Today’s NEWS FEED

Gossip

จ่อ

1,091

วันที่ 6 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นทั่วโลก สดใส ตามตลาดหุ้นสหรัฐ หุ้นไทย ก็เช่นกัน  เช้าวันนี้ ก็จ่อใกล้ 1700 จุด  มาลุ้นกัน บ่ายวันนี้ SET จะแตะ 1700 ทะลุ 1700 ก่อนจะย่อตัว กรณี นักลงทุนกลัวความสูง ลงมือ ขายทำกำไรไว้ก่อน จับหุ้นแคปใหญ่เอาไว้  ดาวเด่นแต่ละกลุ่มให้แน่น  เพราะ SET จะทะยาน ต้องอาศัยหุ้นตัวใหญ่ ดังนั้น อย่าได้แปลกใจ ทำไม ตัวเล็ก ตัวน้อย ยังต่ำเตี้ย รอเพียง นักเก็งกำไรปลุกเสกเท่านั้น อิอิ...หากเสกจริง วิ่งกระฉูด หมดความขลัง ก็เผ่นให้ทันแล้วกันค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1698.87 จุด  เพิ่มขึ้น 8 จุด  คิดเป็น 0.47%  มูลค่าการซื้อขาย 31,820 ล้านบาท

        ECF ลงต่อ ด้วยวันนี้ วันแรก ขึ้นเครื่องหมายXW ใครที่มีหุ้น ECF ตั้งแต่วานนี้ กอดข้ามวัน ข้ามคืน  ก็ได้ ECFW2 ECF-W3 ฟรี...แม่มดน้อย ยังมีความหวังใกล้ ลูกแฝดเข้าเทรดในกระดาน  เกมหุ้นแม่ ECF  คงอยู่ในสายตา  ในโฟกัสของนักลงทุน นักเก็งกำไรอีกครั้ง  ตอนนี้รอให้คลื่นลมสงบนิ่งเสียก่อน ค่อยมาว่ากัน หุหุ

        สายสืบแม่มดน้อย รายงาน  แรงซื้อขายหุ้น GUNKUL  ดันราคาบวกอย่างแปลก ด้วยเหตุผลหลายประการ อาทิ มีกองทุน(บางกอง)ถัว บางกองทุนเข้าซื้อ ทยอยเก็บ หลังจาก ราคาหุ้น EA SPCG บวก  แน่นอน ขนาดหุ้นSUPER ยังเปล่งประกาย ลำแสงสีเขียวโชว์ เพื่อไม่ให้เสียฟอร์ม บ่ายวันนี้ มีดูกัน หุ้นตัวไหน จะขาแข็ง เข่าอ่อน 5555

        เกมหุ้น FER มาแบบเงียบๆ ไม่มีข่าวสารอะไรใหม่มาเพิ่มเติม  แต่ความแรงของราคาหุ้น(ต่อเนื่อง) ก็เป็นอะไร ชวนให้น่าขบคิดหรือว่า วันใด มีข่าวก็เผ่นไปก่อน   บ่ายวันนี้   แม่มดน้อย หวังว่า นักลงทุนหรือผู้ชม ไม่คันมือ คันไม้เท่านั้นเอง หากมีผู้ชมจำนวนมาก คันไม้ คันมือ อาจทดสอบของร้อน แม่มดน้อย ก็ไม่กล้าว่า...สะกิดคนเล่น  เพราะงานนี้ แม่มดน้อย แค่ชายตามอง ก็ สุขใจและมันส์ในอารมณ์แล้ว

        MBK แรง ช่วงเช้า วิ่งไกลถึง 21.70  ก่อนจะเจอแรงขาย กดดันให้เกมราคาหุ้นเบรกความแรง ปิดครึ่งวันแรก ที่ 20.70 บาท  บ่ายวันนี้ มาลุ้น มาเอาใจช่วยกันต่อไปจร้า

