Today’s NEWS FEED

Gossip

ทุบๆ

980

วันที่ 18 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นแรงขาย แรงทุบๆ หุ้นบิ๊กแคป ครั้งนี้ เป็นเรื่องธรรมดา  เป็นการสร้างฐานให้มีความแข็งแกร่ง  หลังจากปรับตัวขึ้นทะลุ 1700 จุด อย่างต่อเนื่อง..แรงขายหุ้นบิ๊กแคป กดดันให้หุ้นเก็งกำไร ขยับตัว ออกตัวได้ลำบากเหมือนกัน  เพราะนักลงทุนในตลาดหุ้น พกมีดสั้น มีดบิน เน้นเร็ว เอาตัวรอด หุหุ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1713.17 จุด  ลดลง 11.30 จุด   คิดเป็น 0.66% มูลค่าการซื้อขาย 30,292.62 ล้านบาท

        GL ฟลอร์ 2 พรุ่งนี้ จะฟลอร์3หรือไม่  ชวนให้ติดตาม ส่วนตัวแม่มดน้อย ชอบเสี่ยงดวง วัดดวง ถ้าฟลอร์3น่ะ  แต่หากลงมา ถึงเวลา อาจไม่กล้าก็ได้....อิอิ ฝั่งโบรกเกอร์บางแห่ง ป้องกันความเสี่ยง กลัว ลูกค้าเจ็บตัว จึงจับGL ใส่กรงเงินสด ไม่ต้องรอให้ตลาดประกาศ....

        KKP วิ่งตัวเขียว สงสัยงบไตรมาส3/60 ตัวเลขจะออกมาสวยสด งดงาม ชวนให้ติดตาม..

        ราคาหุ้น BIZ บวกจิ๊บๆ  หลังบอร์ด BIZ อนุมัติจัดตั้งบริษัทร่วมทุน เพื่อดำเนินโครงการโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการรักษาโรคมะเร็ง ที่จังหวัดชลบุรี มูลค่า 500 ล้านบาท  โดยร่วมถือหุ้น 65% คาดเปิดให้บริการได้ในเดือนธ.ค.ปี 2562  บิ๊กบอส "สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์"ชี้เพื่อต่อยอดธุรกิจเสริมทัพความแข็งแกร่ง เพิ่มโอกาสและทางเลือกให้กับผู้ป่วยมากยิ่งขึ้น

        แม่มดน้อย เห็นหุ้นขนมหวานAU บวกทะลุ 10 บาท แล้ว เปิดเมนู เอ้ย อ่านบทวิเคราะห์ โดยเกจิหุ้นบัวหลวง  มีเนื้อหา....เรามั่นใจในภาพการเติบโตของกำไรของ AU มากขึ้นไปอีก หนุนโดยการพัฒนาต่างๆที่เป็นไปในเชิงบวก โดยเราสัมผัสได้ว่าทีมผู้บริหารมีความมั่นใจในการขยายสาขาออกสู่ต่างจังหวัดและต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนการเติบโตอีกขั้นของบริษัทในระยะยาว โดยการลงทุนหลายอย่างในครึ่งแรกของปี 2560 จะออกดอกออกผลในไตรมาส 3/60และ 4/60  พร้อมปักธงเชียร์ซื้อ เป้า 12 บาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“บล.แอพเพิล เวลธ์” มอง Fund Flow ยังไหลเข้าหุ้นไทยต่อเนื่อง
“อภิชัย เรามานะชัย” นักวิเคราะห์ขั้นเทพแห่งค่าย บล.แอพเพิล เวลธ์   ฝากมาบอก...แม้  SET Index จะอ่อนตัวลงมาบ้าง แต่ยังคงยืนหยัดเหนือระดับ 1,700 จุดได้อย่างแข็งแกร่ง สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะความมั่นใจของนักลงทุนที่เริ่มฟื้นตัวดีจากปัจจัยการเมืองที่มีความชัดเจนล้วนๆ  เอ้า...ช่วงนี้หากดัชนีฯไม่หลุดแนวรับที่ 1,710 จุด ก็ทยอยซื้อได้ เพราะ  Fund Flow ยังมีโอกาสไหลเข้าตลาดหุ้นไทยได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง ประเมินแนวต้านที่ 1,730 จุด คร๊าบบบบ     
                                                   
