Today’s NEWS FEED

Gossip

เล่นตัวไหน

885

วันที่ 20 กรกฎาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เฝ้ามองตลาดหุ้นไทย ระหว่างรองบแบงก์ ไตรมาส2/60คลอดออกมา(แบงก์ใหญ่ BBL  SCB KBANK KTB)  วอร์แรนต์ บางตัว เริ่มขุดขึ้นมาเล่นอย่างบ้าคลั่ง  ส่วนหุ้น จะเล่นตัวไหนดี  อันนี้  ต้องเกาะติดหน้าจอ  ขึ้นอยู่กับนักจุดพุล นักเก็งกำไร  ไล่ๆลากๆ ประเดี๋ยว สตอรี่ก็ตามมาเอง 555  แอบคิดในใจ สมองขบคิด วอร์แรนต์มาอย่างนี้ รึ ตลาดจะจบแล้ว  ท่าขาก่ายหน้าผาก คงเกิดขึ้น

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,575.85จุด เพิ่มขึ้น 4.33 จุด หรือ 0.28% มูลค่าการซื้อขาย  427.74    ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 250.06 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  57.07 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 120.60  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  427.74   ล้านบาท

        KTC โชว์กำไรไตรมาส2ปีนี้ กำไรเติบโต ชนิดเรียกว่า หักปากหาเซียน  แต่บรรดา เกจิหุ้น ยังกังวล ธปท.เตรียมออกมาตรการควบคุมบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินครัวเรือนภาคประชาชน +แบงก์ จะหันมารุกตลาดบัตรเครดิตมากขึ้น  ฝั่งหมอระ...นายใหญ่ KTC เชื่อว่าจะสามารถปรับตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ แน่นอน ทีมงาน KTC ต้องเน้นเชิงรุกมากกว่าเดิม แผนกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ถูกจัดเต็ม  เอาจนล้นไปเลยก๊าบ

        TOP เล่นดี วอลุ่มแน่น  ก่อนผลประกอบการไตรมาส2/60 จะออกมา  บ่งชี้ นกรู้ วงใน เปิดศึก เปิดฉากเล่นกันแล้ว เอาเถอะ  การขยับขึ้นของราคาหุ้น TOP  หลังจาก SPRC เล่นมาอย่างต่อเนื่อง  ถือเป็นสีสันของหุ้นโรงกลั่นตัวใหญ่ๆ อ้าว BCP  IRPC ตื่นๆ

        วานนี้ BGRIM  เทรดวันแรก  นับว่า สูงกว่าจองที่ 16 บาท ก็นับว่า เก่งแล้ว  ในสภาวะแบบนี้ วันนี้ เป็นอีกวัน หุ้น BGRIM  ต้องสวมรองเท้าสีเขียว เพื่อความเป็นมงคล  วันใส่สีอื่น อาจ จุดๆ....ฟากธุรกิจ BGRIM  วางงบลงทุน 1 แสนลบ. หวังเพิ่มกำลังผลิตไฟฟ้าเป็น 5,000 Mw ภายในในปี 64 จากปัจจุบัน 1,600 Mw เผยเล็งเข้าซื้อหุ้น 50% ในโครงการโซลาร์ฟาร์ม 180 Mw ในมาเลเซีย ลุ้นเซ็น MOU ช่วงปลายปีนี้  -อยู่ระหว่างศึกษาลงทุนโซลาร์ฟาร์ม ที่ฟิลลิปปินส์ -เวียดนาม แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

        ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร RICHY  ระบุ ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/60 เติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/60 แท้จริง....เดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯ จะทำการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/60 อีกจำนวน  540 ล้านบาท เพื่อเสนอขายให้แก่สถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ เชื่อมั่น จากข้อมูลที่ผ่านมา การเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้  จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเช่นเคย + ยังคงเป้าหมายรายได้ที่ 1 พันล้านบาทเพิ่ม จากปีก่อนที่มีรายได้ 568.24 ล้านบาท

        เมื่อวันที่ 18/07/2560 SINGHA PROPERTY MANAGEMENT (SINGAPORE) PTE. LTD. ตัดขายหุ้น S 9.7% คงเหลือในมืออีก 37.365%  ใครกันที่ยกหุ้นS ก้อนโตไปครอบครอง 5555