        สกาย แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว สำหรับหุ้น SKY  สภาพคล่องน้อย อะไรๆ ไกลแค่ไหน ก็ลุ้น  บินให้สุดขอบฟ้าไปเลย อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TPIPP ได้ไฟเขียวรายงาน EHIA โรงไฟฟ้า TG8
ผ่านฉลุยตามแผนงานที่วางไว้ สำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานถ่านหิน TG 8 กำลังผลิตติดตั้ง 150 MW ที่ได้ไฟเขียวอนุมัติรายงาน EHIA จาก สผ. เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ ผู้บริหาร บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ หรือ TPIPP ‘วรวิทย์ เลิศบุษศราคาม’ พร้อมเดินหน้าสู่กระบวนการขอออกใบอนุญาตผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ตามขั้นตอน เพื่อเตรียมขายไฟฟ้าให้แก่บริษัทแม่นำไปใช้ในกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ได้ในเร็วๆ นี้ ทำให้ปริมาณการผลิตไฟฟ้าของ TPIPP เป็นจำนวนครบทั้ง 440 MW ตามแผน และเชื่อว่าจะเป็นแรงหนุนที่ผลการดำเนินงานของ TPIPP เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดแน่นอน....

@@@กองทุน LHTOPPICK ตอบรับดีเกินคาด
เป็นอีกหนึ่งกองทุนที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น หลัง มนรัฐ ผดุงสิทธิ์ ผู้บริหาร บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ แอล เอช ฟันด์ จับจังหวะตลาดหุ้นไทยขาขึ้น เปิดตัวกองทุนใหม่ ‘แอล เอช ท็อปพิค’ (LHTOPPICK) ที่เน้นคัดเลือกหุ้นเด่นๆ ในตลาดหุ้นไทยประมาณ 10 ตัวเพื่อเข้าลงทุน ปรากฏว่าช่วง IPO ที่ผ่านมามีนักลงทุนที่สนใจจับจองหน่วยลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมขอจดทะเบียนเพิ่มทุนทันทีหลังจาก IPO นับว่าสร้างปรากฏการณ์ร้อนแรงไม่แพ้ตลาดหุ้นในช่วงนี้  เพราะนักลงทุนต่างเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมบริหารกองทุนของแอล เอช ฟันด์ …

@@@ผู้บริหาร TALIS สุดเจ๋งประเมินทิศทาง- กลยุทธ์การบริหารพอร์ตลงทุน
ผู้บริหารคนเก่ง  “ฉัตรพี ตันติเฉลิม” และ “ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์”  แห่งบลจ.ทาลิส ตอนนี้เรียกทีมงาน ประเมินทิศทางตลาดเงิน ตลาดทุน พร้อมทั้งวางกลยุทธ์การบริหารพอร์ตการลงทุน  งานนี้..เป้าหมายเพื่อเตรียมการรองรับการลงทุนโค้งสุดท้ายปลายปีของนักลงทุน  เป็นห่วงเป็นใยรักษาผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าขนาดนี้ ปรบมือรัวๆ ให้เลยค่ะ

@@@“ออริจิ้น” เนื้อหอมเดินสายโรดโชว์นักลงทุนทั้งไทยทั้งเทศ
ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยว่างหน่อยๆ สำหรับคุณพีระพงศ์ จรูญเอก บิ๊กบอสแห่งค่ายออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เพราะมีกองทุนมารุมจีบจนต้องเดินสายโรดโชว์นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นว่าเล่น ซึ่งดูท่าทีแล้วนักลงทุนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะชื่อชั้นของ “ออริจิ้น” ไม่เป็นสองรองใครในตลาดอสังหาฯไทย แว่วว่า….ล่าสุด คุณพีระพงศ์ เดินสายตระเวนท่องญี่ปุ่น สิงคโปร์ รัวๆ แหม...นี่ยังไม่จบปี เดินสายโรดโชว์ไปครึ่งโลกแล้วนะคะ คุณ ณ โด่ง
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"   "ECFแรง"  และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้