@@@AECS กลับมาผงาดธุรกิจIB
เรียกว่า เป็นช่วงโค้งสุดท้าย ที่น่าจับตาจริงๆ สำหรับ บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AECS  เพราะหลังจากที่ซุ่มฟอร์มทีมด้านวาณิชธกิจ(IB) มาระยะหนึ่ง  ตอนนี้พร้อมรอเก็บเกี่ยวแล้ว  ล่าสุด CEO “ ชนะชัย จุลจิราภรณ์ ” ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น  เตรียมกรุยทาง นำ 2 บริษัท บมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้  และ บมจ.ฟลอยด์ เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์mai  ต้นเดือน พ.ย.นี้  มิหนำซ้ำ ยังเร่งเดินหน้านำดีลใหม่ๆยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานก.ล.ต.อีกเพรียบ ก็แหม เล่นลงมานำทัพ ปิดดีลลูกค้าด้วยด้วยเองซะขนาดนี้   ดีลไม่เดินคงไม่ได้สะแล้ว ข่าวดีแบบนี้ ก็คงจะปฏิเสธ ไม่ได้สะแล้วว่า “ AECS ” กลับมาผงาดในวงการหุ้นIPO อีกครั้ง งานนี้ไม่จับตาคงไม่ได้แล้ว  
   
@@@MATCH เนรมิตบ้านต้นไม้...ต้อนรับลูกค้า
ดีงามพระรามเก้า …. สำหรับ บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) หลังจากนักวิเคราะห์ เข้าเยี่ยมชมกิจการและร่วมรับฟังข้อมูลธุรกิจ พร้อมเข้าชมสตูดิโอใหม่ “ The Studio Park ” ซึ่ง “เฮียภูมิชาย” ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก …ผู้ผลิตโฆษณากริ๊งกร๊าง ติดต่อขอเช่าสตูดิโอฯ มาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดถึงกับเนรมิต”บ้านต้นไม้“ เพื่อเป็นสำนักงานรองรับลูกค้าเช่าสตูดิโอฯ  แถมยังเป็นสถานที่ให้ถ่ายทำไปในตัว แบบว่า... ยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ต้องปรบมือรัวๆให้แล้วล่ะคร้า

@@@“TWPC ขยายธุรกิจแป้งมันสำปะหลังมูลค่าเพิ่ม”
เดินหน้าขยายกิจการเต็มกำลัง สำหรับบิ๊กบอส "โฮ เรน ฮวา" บมจ.ไทยวา หรือ TWPC แว่วๆมาว่าเข้าซื้อกิจการ "บจก. สำปะหลังพัฒนา หรือ TDC"  ผู้ผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลังดัดแปร  หรือModified Starch ในสัดส่วน 33.33%  ตามแผนขยายฐานกำลังการผลิต งวดนี้ได้ของดีแท้คุ้มราคาแน่นอนเพราะอยู่ในธุรกิจที่มีอัตราการทำกำไรสูงและไม่ค่อยผันผวนอีกด้วย....ผู้ถือหุ้นได้ยินแล้วชื่นใจได้เลยจ้าาา

@@@SPPT ไม่ได้มาเล่นๆ
หลัง บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) (SPPT) ภายใต้การนำของ ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ประธานกรรมการ ปล่อยหมัดเด็ดดอกแรก เข้าไปถือหุ้น บมจ.เทอร์ราไบท์ เน็ท โซลูชั่น (TERA) ในสัดส่วน 51% หลังกระบวนการแล้วเสร็จ คาดว่าจะผลักดันรายได้-กำไรปีหน้าโตก้าวกระโดด...เทิร์นอะราวด์ ตามแผน แว่วมาว่า เตรียมปล่อยหมัดเด็ด ดอกที่ 2 และ 3  ตามมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนบริษัทไอทีทั้งในและนอกตลาด  คาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้...บอกแล้ว SPPT เค้าไม่ได้มาเล่นๆ จริงมั๊ยครับดร.ปกรณ์
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560

       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้