        ใครที่กำลังมองหาหุ้นสตรอง! ปันผลดี จ่ายสม่ำเสมอ  ขอฝากบมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW)  ไว้พิจารณาอีกสักตัว เพราะถือเป็นหุ้นน้ำดีที่เข้าวิน  โบรกฯ โบกธงเชียร์ และที่ผ่านมาไม่เคยทำให้ผิดหวัง  ส่วนปีนี้องค์รวมถือว่ายังดูดี  ออเดอร์เข้าไม่ขาดสาย แถมบริหารต้นทุนได้ดีเยี่ยม   จึงเป็นจังหวะเหมาะที่นักลงทุนเริ่มทยอยสะสมได้   เลอค่าอย่างนี้  "ธานินทร์  ตันประวัติ" เผยเคล็ดลับด่วน!

        และแล้ว มารอบ GUNKUL-W เทรดกันอย่างบ้าดีเดือด ไกลสุด 1.66 บ. ก่อนปิดที่ 1.32 บาท บวก 0.84 บาท คิดเป็น 175% ฝั่งหุ้นแม่GUNKUL กลิ้งไปกลิ้งมา ปิด3.90บ. บวก 0.02 บาท คิดเป็น 0.52% วันนี้ GUNKUL-Wจะเทรดแซ่บเด็ดดวงเพียงใด  ค่ำคืนที่ผ่านมา คนมี GUNKUL-W นอนไม่หลับ  สะดุ้งตื่น ตลอดเวลา.....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
...ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาไม่ว่าจะเปิดตัวในทำเลไหน  กับ คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี ภายใต้แบรนด์ แอชตัน ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวโครงการใหม่ โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดย่าน New CBD พระราม 9 ห่างจาก MRT สถานี พระราม 9 เพียง 230 ม. งานนี้ คุณโก้  ชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเอาใจลูกค้าที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพเยี่ยมบนทำเลที่ดีที่สุด โดยการจัดงาน PRE-SALES  ASHTON ASOKE – RAMA 9 : THE FIRST DEBUT OF THE NEW FRONTIER  เปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก !!  พร้อมรับชม Presentation สุดล้ำ “3D Model Mapping Theatre”  ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ราคาเริ่ม 6.49ล้าน*  สำหรับลูกค้าที่สนใจพบกันที่ SALES GALLERY โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 ในวันที่ 22 – 23 กรกฎาคม 2560  นี้ หรือสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th...

@@@
บอสลุยเอง!!
ช่วงนี้ไม่ใช่ว่าจะหายหน้าหายตาไปไหนสำหรับ “คุณสอง” สมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMART เจ้าของแบรนด์ “ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม” ที่มีภารกิจแบบชีพจรลงเท้าลุยพื้นที่พบปะตัวแทน สอบถามถึงการดำเนินธุรกิจ พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับตัวแทนในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อเป็นแรงผลักดันสำคัญในการขยายตู้เติมเงินให้เป็นตามเป้าหมายของปีนี้ที่ 122,000 ตู้ จากตอนนี้มีตู้เติมเงินกว่า110,000 ตู้ไปเรียบร้อยแล้ว....บอสใหญ่ลงสนามเองแบบนี้ พนักงานทุกคนคงทุ่มเทไม่แพ้กัน จึงไม่น่าแปลกใจที่เพิ่งได้รับรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ที่จัดโดยนิตยสารการเงินธนาคาร แถมยังครองความเป็นผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยด้วย “ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม” มาโดยตลอด ได้ยินแบบนี้แล้วสบายใจได้ค่ะท่านผู้ถือหุ้น....!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8 หัวข้อ WHA ธรรมดาซะที่ไหน - ล้วงลึก ECL และ เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 26 ส.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8  พบกับหัวข้อแรก  "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) WHA Group
 
        ต่อด้วย หัวข้อ "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL

        และหัวข้อสุดท้าย  "เสี่ยป๋อง ปะทะ อาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
   12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
   13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
   14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL
   15.00-16.00 น.   หัวข้อ "เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้