Today’s NEWS FEED

Gossip

ตาม

901

วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ระหว่างรอผลประชุม ECB BOJ  ชาวหุ้น แต่ละตลาด ก็บวกๆตามกันไป กระแสกันไป  สกุลเงินในเอเชียแข็งค่าขึ้น เรียกว่า มีเงินไหลเข้ามาในตลาด  คิดจะเล่นหุ้นเก็งกำไร ก็ต้องโหนกระแสข่าวผลประกอบการไตรมาส2/60 ของแบงก์ที่ทยอยแจ้ง  วันนี้บวก พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน ตามสถานการณ์น่ะค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1575.17 จุด เพิ่มขึ้น 3.65 จุด  คิดเป็น  0.23% มูลค่าการซื้อขาย 16,936.02 ล้านบาท

        BGRIM เทรดวันแรกวันนี้ เปิดมา 17 บาท จากราคาจองที่ 16 บาท นับว่า ทำได้ดีสุดแล้ว  ท่ามกลางบรรยากาศตลาดหุ้น  ทุกคน คว้าเงิน กำกำไร ถือเงินสดไว้ก่อน  ปล่อยให้สถานบันที่ได้หุ้นจอง BGRIM ถือว่ากันไป  อันนี้ แม่มดน้อย ก็มโนเอาเอง แต่ของจริง ยังถือหรือขายทำกำไร ไม่มีใครรู้เท่ากับกองทุนที่ซื้อหุ้น BGRIM ในราคาจอง 16 บาท/หุ้น  บ่ายวันนี้  หวังว่า รองเท้าเขียว จะคุ้มครองหุ้น BGRIM จนกระทั่งปิดตลาด เพื่อเริ่มต้นเกมหุ้นใหม่ในวันพรุ่งนี้

        ราคาหุ้น CIMBT บวก 6.67% ดีดเด้งรับข่าวผลการดำเนินงานของกลุ่มธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สำหรับงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2560 มีกำไรสุทธิจำนวน  477.8 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 110.6 ล้านบาท หรือร้อยละ 30.1 เทียบกับผลกำไรสุทธิของงวดเดียวกันปี59 ฝั่ง กิตติพันธ์  อนุตรโสตถิ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CIMBTสรุปภาพรวมผลประกอบการงวดปี 2560 ธนาคารน่าจะพลิกกลับมามีกำไร

        พลัน KTC รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 2/17 ที่ 787 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35.7% YoY และ 7.4% QoQ เล่นเอา บรรดาพ่อมดน้อย แต่ละสำนัก อึ้งกับตัวเลขกำไรเป็นแถว แหม ก้อดีกว่าคาด ดีกว่าประเมินกันเอาไว้   เช้าวันนี้ ราคาหุ้น KTCบวกเขียวๆ อยู่ที่ 110.50 บาท บวก 5 บาท คิดเป็น 4.74%

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เจ.เอส.พี. ชวนผู้สนใจซื้อบ้านร่วมงานมหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1
โอกาสดีสำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกแล้ว งานนี้พี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบมจ. เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้จัดใหญ่จัดเต็ม เตรียมขนมินิคอนเสิร์ตมาไว้บันเทิงเริงใจลูกค้าในงาน “มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม” ครั้งที่1 วันที่ 22-23 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1 โดยภายในงานพบสินค้า ได้แก่ โครงการเจ ทาวน์ รังสิตคลอง1  ทาวน์โฮม 2ชั้น ติดถนนใหญ่ ใกล้ชุมชน เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท,โครงการเจ บิซ รังสิตคลอง1 อาคารพาณิชย์ ติดถนนใหญ่ ใกล้ชุมชน เริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และโครงการเจ วิลล่า รังสิตคลอง1 บ้านแฝดที่เหนือกว่าบ้านเดี่ยว เริ่มต้น 3.59 ล้านบาทในทำเลที่เด่นที่สุด ราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมธนาคารชั้นนำทุกแบรนด์ที่มาให้บริการลูกค้ากันถึงที่ ซึ่งพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองในงานรับฟรีส่วนลดสูงสุดกว่า 800,000บาท พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิกคลับเฮ้าส์ 1 ปีเต็ม นอกจากนี้ สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 2วันเต็มจากก็อปปี้โชว์ตูน Body Slam และแอ๊ด คาราบาว ที่เตรียมเอาใจลูกค้ากันแบบจุใจ…เรียกว่าพลาดไม่ได้ซะแล้ว ก็แหม๋!!มาที่นี่ ตอบโจทย์ ทุกความต้องการของคนอยากมีบ้านซะจริงๆ

@@@แม้ช่วงนี้จะวุ่นๆกับการเตรียมออกกองทุน ETFใหม่หลายกองเร็วๆนี้ แต่ ดร.ธนาวุฒิ พรโรจนางกูร ซีไอโอหนุ่มไฟแรงแห่งค่าย บลจ.บางกอกแคปปิตอล (BCAP)  ก็เจียดเวลาเตรียมพร้อมข้อมูลแน่นปึ้ก ไปเป็นวิทยากรรับเชิญร่วมกับกูรูด้านหุ้นชื่อดัง แพท ภาววิทย์ กลิ่นประทุม จากบล.บัวหลวง ในงานสัมมนา “กลยุทธ์เชิงรุกและเชิงรับ กับการบริหารพอร์ตการลงทุน” ที่ธ.กรุงเทพและบริษัทในเครือเป็นเจ้าภาพจัดให้ ผู้สนใจเข้าฟังฟรี ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.2560 เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น30 ธ.กรุงเทพ สนงญ.สีลม งานนี้ใครอยากได้มุมมองเกี่ยวกับการลงทุนตลอดจนเทคนิคกลยุทธ์ และคำแนะนำเด็ดๆ รีบสำรองที่นั่งด่วน ที่โทร 02 618 1111

