Today’s NEWS FEED

Gossip

คัดสรร

1,070

วันที่ 10 ตุลาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  ห้วงตลาด จังหวะSET ทดสอบ 1700 ผ่านไม่ผ่าน เป็นโอกาสในการคัดสรร เลือกหุ้น สะสมหุ้นพื้นฐานดี   นักลงทุนหลายคน วิ่งรอก เทรดหุ้นช่วงสั้น  หลายคนสะสมหุ้น รอถึงเป้า พร้อมขายทำกำไร ปัจจัยหรือตัวแปร เชิงลบ ตอนนี้ยังไม่มา  แต่นักลงทุน ต้องต่อสู้กันจิตใจของตัวเอง  มุมมองของนายกล้วยหอมต่อหุ้นนั้น ยังไปได้ เพราะความกลัวมีมากกว่าความกล้าก๊าบ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,692.22จุด ลดลง 3.75 จุด หรือ 0.22% มูลค่าการซื้อขาย 47,929.95  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 259.47 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 482.88  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 702.91 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  39.43 ล้านบาท

        ชื่อใหม่ ตัวย่อยใหม่  หวังว่า เกมหุ้น จะมีอะไรใหม่ๆ ล่าสุด ตลท.ไฟเขียว ให้ SIM เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่   จาก บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) (SIM) เป็น บมจ.สามารถ ดิจิตอล ชื่อย่อ SDC เริ่ม12 ต.ค. 60...แบบนี้ เรามาเข้าสู่โหมด ความฝัน SDC กัน พี่น้องหุ้นทุกคน

        TOA หุ้นสีทนได้ ราคาจองหุ้นละ 24 บาท ถูกหรือแพง กลไกตลาด นักลงทุน นักเก็งกำไร เป็นผู้กำหนด  ด้วยข่าวสารของ TOA ขอบอกว่า น้อยมาก แบบมีความทรนง เชื่อมั่นตัวเองสูง ของดีไม่ต้องชวนเชื่อ ไม่ต้องโฆษณาให้มากความ

        BIG มาแล้ว ท่ากล้องถ่ายรูป ชักรูป จะขายดิบขายดี  ปลายปี ไตรมาส4/60  ยิ่งภาครัฐ เตรียมเรียกภาคเอกชน ในกลุ่มค้าปลีก  เพื่อเข้าหารือแนวทางกระตุ้นการบริโภคภาคครัวเรือน ในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ อ้าว  หุ้นค้าปลีก รักตัวไหน ชอบตัวไหน ก็ตัดสินใจกัน  BEAUTY, BJC, COM7, CPALL, TNP, MAKRO และ ROBINS เป็นต้น

        AOT นายกล้วยหอม ได้ยินเสียงตามสายลม รหัสคลื่นความถี่ ระดับความสูง 70 80 ฟังแล้ว นายกล้วยหอม ก็มึน งง แบบว่า ถอดรหัสยังไม่ได้...นอนดีกว่า

        ICAO ได้ปลดธงแดงหน้าชื่อประเทศไทยบนเว็บไซต์ของ ICAO แล้ว หลังจากที่ได้ขึ้นธงแดงตั้งแต่ มิถุนายน ปี 2558 เรียกว่า เป็นข่าวดี สำหรับธุรกิจการบิน  สายการบิน  วานนี้หุ้นสายการบิน ก็เล่นข่าวไปแล้ว  วันนี้ ไม่ต้องรีบเล่น รีบลุย รอจังหวะ...นายกล้วยหอม แอบคิดในใจ  สายการบิน แข่งขันกันสูง  แต่เจ้าของสนามบิน เจ้าของรันเวย์ อย่าง AOT เป็นเสือยิ่งกว่า นอนกิน  สุดยอดของสุดยอด

        เกจิหุ้นฟินันเซีย ไซรัส  ระบุจากงบการเงินล่าสุด 2Q17 AQ มีส่วนของผู้ถือหุ้นสุทธิที่ 75.4 ล้านบาท หรือคิดเป็น 0.006 บาทต่อหุ้น ซึ่งหลังจากเพิ่มทุน PP จำนวน 72,640 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 0.05 บาท จะมี ส่วนของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นเป็น 0.4266 บาทต่อหุ้น และหากหักเงินที่ต้องชำระแก่เจ้าหนี้อีกราว 1 หมื่นลบ. ส่วนของผู้ถือหุ้นสุทธิจะลดลงเหลือเป็น 0.30 บาทต่อหุ้น (เราไม่มีคำแนะนำ สำหรับ AQ)

        สำหรับมูลหนี้ที่ AQ ต้องชำระแก่เจ้าหนี้ตามศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองและสิทธิในการไล่เบี้ยระหว่างจำเลยร่วมในคดีดังกล่าว ยังไม่มีการชำระ (ยังไม่ปรากฏในงบการเงิน 10,004 ล้านบาท) และเราคาดว่ายังไม่ส่งผลต่องบการเงินของ KTB ใน 3Q17 และน่าจะรับรู้อย่างเร็วใน 4Q17 คาดว่าจะทำให้ KTB บันทึกรายได้ดอกเบี้ยค้างรับ (~1.6 พันลบ.) และ Coverage ratio เพิ่มขึ้นได้ราว 4-5% (โอนสำรองฯคืน แต่ไม่ผ่าน P/L) เราแนะนำ ซื้อ KTB ราคาเหมาะสมปี 2018 ที่ 24 บาท

