Today’s NEWS FEED

Gossip

งบ

950

วันที่ 9 ตุลาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง นับเวลาเข้าสู่วังวน เข้าสู่การประกาศผลประกอบการ งบการเงินไตรมาส3/60 กลุ่มแรก ไม่พ้น สถาบันการเงิน หัวใจหลักของระบบเศรษฐกิจ นักลงทุนพร้อมเข้าลงทุนและเก็งกำไรในตัว...เศรษฐกิจสหรัฐก็มีการฟื้นตัว ภาพรวมตลาดหุ้น คงสดใส หุ้นไทย คงทะลุ1700 จุด ยืนได้และไปข้างหน้า.....

        วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,695.97 จุด เพิ่มขึ้น5.10 จุด หรือ 0.30% มูลค่าการซื้อขาย 59,495.36  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 158.62 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  27.93 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 580.25 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 710.94  ล้านบาท

        หุ้นสายการบิน THAI AAV NOK พื้นฐานแตกต่างกัน ข่าวปลดธงแดง คงสร้าง คงดึงดูดให้นักเก็งกำไรเข้ามาลุยหุ้นสายการบิน มุมมองของเจ๊มดแดง มองยาวยันถึงปี61 NOK มีสตอรี่แบ่บวกเรื่องของพันธมิตร คงไม่ใช่แค่จับมือเชิงธุรกิจ แต่เป็นเชิงหุ้นส่วน

        สายสืบวงในของเจ๊มดแดง รายงานผ่านกิ่งมะม่วงจากดินแดนปักกิ่งขนมหวานกรอบชอบจริงๆ NOK NOK NOK

        เจ๊มดแดง เห็นครอบครัว NCL ท้ายตลาดศุกร์สัปดาห์ที่ผ่านมา นักลงทุน นักเก็งกำไรจับจอง จับจองพื้นที่ เปิดศึกในสัปดาห์นี้และสัปดาห์ต่อไป การเล่น การเทรด ก็ขอให้นกกระจอก กินน้ำ ดื่มน้ำหลายขัน หลายยก น่ะค่ะ เฮียกิตติ

        ECF แจกลูกฟรี ลูกแฝด W2-W3 ไปแล้ว เจ๊มดแดง เชื่อว่า คงตั้งหลักได้แล้ว วันนี้เกมตัวแม่ECFเป็นอะไรน่าจับตามอง

        AQ เทรดวันนี้วันแรก หลังส่งงบการเงินไตรมาส2/60 เกมจะระเบิดเพียงใด น่าจะตามอง แบบว่า มาถูกจังหวะ ตลาดเป็นใจ นักลงทุนพร้อม ว้าวๆ

        SKY มีแรงเก็งกำไรเข้ามา แต่ยังไม่เต็มที่มากนัก อาจด้วย นักลงทุนกลัวความสูง วันนี้ จะคึกหรือเหี่ยว คงอยู่ที่ต้นหน กัปตัน จะวางเส้นทางการบินอย่างใดค่ะ

        เจ๊มดแดง ได้ยินเสียงของฝั่ง โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ หุ้นใหญ่ IEC มีดังนี้ ขอบคุณมากครับ  ที่ให้ความสนับสนุน  การเพิ่มทุน RO ต้องใช้ เสียงถึง สามในสี่ และมีผู้ต่อต้าน คาดว่าคงผ่านยาก นอกจากรายย่อยจะรวมพลัง โดยไม่คิดว่า มีเพียงไม่ถึงล้านหุ้น ก็จะวางเฉย ถ้าช่วยกันเป็นหมื่นคน สามารถ ผ่าน RO ได้ครับ ซึ่งจะเป็นผลดี ต่อทุกๆท่านครับ ผู้ที่มีความรู้สึก เซ็ง  และเสียความรู้สึกอย่างมาก จะวางเฉยไม่อยากทำอะไรทั้งสิ้น เพราะท่านอาจจะไม่เดือดร้อนมากนัก ผมอยากจะให้ท่านช่วยพิจรณา ถึงคนที่มีความเดือดร้อน อาจจะมีจำนวนหนึ่ง ที่มีความจำเป็น  และเดือดร้อนไปถึงครอบครัว ถ้าท่านยอมสละเวลา เซนต์มอบอำนาจในการเพิ่มทุน เปรียบเสมือนท่านได้ทำบุญไปด้วยครับ

