Today’s NEWS FEED

Gossip

เหวี่ยง

1,110

วันที่ 17 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นสัญญาณเกมหุ้นเช้าวันนี้ ระดับเหนือ 1700 แล้ว อาจมีแรงเหวี่ยงไป เหวี่ยงมา   เชื่อว่า บ่ายก็คงเหวี่ยงไป เหวี่ยงมา  ของแบบต้องทดสอบจิตใจ คนเล่นหุ้น นักลงทุนสักหน่อย  ยิ่งนักลงทุน มีมุมมอง มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น  แม่มดน้อย ก็ต้องเพิ่มระมัดระวังมากขึ้น เช่นกัน  เกมหุ้น ตลาดหุ้น ลึกๆใจแล้ว ไว้ใจ เสือ สิงห์ กระทิง แรดไม่ได้  มีกำไรก็ต้องสะสมเงินสดในบัญชีไว้ก่อน อิอิ

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,723.31 จุด ลดลง 3.36 จุด หรือ 0.19 % มูลค่าการซื้อขาย 33,354.65 ล้านบาท

        แม่มดน้อย เห็นแล้ว ราคาหุ้น III มีแรงขายทะลักต่อเนื่อง ไม่ใช่เพิ่งมา แต่มาได้ ขายมาหลายวัน  เพิ่งจะมาดุก็เช้าวันนี้  นักลงทุน คิดเป็นชาวสวน III ก็ขอให้ไตร่ตรองให้ดี  เพราะของดี พื้นฐานสุดจ๊าบในตลาดหุ้นมีหลายตัวน่ะค่ะ...ฮัลโหลๆ  เสี่ยจึง เหลือ.... เท่าไรแล้ว ตอนนี้ คริๆ

        มองหุ้น NOK ต้องมองระยะยาวๆ  ยิ่ง โบอิ้ง ประกาศตัวพร้อมหนุน NOK ยกระดับขีดความสามารถฝูงบินโบอิ้ง รองรับการขยายเส้นทางในอนาคตด้วยแล้ว  น่าติดตามอย่างลุ้นระทึก..  ปัจจุบันนกแอร์ให้บริการเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำไปยังสาธารณรัฐประชาชนจีนกว่า 20 เมือง เฉลี่ย 40 เที่ยวบิน/สัปดาห์ โดยออกจากสนามบินหลัก 4 แห่ง คือ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต และอู่ตะเภา

        TK เตรียมตั้งบริษัท มิงกะลาบา ฐิติกร ไมโครไฟแนนซ์ จำกัด (Mingalaba Thitikorn Microfinance Co., Ltd.) พร้อมรุกตลาดเมียนมา เป็นประเทศที่ 3 ของ TK ในการขยายฐานเพิ่มเติมจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา ครึ่งปีแรกของปีนี้ ธุรกิจของ TK ในราชอาณาจักรกัมพูชา เติบโตถึง 93% ในขณะที่ธุรกิจของ TK ใน สปป. ลาวเติบโต 65% ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง มีหนี้เสียในอัตราที่ค่อนข้างต่ำ ส่งผลให้สัดส่วนพอร์ทเช่าซื้อรถจักรยานยนต์จากต่างประเทศในปีนี้เพิ่มขึ้นจาก 2% ณ สิ้นปีที่แล้วมาเป็น 3% ในครึ่งปีนี้

        ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม  MD  SPALI โชว์ตัวเลขยอดขาย 9 เดือน ปี 2560 กวาดยอดขายได้ 25,120 ล้านบาท เติบโตสูงถึง 44% อันเนื่องจากการเปิดตัวคอนโดฯใหม่ 4 โครงการ  อีกทั้งโครงการแนวราบที่มีสินค้าสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงตามความต้องการทั้งด้านทำเล ราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสม พร้อมมั่นใจปี 2560 สามารถทำยอดขายได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 27,000 ล้านบาท

        ท่ามกลางหุ้นเก็งกำไรหลายตัว เจอแรงขาย ราคาร่วง แต่หุ้นขาไก่ SUPER แอบมา  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็ชวนให้เกาะติดสถานการณ์เกมหุ้น SUPER หุหุ

        GL ฟลอร์ หลัง ตลท.ปลดป้ายSP แม้  ทัตซึยะ โคโนชิตะ  กรรมการ GL ออกมาบอก มิทซึจิ  โคโนชิตะ  พ้นจากตำแหน่งประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท  ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ...บริษัทฯยังคงมีสภาพคล่องสูงและมีฐานะทางการเงิน ที่มั่นคงที่จะสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ และขอยืนยันว่าขอมูลที่บริษัทชี้แจงรวมถึงคำชี้แจงเมื่อวันที่13 มีนาคม 2560 นั้น เป็นไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้่น....บริษัท สำนักงาน อีวาย จำกัด GL ....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@จับตา TPOLY รับงานใหม่ต่อเนื่อง
บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) ถึงจะเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างขนาดเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจะบอกให้ เพราะช่วงนี้งานใหม่ไหลเข้าอย่างต่อเนื่อง รับมาหมาดๆ โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงาน ท่าอากาศยานหาดใหญ่และอาคารใหม่ โรงพยาบาลแพทย์รังสิต มูลค่ารวม 483.90 ล้านบาท บวกกับงานที่มีในมือปัจจุบันกว่า 2,900 ล้านบาท ดันผลงานปีนี้เทิร์นอะราวด์ตามเป้าหมายที่ผู้บริหารฝีมือฉมัง “ปฐมพล สาวทรัพย์” วางไว้อย่างแน่นอนฟันธง!! คร้า 

@@@UREKA จ่อรับอานิสงส์ หลัง 400 รง.ในนิคมเหมราช เล็งปรับโฉมใช้ "หุ่นยนต์"
รู้แล้วบอกต่อ!!..โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชกว่า 400 โรง เค้าเล็งปรับโฉมมาใช้ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ เพื่อรับมาตรการภาษีที่ภาครัฐให้การส่งเสริม และแน่นอน..งานนี้บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ UREKA ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและออกแบบระบบอัตโนมัติ  และระบบขนส่งลำเลียงแบบอัตโนมัติ จะได้รับอานิสงส์ไปเต็มๆ แหมมม..ก็งานดีมีคุณภาพ ใครๆก็ต้องการจร้า !!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 

       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้