Today’s NEWS FEED

Gossip

ธนาคารกลาง

979

 

วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เศรษฐกิจไทย เขาว่าดี  แต่SET หุ้น ไม่ได้คึกคักตาม งง จุงเบยคร้า  แบบนี้ใช้ ม.44 ดีไหม  ยกเลิกมาตรการสกัดการเก็งกำไร  เผื่อนักลงทุน นักเก็งกำไร จะตะลุมบอนหุ้นกันฝุ่นตลบ 555  เอาเถอะ ยามนี้  ต้องเฝ้ามอง ผลประชุมของธนาคารกลางยุโรป (ECB)   ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) 20 ก.ค.  ธนาคารกลางอังกฤษ(BOE) 3 ส.ค.  จะมีอะไรพลิกโผ แปลกใหม่หรือไม่ หุหุ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1572.83 จุด  ลดลง 1.26 จุด  คิดเป็น 0.08%  มูลค่าการซื้อขาย 18,750.60 ล้านบาท

        เฮียพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ORI นั่งดีดลูกคิด ประเมินในใจไตรมาส 2/2560 ที่ผ่านมา บริษัทน่าจะมีรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 130% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และเติบโตขึ้นกว่า 30%  เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า...ส่วนของยอดพรีเซลที่มีลูกค้าทำสัญญาแล้ว ปิดครึ่งปีแรกกวาดไปกว่า 4,200 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 30% ของเป้าพรีเซลในปีนี้  อ้าว  บ่ายวันนี้ พรุ่งนี้ มาเกาะติดเกมหุ้น ORI กันค่ะ

        ตลาดฯกดปุ่มปล่อยน้องใหม่ป้ายแดง BGRIM ลงกระดาน 19 ก.ค.60 มาดูกัน หุ้นBGRIM จะวิ่งทะลุราคาจองที่ 16 บาทเท่าไร แม่มดน้อย อยากรู้จัง วันเทรดวันแรก จะสวมรองเท้า สีเขียวแก่หรือเขียวอ่อน เขียงแจงปนแดง อิอิ

        ช่วงเช้าวันนี้ เห็นหุ้นหลายตัวมีบิ๊กล็อต อาทิ PACE U  KBANK-F  ชวนให้นึกถึงวานนี้ ECF ก็มีเปิดบ่าย ปิดเย็น  รวม 20 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย 4.10 บาท/หุ้น แต่ราคาหุ้น ECF ไม่ได้ตื่นเต้น สงสัยต้องไปจัดเรียงกระดูกขาใหม่  เผื่อจะวิ่งไปแรงกับเขาบ้าง กล้าๆหน่อย แล้ว จะได้ถ้วยทอง 555

        โอ้ว NEWS ราคาหุ้นเหลือ 0.01 บาท เกิดอะไรขึ้นพ่อคุณ ต่ำแบบนี้ไม่มีน่ะในตลาดหุ้นไทย   อ้าว ใครอยากเป็นเจ้าของสื่อ  เชิญเทกๆ อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@‘ตราเพชร’ เร่งเดินเครื่องผลิตไม้สังเคราะห์เต็มที่รับดีมานด์พุ่ง
ใช่ว่าจะมีเพียงผลิตภัณฑ์กลุ่มหลังคาที่สร้างยอดขายให้แก่แบรนด์ ‘ตราเพชร’ เท่านั้นแต่สินค้ากลุ่มไม้สังเคราะห์จากค่ายนี้ กลับมาแรงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้น แม้ภาพรวมเศรษฐกิจและการก่อสร้างที่อยู่อาศัยยังอยู่ในภาวะทรงตัว งานนี้ ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร ตราเพชร สั่งเร่งเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างเต็มที่ จนใกล้เต็ม 100% เพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการขาย พร้อมเชื่อมั่นว่า ถึงสิ้นปีนี้ ‘ตราเพชร’ จะยังคงมีออเดอร์อย่างต่อเนื่องและรักษาอัตราการเดินเครื่องจักรให้อยู่ในระดับที่ดีได้อย่างแน่นอน…

@@@SCI มีเฮ!!!...มีงานใหญ่รออยู่
ผู้บริหารหนุ่มหล่อ "เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล" แห่ง บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI)  ไม่ได้หายไปไหน ..ตอนนี้อยู่ระหว่างขยันตั้งใจลุยงานทั้งในและต่างประเทศแบบไม่มีหยุด ล่าสุด..ถึงตอนนี้ก็ยังเหินฟ้า ไปๆ มาๆ เป็นว่าเล่น.. แสดงว่าหลังจากนี้จะได้เห็น SCI คว้างานใหญ่มาให้ผู้ถือหุ้นได้เชยชมแบบต่อเนื่อง ยาวไปๆ เลยใช่มั๊ยคะคุณเกรียงไกร

@@@กลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์ ทำบุญแบบดับเบิ้ล
คุณปิง แสนผิน สุขี เอ็มดีใหญ่ โกลเด้นแลนด์ ยิ้มรับยอดขาย 2 ไตรมาสที่ผ่านฉลุย อิ่มใจแล้วขออิ่มบุญต่อ นำกลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล ร่วมกันทำบุญเป็นครั้งที่ 5 โดยมี 3 เจ้าภาพใหญ่ คุณอุทัย ฉัตรศิริกุล เอ็มดี บจก.โฟร์ซัมมิท คุณสาธิต สุดบรรทัด เอ็มดี บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร และ คุณมงคล ชัยพัฒนนันท์ ประธานบริษัท บจก. ฟาสท์ คอนกรีต จัดทริปพิเศษ ชื่อเก๋ไก๋ “รวมพลังทำบุญแบบดับเบิ้ล เพื่อเป้าหมายสำเร็จแบบคูณสอง และความสัมพันธ์ยิ่งสตรอง” 27-29 ก.ค.นี้ เดินทาง 2 แห่ง พัทยา หัวหิน ทำบุญไหว้พระ 2 วัด บริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ ให้กับโรงเรียน 2 แห่ง ทำบุญแบบดับเบิ้ลแบบนี้ มิน่าถึงได้ขายดิบขายดี

@@@บล.แอพเพิล เวลธ์ คาด BOJ-ECB ผ่อนคลายทางการเงิน หนุน Fund Flow ไหลเข้า SET 
ตอนนี้นักลงทุนขาใหญ่รายย่อย ต่างจับตารอลุ้นผลการประชุมของธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) และ ธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ว่า นโยบายการเงินจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ “อภิชัย เรามานะชัย” นักวิเคราะห์แห่งค่าย บล.แอพเพิล เวลธ์ เค้าสุดมั่นใจว่ามีความเป็นไปได้ที่จะยังผ่อนคลายทางการเงินต่อ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ รู้ยัง..จะหนุนให้ Fund Flow ไหลเข้า SET เอ้า!!..กลยุทธ์ลงทุนระยะสั้นได้ในกรอบ 1,570 - 1,590 จุด เน้นหุ้นที่คาดมีผลประกอบการ Q2/60 ออกมาดี  GFPT –TCAP แจ่มสุดๆคร๊าบบบบ 
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้