Today’s NEWS FEED

Gossip

แข็ง

1,001

วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง เห็นถึงความแข็งของSET แต่อีกมุมก็เห็นถึงความเปราะบาง ซุกซ่อนอยู่ มุมมองบางแห่ง ขึ้นยาก อย่างนี้  สงสัยต้องรอทยอยสะสม ดัชนีตลาดต่ำกว่า 1550 จุด ดูแล้ว ยังจะพอมีช่องว่างให้เก็งกำไร ...ตลาดการเงินโลก ผันผวนแกว่งตัว บาทแข็งค่า แบงก์ทยอยแจ้งกำไรไตรมาส2/60ออกมาแล้ว มีกำไรเพิ่มขึ้น(ตัวกลาง ตัวเล็ก)  แต่สิ่งที่เจ๊มดแดง อยากเห็นคือ กำไรแบงก์ใหญ่KTB SCB KBANK BBL  สาธุๆขอให้ตัวเลขบรรเจิด

         ปิดตลาด ดัชนีฯอยู่ที่ 1,571.52 จุด ลดลง 2.57 จุด  คิดเป็น 0.16% มูลค่าการซื้อขาย 38,185.56 ล้านบาท สถาบันในประเทศ ขายสุทธิ 5,344.37 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 651.11 ล้านบาท
นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,335.16 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,358.10 ล้านบาท

         รอบ 3 ... กับการลดเป้ายอดขาย ของ PF รอบแรก ตั้งไว้ 1.83 หมื่นลบ.  รอบที่สอง 1.66 หมื่นลบ. และ รอบที่ 3 คือรอบล่าสุด ตั้งไว้ที่ 1.45 หมื่น ลบ. "วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต" บิ๊ก PF บอกกำลังซื้อซบเซายิ่งนัก แถมมีช่วงที่ทำการตลาดน้อยเสียเหลือเกิน ส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้ PF กันด้วยนะ เจ๊ขออออออออ

         ฐานเปลี่ยน เกมส์เปลี่ยน หลัง GREEN วาปหมวดธุรกิจมาอสังหาฯเต็มอัตรา จากเดิมที่อยู่ในหมวดบริการ  " ประทีป อนันตโชติ" ผู้รักษาการโต๊ะCEO  บอก นลท.รายใหญ่เริ่มดุ๊กดิ๊ก  ... จะดอด ไม่ดอด ก็ต้องรอดูกันไป เพราะจากQ3/60เป็นต้นไป พี่แกได้รับพลังงานแสงอาทิตย์มาในกำมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นที่1MW ต่อจากนั้นก็เพิ่มอีก3MW รวมปีนี้มี4MW พร้อมลั่นเลยว่าสิ้นปีนี้เห็นแน่ๆบรรทัดสุดท้ายของฝ่ายบรรชีไม่มีติดลบอีกต่อไป

         เจ๊มดแดง ขอต้อนรับไอพีโอ BGRIM  ราคาจอง 16 บาท มาลุ้นกันจะทะลุ จะเหนือดิน เอ้ย เหนือฟ้าเพียงใด  ระทึกใจ  แต่ดีที่มีGreenshoe Option เป็นกองหนุน  อ้าว บล. กสิกรไทย บล. บัวหลวง และ บล. ภัทร ร่วมด้วยช่วยกัน

         MGT แรงดี วันนี้ เจ๊มดแดง ขอให้มีความต่อเนื่อง ประดุจเข็มทิศมีชีวิต อิอิ

         ALLA หุ้นที่ไม่เหมือนใคร เพราะมีซีอีโอกลางวัน ซีอีโอกลางคืน แบ่งภาค แบ่งกาย ทำงานอย่างนี้ ชวนให้ติดตาม...  ALLA รักเมีย  บูชาเมีย ชีวิตเจริญค่ะ

         เจ๊มดแดง นำเสนอ PLE  SVOA วอลุ่มมา ราคาขยับ  ใครอยากลองของเชิญจร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@....กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยิ่งเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนี้ ขอบอกเลยงานนี้ทุ่มกันสุดตัวกับโปรโมชั่นที่ขนมาเอาใจลูกค้า ล่าสุด ค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่  ที่เตรียมสิ่งดีๆ มามอบให้กับทุกคนกับแคมเปญพิเศษ  “ANANDA WOW! ONE PRICE ราคาเดียวจัดให้หนักมาก”  นำ 14 โครงการ คอนโด ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ ไอดีโอ , ไอดีโอ คิว ,ไอดีโอ โมบิ,  เอลลิโอ , เวนิโอ, ยูนิโอ , ยูนิโอ เอช และ ยูนิโอ ทาวน์  ในราคาเริ่มต้น 1 - 6.39 ล้าน ร่วมออกบูธภายในงาน “Think of living 2017”  พร้อมข้อเสนอที่คุณห้ามพลาด อาทิ ส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท Fully Furnished + Free All + เครื่องใช้ไฟฟ้า Central Gift Voucher 20,000 บาท และ ทริปทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน* (ภายในงานเท่านั้น) พิเศษ!! จองในงานรับเพิ่ม Samsung S8*  เป็นต้น (เฉพาะบางโครงการและเงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทกำหนด) และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พบกันได้ที่งาน Think of living 2017 วันที่ 20-26 ก.ค. นี้เท่านั้น ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C, D เฉพาะในงานเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th …

@@@L&E Outlet นพวงษ์ จัดหนักลดราคาสินค้าต่ำกว่าทุนสูงสุดถึง 80%
บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E จัดใหญ่ลดราคาสินค้าต่ำกว่าทุนลดสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟประดับตกแต่ง  โคมไฟภายนอก หรือแม้แต่แชนเดอเลีย นำมาให้คุณเลือกสรรอย่างจุใจ งานนี้ หากท่านใดมีแผนจะปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติม หรือกำลังมองหาโคมไฟอยู่ ไม่ควรพลาด การันตีคุณภาพโดย L&E หาถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อย่าลืมแวะเลือกชมสินค้ากันได้ที่ L&E Outlet นพวงษ์ ย้ำ !!!! งานนี้ที่เฉพาะโรงงาน L&E Outlet สี่แยกนพวงษ์ จ.ปทุมธานี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ทุกวัน จ.-ศ. 9.00-17.00น. เท่านั้น
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้