        นายกล้วยหอมว่า  AQ  วันที่ 2 จะเทรดที่ระดับใด เป็นอะไร ต้องดูกันที่หน้าจอเทรด จอหุ้น  วันนี้ ขึ้นลงปกติ 30% ก๊าบ

        FN เตรียมโชว์ความร้อนแรงกระแทกใจผู้บริโภคด้วยการเปิดสาขาแห่งที่ 10  ในจังหวัด ฉะเชิงเทรา ที่พร้อมจะทำการเปิดได้ช่วงเดือน ธ.ค.60 นี้แน่นอน  เชิญชวนพี่ป้าน้าอาปู่ย่าตายาย และญาติสนิทมิตรสหาย ร่วมกันช๊อปได้นะคับ  อิอิ ... สลับมาด้านราคาหุ้นแว๊บบ วานนี้โรยตัวไป 3.69% ปิดที่ 4.96 บาท  นายกล้วยหอมเห็นแว็บๆ  มีบิ๊กล็อตอีก 3 ตูม รวม 23.70  ล้านหุ้น เทรดราคาเฉลี่ย 5 บาทคร้า

        NEP  แอบมา ย่องมาแบบเงียบกริบ  นายกล้วยหอมพยายามหาสตอรี่  NEP  ยังไม่มีอะไรอัพเดท  แต่เท่าที่เห็นข่าวแจ้ง ตลท.  "พรกมล ประยูรสิน"  เพิ่งประกาศสละเก้าอี้กรรมการ  มีผลเมื่อ 1 ต.ค. ที่ผ่านมาคร๊าบผม
     ช่วงนี้นายกล้วยหอมเห็นหุ้น IPO  จ่อคิว เรียงคิวเทรดแบบรัวๆ     ล่าสุด "ดู เดย์ ดรีม"  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวแบรนด์ดัง อย่าง SNAILWHITE   เพิ่งแถลงข่าวเตรียมเข้า SET   เสนอขายหุ้นIPO  จำนวน 76 ล้านหุ้น ราคาพาร์ 1  บาท  ยื่นไฟลิ่ง เมื่อ ส.ค. ที่ผ่านมา  ฝีมือ  บล.บัวหลวง   เป็น FA ควบผู้รับประกันการจัดจำหน่าย    เรื่องความสวยความงามนายกล้วยหอมไม่ถนัดเท่าไหร่ ต้องปรึกษากับแม่มดน้อยแสนซนคนสวยรับรองเป๊ะเวอร์ ก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@หาโอกาสต่อเนื่อง
เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เรียบร้อยแล้ว สำหรับ บมจ.เชียงใหม่ริมดอย หรือ CRD หุ้นรับเหมาก่อสร้าง ที่แม้ชื่อและสำนักงานจะอยู่เชียงใหม่ แต่มีผลงานให้เห็นอยู่ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งเร็วๆนี้จะส่งมอบงานอุทยานวิทยาศาสตร์ของกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯมูลค่าเกือบ 500 ล้านบาทที่จะแล้วเสร็จ พร้อมเตรียมประมูลงานภาครัฐที่จะเริ่มทยอยออกมาในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อตุน backlog ให้อยู่ในระดับไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท แถม“คุณธีรพัฒน์ จิรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ยังเตรียมเดินทางไป สปป.ลาว พร้อมพี่เลี้ยงอย่าง “คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม” ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด “APM” เพื่อร่วมงานซื้อขายวันแรกของ บริษัทพูสีก่อสร้างและพัฒนา หรือ PCD ในวันที่ 10 ต.ค. นี้อีกด้วย งานนี้ CRD น่าจะได้โอกาสรู้จักพันธมิตรใหม่ๆเพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต หลังจากก่อนหน้าได้งานก่อสร้างโรงไฟฟ้าหงสา ที่ สปป.ลาว มาแล้ว หวังว่า CRD จะมีข่าวดีกลับมาฝากทุกคนนะคะ...!! 

@@@
ช่วงนี้อาจจะดูหายหน้าหายตาไปพร้อมๆกันสำหรับ ดร.แคทลีน มาลีนนท์ CEO สวยเก่ง และสมภพ พรหมพนาพิทักษ์ COO คนขยัน ของ บมจ.ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ หรือ TSE แต่ความจริงแล้วไม่ได้หายไปไหน เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการเดินหน้าเจรจาหาดีลธุรกิจใหม่ ๆ ทั้งใน และต่างประเทศ แว่วๆมาว่าขณะนี้ไปคุยไกลถึงฝั่งยุโรป เรียกได้ว่ามีดีลธุรกิจให้คัดสรรเกือบทุกวันจนงานล้นมือ ขณะที่โปรเจกต์เดิมก็ต้องเร่งเดินหน้าต่อ เช่น โครงการโรงไฟฟ้าไบโอแมสที่เตรียมจะ COD ใน Q1 และ Q2 ปี 61 งานเพียบขนาดนี้ นักลงทุนรอฟังข่าวดีได้เลย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ  "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560

 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้