@@@“อย่ามองข้าม ARROW”
ใครที่กำลังมองหาหุ้นสตรอง! ปันผลดี จ่ายสม่ำเสมอ  ขอฝากบมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW)  ไว้พิจารณาอีกสักตัว เพราะถือเป็นหุ้นน้ำดีที่เข้าวิน  โบรกฯ โบกธงเชียร์ และที่ผ่านมาไม่เคยทำให้ผิดหวัง  ส่วนปีนี้องค์รวมถือว่ายังดูดี  ออเดอร์เข้าไม่ขาดสาย แถมบริหารต้นทุนได้ดีเยี่ยม   จึงเป็นจังหวะเหมาะที่นักลงทุนเริ่มทยอยสะสมได้   เลอค่าอย่างนี้  "ธานินทร์  ตันประวัติ" เผยเคล็ดลับด่วน!

@@@
“ สมยศ อนันตประยูร ” ตัวเต็ง นายก สนตอ รุ่น39 คนใหม่
สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนตอ) ขอเรียนเชิญท่านสมาชิกฯ ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ชาวเตรียมอุดม(ตอ)รุ่น 39 เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ค. นี้ ณ ห้องเกียรติยศ (ห้อง 111 ตึก2) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อเลือกตั้งนายกฯ สนตอ คนใหม่ วาระ 2560 – 2561 งานนี้แว่วๆมาว่า นพ.สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการ  บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA Group)  ศิษย์เก่าเตรียมอุดมฯรุ่น39 เข้ารอบตัวเต็ง ว่าที่จะได้รับเลือกเป็นนายกสนตอ คนใหม่  และถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ศิษย์เก่า  และ ศิษย์ปัจจุบัน จะกลับมาผนึกกำลังชาวพระเกี้ยวน้อยให้เป็นหนึ่งด้วยกัน ในงานครบรอบ80ปี ภายในงานคืนสู่เหย้าชาวตอ ที่จะเกิดขึ้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี2561 

@@@ยกนิ้วผู้บริหาร SUPER สุดขยัน
สมฉายาผู้บริหารคนขยัน “ จอมทรัพย์ โลจายะ “ ของ บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก หรือ SUPER เพราะหลังจากได้รับงานในประเทศอย่างโซลาร์ฟาร์มฯ มาหมาด ๆ ก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า เดินเกมเร่งหาทางปิดดีลลุยพลังงานทดแทนในต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดบินไปพูดคุยอีกแล้วคร่า  ด้านพาร์ทเนอร์ต่างเเดนก็เตรียมมาพบปะ พูดคุย และหารือเพิ่มเติมถึงความเป็นไปได้ในการลงทุน  งานนี้... แฟนคลับนับถอยหลังได้เลย ไม่น่านานเกินรอ อาจมีข่าวดีเพิ่มเติมมาประกาศให้รู้กันนะคะ……

@@@MATCH เปิดบ้านอวดโฉม The Studio Park
บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น หรือ (MATCH)  ประเดิมเปิด "The Studio Park (Thailand)"  ที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่อลังการงานสร้างที่สุดในประเทศไทย ให้ลูกค้าระดับ VIP เข้าเยี่ยมชมแบบ Exclusive  ภายใต้ธีม The Studio Park Exclusive Launch Party “สิงสาราสัตว์” Go wild on ในวันที่ 21 ก.ค.60  งานนี้..แว่วๆ นอกจากจะเต็มที่ด้วยมินิคอนเสริต์กับศิลปินนักร้องชื่อดังแล้ว เฮีย "ภูมิชาย วัรพงศ์" บิ๊กบอส บอกนอกจากนี้ MATCH จะมีอะไรดีๆ คอยติดตามชมกันนะคร่า......

@@@NDR สุดฮอต
ฮอตเรียกพี่..ก็ต้องยกให้กับบริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ซึ่งช่วงนี้ได้ข่าวว่า ทั่นเอ็มดีคนเก่ง "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" เปิดบ้านต้อนรับทั้งลูกค้าและโบรกเกอร์ ที่ต่างแวะเวียนให้ความสนใจกับธุรกิจยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์อย่างท่วมท้น ก็อย่างว่าของดีใครๆก็อยากทำความรู้จักใช่มั้ยคร้าาาาาา

@@@PDI ผลงานQ2 โตแรง 
บมจ. ผาแดงอินดัสทรี หรือ PDI  ตอนนี้มีแต่สัญญาณดี๊ดี ที่เป็นไปในเชิงบวกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะทิศทางราคาโลหะสังกะสีในตลาดโลกที่ทรงตัวสูงยาวถึงสิ้นปีนี้ และต่อเนื่องถึงปีหน้า ขณะที่ราคาหุ้นบนกระดานก็สะท้อนขึ้นมาแบบเนิบๆ ดังนั้น..โอกาสดีใครยังไม่มีหุ้น PDI  ไว้ประดับพอร์ต อย่าช้า...ให้ไว้ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไกลไปมากกว่านี้ เพราะได้ยินแว่วๆ ผลประกอบการไตรมาส2/60 จะเติบโตแรงคร๊าบบบบ 
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8 หัวข้อ WHA ธรรมดาซะที่ไหน - ล้วงลึก ECL และ เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 26 ส.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8  พบกับหัวข้อแรก  "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) WHA Group
 
        ต่อด้วย หัวข้อ "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL

        และหัวข้อสุดท้าย  "เสี่ยป๋อง ปะทะ อาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
   12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
   13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
   14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL
   15.00-16.00 น.   หัวข้อ "เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้