        20 ตุลาคมนี้ เจ๊มดแดง ขอเชิญผู้ถือหุ้น IECทุกคน มาร่วมประชุมกัน อย่างน้อยมาถาม มาฟังอนาคตIEC มาเลือกกรรมการ มาอนุมัติRO เพื่อให้ทุกอย่างเดินหน้า ขืนนิ่งเฉย IEC เข้าประตูแผนฟื้นฟูกิจการ มันจะเดือดร้อนกันไปหมดน่ะค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TPIPP ได้ไฟเขียวรายงาน EHIA โรงไฟฟ้า TG8
ผ่านฉลุยตามแผนงานที่วางไว้ สำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานถ่านหิน TG 8 กำลังผลิตติดตั้ง 150 MW ที่ได้ไฟเขียวอนุมัติรายงาน EHIA จาก สผ. เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ ผู้บริหาร บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ หรือ TPIPP ‘วรวิทย์ เลิศบุษศราคาม’ พร้อมเดินหน้าสู่กระบวนการขอออกใบอนุญาตผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ตามขั้นตอน เพื่อเตรียมขายไฟฟ้าให้แก่บริษัทแม่นำไปใช้ในกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ได้ในเร็วๆ นี้ ทำให้ปริมาณการผลิตไฟฟ้าของ TPIPP เป็นจำนวนครบทั้ง 440 MW ตามแผน และเชื่อว่าจะเป็นแรงหนุนที่ผลการดำเนินงานของ TPIPP เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดแน่นอน....

@@@กองทุน LHTOPPICK ตอบรับดีเกินคาด
เป็นอีกหนึ่งกองทุนที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น หลัง มนรัฐ ผดุงสิทธิ์ ผู้บริหาร บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ แอล เอช ฟันด์ จับจังหวะตลาดหุ้นไทยขาขึ้น เปิดตัวกองทุนใหม่ ‘แอล เอช ท็อปพิค’ (LHTOPPICK) ที่เน้นคัดเลือกหุ้นเด่นๆ ในตลาดหุ้นไทยประมาณ 10 ตัวเพื่อเข้าลงทุน ปรากฏว่าช่วง IPO ที่ผ่านมามีนักลงทุนที่สนใจจับจองหน่วยลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมขอจดทะเบียนเพิ่มทุนทันทีหลังจาก IPO นับว่าสร้างปรากฏการณ์ร้อนแรงไม่แพ้ตลาดหุ้นในช่วงนี้  เพราะนักลงทุนต่างเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมบริหารกองทุนของแอล เอช ฟันด์ …

@@@ผู้บริหาร TALIS สุดเจ๋งประเมินทิศทาง- กลยุทธ์การบริหารพอร์ตลงทุน
ผู้บริหารคนเก่ง  “ฉัตรพี ตันติเฉลิม” และ “ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์”  แห่งบลจ.ทาลิส ตอนนี้เรียกทีมงาน ประเมินทิศทางตลาดเงิน ตลาดทุน พร้อมทั้งวางกลยุทธ์การบริหารพอร์ตการลงทุน  งานนี้..เป้าหมายเพื่อเตรียมการรองรับการลงทุนโค้งสุดท้ายปลายปีของนักลงทุน  เป็นห่วงเป็นใยรักษาผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าขนาดนี้ ปรบมือรัวๆ ให้เลยค่ะ

@@@“ออริจิ้น” เนื้อหอมเดินสายโรดโชว์นักลงทุนทั้งไทยทั้งเทศ
ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยว่างหน่อยๆ สำหรับคุณพีระพงศ์ จรูญเอก บิ๊กบอสแห่งค่ายออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เพราะมีกองทุนมารุมจีบจนต้องเดินสายโรดโชว์นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นว่าเล่น ซึ่งดูท่าทีแล้วนักลงทุนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะชื่อชั้นของ “ออริจิ้น” ไม่เป็นสองรองใครในตลาดอสังหาฯไทย แว่วว่า….ล่าสุด คุณพีระพงศ์ เดินสายตระเวนท่องญี่ปุ่น สิงคโปร์ รัวๆ แหม...นี่ยังไม่จบปี เดินสายโรดโชว์ไปครึ่งโลกแล้วนะคะ คุณ ณ โด่ง
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้