึ่งปีหลังแล้ว  บอกเลยว่าจัดเต็ม ดวงงาน-ดวงเงินเปิดแบบนี้  เอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แน่นอน!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้