Today’s NEWS FEED

Gossip

อึดอัด

982

วันที่ 10 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดัชนีตลาด ยังคงเคลื่อนไหวบวกลบ ลบ รอวันเวลา  รอสถานการณ์ เอื้อให้สภาวะดีกว่าที่เป็นอยู่  เชื่อว่า คนเล่นหุ้น IC ก็รู้สึกอึดอัด  รอคนเปิดเกมหุ้น ในการเล่น  ไม้แรก ไม้สะสม   ต้องใช้ความอดทนมากมาย  นักลงทุน ผู้มากด้วยประสบการณ์ขอรอขาขึ้น ทะลุ 1700 จุด พร้อมใส่เงิน จ่ายแพง เล่นหุ้นตามดีกว่า...ถนัดแบบไหน ก็เอาตามถนัดได้เลยคร้า

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1688.69 จุด  ลดลง 3.53 จุด  คิดเป็น 0.21%  มูลค่าการซื้อขาย 30,752.08 ล้านบาท

        TOA สีทนได้  แม่มดน้อย  ต้องขอชม เกมหุ้นวันแรก เป็นอะไรได้ใจ ทั้งคนได้หุ้นจองและคนเล่น ด้วยเปิด 28 บาท สูงกว่าราคาจองที่ 24 บาท ปิดเช้ายืนที่ 31.50 บาท บวก 7.50 บาท คิดเป็น 31.25% จากราคาจองที่ 24 บาท บ่ายวันนี้ หากคุมเกมหุ้นอยู่หมัด ท้ายเกม ไม่ถล่มขาย  พรุ่งนี้ ต้องตามไปดูหุ้นสีทนได้ TOA อีกวันจ๊ะ

        FER ยังคงร้อนแรง  แม้ถูกคุมขังในกรงเงินสด แม่มดน้อย เชื่อว่า FER คงมีการเปลี่ยนแปลง มีการพูดคุย ตกลงกันรู้เรื่อง  ราคาหุ้นครอบครัว โดยเฉพาะตัวแม่ FER เครื่องร้อนจัดเป็นพิเศษ อ้าว ขอให้เจ้าภาพ จงเจริญ  คิดทอง ขอให้ได้ทอง คิดเงิน ขอให้ได้เงิน  เต็มบาทไวๆ

        FER แรง แต่เกม DNA เงียบสนิท  ประดุจ ฟักไข่ นับหุ้นอย่างใจเย็น  ยืนได้แนวนี้ ระดับนี้  ไม่ธรรรมดามากมาย หุหุ

        TCAP บวก 2.55%  หลังจาก สมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ TCAP เผยบริษัทในกลุ่มธนชาตช่วง28ก.ย.-9ต.ค.60 ขายหุ้น MBK 35,487,290 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 2.0778 เหตุลดสัดส่วนถือหุ้นตามเงื่อนไขที่ธนาคารแห่งประเทศไทย  ผ่อนผัน-เอ็มบีเค มีการลดทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว โดยการตัดหุ้นที่ซื้อคืนตามโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน (Treasury Stock) ที่ครบกำหนดเวลาที่ต้องจำหน่ายออก...ปัจจุบันบริษัทฯ กับบริษัทย่อยของบริษัทฯ มีการถือหุ้นเอ็มบีเครวมกัน ในสัดส่วนเดิมก่อนที่เอ็มบีเคจะทำการลดทุนชาระแล้วคือร้อยละ 19.90 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของเอ็มบีเค

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TITLE หุ้นน้องใหม่พื้นฐานดี พี่เลี้ยงเจ๋ง
หุ้นน้องใหม่ที่ใครๆต้องพูดถึงต้องยกให้กับ บมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ หรือ TITLE ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเน้นการพัฒนาโครงการพักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ต ครองมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับหนึ่งของหาดราไวย์ บวกกับได้กุนซือมือทองจาก บล.เออีซี  เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนครั้งนี้... งานนี้แฟนคลับหุ้นไอพีโอ รอชมผลงานดีๆ กันได้เลยจ้าาาาาา

@@@“บล.แอพเพิล เวลธ์” มอง SET จะกลับเข้าสู่การปรับฐาน
ดัชนีหุ้นไทยทะยานขึ้นทดสอบระดับ 1,700 จุดได้เรียบร้อย ตามที่ “อภิชัย เรามานะชัย” นักวิเคราะห์ขั้นเทพแห่งค่าย บล.แอพเพิล เวลธ์  เคยคาดการณ์ไว้ ก่อนย่อตัวลงมาเล็กน้อย เจ้าตัวบอกที่เป็นเช่นนี้เพราะSET จะกลับเข้าสู่การปรับฐาน จึงอาจมีแรงขายทํากําไรออกมาบ้างสักหน่อย แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะช่วงนี้ดัชนีฯ น่าจะยังทรงตัวได้ในกรอบ 1,680 - 1,700 จุด ..เอ้า เก็งกำไรหุ้นกลุ่มการบิน AAV- BA- THAI  ที่จะได้ผลบวกจากประเด็น ICAO ปลดธงแดงไทยได้เลย คร๊าบบบบบบ

@@@“UAC” เปิดโรงงาน แม่แตง 2 รับแขก VIP
ช่วงที่ผ่านมาโรงงานผลิตก๊าซชีวภาพเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า แม่แตง 2 ของบอส “กิตติ ชีวะเกตุ” บมจ.ยูเอซี โกลบอล (UAC) คึกคักเป็นพิเศษ เพราะให้การต้อนรับแขก VIP  ถึง 2 คณะติดทั้งนายชวน หลักภัย อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะในหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านวิทยาการพลังงาน วพน.รุ่น 7 และพลเอกสกนธ์ สัจจานิตย์ ประธานคณะกรรมาธิการการพลังงานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ นำคณะกรรมการ สนช. เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตไฟฟ้าจากพืชพลังงานจากหญ้าเนเปียร์ ในฐานะที่ UAC เป็นผู้นำในการผลิตก็ว่าได้

@@@COMAN ผนึกพันธมิตร- ลุ้นดีลใหม่
ครึ่งปีหลังของ บมจ.โคแมนชี่ หรือ (COMAN)ยังสดใสรับไฮซีซั่นธุรกิจท่องเที่ยว แถมลูกค้ายังเรียงคิวติดต่อติดตั้งระบบซอฟต์แวร์โรงแรมเพียบ และล่าสุดการได้พันธมิตร บ.ซินเนเจอร์ เทคโนโลยี ผู้เชี่ยวชาญด้านซอร์ฟแวร์ระบบนายหน้าร้านอาหาร ยิ่งทำให้ COMAN ตักตวงช่วงเวลาขาขึ้นได้มากกว่าที่เคยเป็น แอบกระซิบเลยว่า อาจได้เห็นดีลใหม่ร่วมกันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ก็เป็นด้ายยยย…
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้