Today’s NEWS FEED

Gossip

มองไปข้างหน้า By : แม่มดน้อย

3,858

วันที่ 7 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินฝ่าเมฆหมอก  ท่ามกลางละอองสายฝนที่โปรยปรายมาเบาๆ     มองไปข้างหน้า อีก 6 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ตลาดหุ้นไทย จะเป็นอย่างไร  แรงซื้อจากต่างชาติยังไม่มีท่าทีจจะกลับมา โอกาสที่ SET จะวิ่งขึ้น รอบหนี้คงไม่ใช่หมูๆ

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,743.46 จุด เพิ่มขึ้น 4.76 จุด หรือ 0.27% มูลค่าการซื้อขาย 25,585.33 ล้านบาท
        
        บ่ายนี้  JAS  คงวิ่ง  หลังบอร์ด  ไฟเขียวจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลของบริษัทฯ จากกำไรสะสม ณ 31 มีนาคม 2561 ให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญทั้งหมดจำนวน 7,697,328,569 หุ้น ในอัตราหุ้นละ 0.30 บาท รวมจ่ายเงินปันผลทั้งสิ้นจำนวน 2,309,198,570.70 บาท วันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD) 21 มิ.ย. 2561 และมีกำหนดจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561

        เสี่ยทักษิณ  แห่ง FTE   ร่อนข่าวเตรียมเปิดสาขาระยองภายใน มิ.ย.นี้  รุกขยายฐานเข้ารับงานติดตั้งระบบดับเพลิงโรงงานในนิคมอุตฯ  พร้อมยื่นประมูลงานโครงการออกแบบ-ติดตั้งระบบดับเพลิงของทั้งภาครัฐ-เอกชน คาดทยอยทราบผลQ3/61 ปัจจุบันตุน Backlog ราว  350  ลบ.  คาดรับรู้ฯ ปีนี้ 60% คาดรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10%   หรือราว 1,080 ลบ.

        DRT ออกมาฟันธงภาพรวมอุตสาหกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ จากปริมาณความต้องการใช้สินค้าในตลาดรับสร้างบ้านและบ้านที่ก่อสร้างโดยผู้รับเหมารายย่อย ดันสัดส่วนการใช้อิฐมวลเบาในการก่อผนังเพิ่มขึ้นทดแทนอิฐบล็อกและอิฐมอญ จากเดิมที่มีสัดส่วนอยู่เพียง 10% หนุนอัตราการใช้เครื่องจักรในการผลิตอิฐมวลเบาของบริษัทฯ ในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ เฉลี่ยอยู่ที่ 80% ของกำลังการผลิตโดยรวม เดินเกมทำตลาด

        SPALI  ขยับลงเล็กน้อย หลังสำนักงานประกันสังคม  ปาดหุ้น  SPALI   ออก  0.01%  ภายหลังการจำหน่ายเหลือถือ  4.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

        เช้านี้หุ้น  TRUE   สงบนิ่ง  หลังประกาศ  ยืนยันคณะผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว มีความเห็นว่า บริษัทฯไม่ควรเข้าร่วมการประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ สำหรับกิจการโทรคมนาคม ย่าน 1800 MHz ที่จะจัดโดยคณะกรรมการการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ในเดือนสิงหาคม ปี 2561 นี้  ยันม่ทำให้บริษัทเสียโอกาส-ไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในตลาดของทรูมูฟ เอช   เหตุปริมาณคลื่นที่มีอยู่ของทรูมูฟ เอช ยังมากเพียงพอที่จะรองรับลูกค้าที่จะเติบโตขึ้นได้กว่าเท่าตัวในอนาคต
    
        "ธีรวัต"  หัวเรือใหญ่  BM   อัพเดทข่าว  BM  เล็งปรับเป้ารายได้ปี 61 เป็นโตกว่า 20% จากเดิมคาดโต 10-20%   แย้มแนวโน้มผลงานQ2/61โตโดดเด่น หลังออเดอร์พุ่งทุกหมวดธุรกิจ  ลุยยื่นซองประมูลงานโปรเจ็คภาครัฐมูลค่ากว่าพันล้านบาทเล็งตั้งโรงงานในเมียนมา จ่อเซ็น MOU  เดือน ก.ค. นี้   แย้มชงบอร์ดออกวอแรนต์  รองรับการขยายธุรกิจ คาดออกภายในครึ่งปีหลัง

        KTC ขยายเวลารับเงินคืนให้กับนักช้อปออนไลน์ทุกเว็บทั่วโลก  สุดคุ้มกับคะแนนสะสม 5 เท่า และสิทธิพิเศษอีกมากมาย  ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชั่นออนไลน์อื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th/shoponline แหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/2uPcS19  หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ  

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TRITN จะจัดให้มีกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นในวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 11:20 - 12:35น. ณ ห้องประชุม 603 ชั้น 6 อาคารบี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคณะผู้บริหารนำโดย 1.นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล (ประธานกรรมการบริหาร), 2.นายพิพัฒน์ สุวรรณะชฎ (CEO) 3.นายสุรพล ขวัญใจธัญญา (Dep.CEO) 4.นางนฤมล ฉัตรตะวัน (CFO) จะมากล่าวถึงผลประกอบการที่ผ่านมา, อัพเดตการดำเนินงานของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางการดำเนินงานในอนาคต  ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 2561 เวลา 00:00  -  08 มิ.ย. 2561 เวลา 11:20 ที่ https://portal.set.or.th/tsd/eventcalendar.html?sessId=50350&courseType=Z

@@@NFC กับวันนี้ที่รอคอย
“ณัฐภพ  รัตนสุวรรณทวี” แม่ทัพใหญ่แห่ง บมจ.เอ็นเอฟซี หรือ NFC ประกาศ 15 มิ.ย. นี้ พร้อมนำ NFC คืนสู่สังเวียนอีกครั้ง  โชว์ศักยภาพปัจจัยพื้นฐานแน่นปึ๊ก  พร้อมพกความมั่นใจมาล้นกระเป๋า  เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทีมผู้บริหารก็ขยันขันแข็งอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อที่จะนำพาบริษัทให้เจริญเติบโต  เพิ่มความแข็งแกร่งในทุก ๆ ด้าน แถมต่อยอดธุรกิจไปอีกหลายขั้น ... งานนี้..ต้องฝากกระซิบถึงผู้ถือหุ้นทุกท่านว่า เริ่มจากวันนี้ได้เวลานับถอยหลังที่  NFC  จะพาทุกท่านถึงฝั่งฝันแล้วค่า ...เรียกได้ว่าเป็น “วันนี้ที่รอคอย”  ไม่มีคำว่าผิดหวังชัวร์ยิ่งกว่าชัวร์  แถมบอกเลยว่า....ต่อจากนี้จะมีแต่เรื่องเฮง ๆ ดีๆ มาเสิร์ฟนักลงทุนทุกท่านตลอดทั้งปีเลยจร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้