Today’s NEWS FEED

Gossip

อย่างน้อย By : เจ๊มดแดง

4,036

วันที่ 6 มิถุนายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่ไปบนอาณาจักรต้นมะม่วง  เห็นข่าวนายกฯลุงตู่ เตรียมการเดินทางเยือนอังกฤษ และฝรั่งเศส   ฟื้นความสัมพันธ์ ชวนลงทุนใน EEC    แถมยังออกมาย้ำโรดแมพเลือกตั้งยังคงเป็นไปตามกรอบเวลาเดิมคือเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562    อย่างน้อยก็เป็นสัญญาณดีๆ  ต่อตลาดหุ้น  หวังว่าวันนี้คงเขียวๆๆ  ต่อ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,732.71 จุด เพิ่มขึ้น 11.42 จุด หรือ 0.66% มูลค่าการซื้อขาย  69,927.31  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,591.45 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 71.45  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 218.49 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  1,444.40 ล้านบาท     

        ภาสิต ลี้สกุล CEO หนุ่มแห่ง TRC    แจง  เรื่องการยกเลิกการจัดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ไม่ได้หมายความว่าบริษัทฯจะยกเลิกความตั้งใจในการลงทุนเพิ่มเติมในหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท อาเซียนโปแตชชัยภูมิ จำกัด (มหาชน)  แต่อย่างใด การยกเลิก การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นที่จะเสนอวาระขออนุมัติการลงทุนในหุ้นสามัญเพิ่มทุนเสนอขายต่อผู้ถือหุ้นเดิมของ APOT เนื่องจาก บริษัทฯ ต้องการใช้เวลาในการดำเนินการศึกษาข้อมูล รายงานและข้อ เท็จจริงต่าง ๆ ประกอบกับการวิเคราะห์ สถานการณ์เศรษฐกิจในการตัด สินใจลงทุนอย่างถี่ถ้วน โดยเมื่อบริษัทฯได้รับข้อมูลและเอกสารต่าง ๆ ครบถ้วนแล้วจะนำเสนอเรื่องต่อที่ประชุมคณะกรรมการและที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาต่อไป อันจะเป็นการรักษาผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นที่จะได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนเพื่อนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจในอนาคต

        หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า TK จะซื้อบริษัทเงินติดล้อ   "ประพล พรประภา"  ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางบริษัทฯไม่เคยมีการเข้าไปพบหรือพูดคุยเลย

        "สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์" ซีอีโอ BIZ มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตต่อเนื่อง จากปีก่อนที่ทำได้ 623 ลบ. โชว์มูลค่างานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 1,548.3 ลบ. จ่อทยอยรับรู้รายได้ยาวจนถึงปี 2563 และเดินหน้าเข้าประมูลงาน รพ.รัฐ-เอกชนอีกเพียบ ยิ้มรับผลงานไตรมาสแรกปีนี้มีกำไรสุทธิ 13.89 ลบ. เพิ่มขึ้น 13.60% จากปีก่อน และกวาดรายได้ 102 ลบ. เพิ่มขึ้น 112% จากปีก่อน

        เจอเฮียประพันธ์  ในงานแถลงข่าว  “mai FORUM 2018 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5” แย้มๆๆ  ว่า  คาดครึ่งปีหลังปีนี้  มีหุ้น IPO 13 ราย  เข้าเทรด  ทั้งปีมีบจ.เข้าเทรดใน mai รวม 15 ราย   ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน)  เตรียมเข้าเทรด คร้า....

        MBKET  โต้ข่าวลือสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) ได้ทำการสอบสวนและแจ้งเตือน นายมนตรี ศรไพศาลประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเกี่ยวกับระบบควบคุมความเสี่ยงภายในของบริษัทนั้นบริษัทได้ทำการตรวจสอบไปยัง ก.ล.ต. แล้ว ปรากฏว่า ก.ล.ต.ไม่มีการแจ้งเตือนหรือเสนอบทลงโทษตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

        ส่วนกรณีศาลประทับรับฟ้องคดีหมิ่นประมาท ระหว่าง บริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") และนายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กับอดีตผู้บริหารของบริษัทนั้น บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า ในคดีดังกล่าวศาลเพียงแต่ทำการไต่สวนมูลฟ้องและมีคำสั่งให้ประทับรับฟ้องไว้พิจารณาเท่านั้นโดยยังมิได้มีการพิจารณาพิพากษาในเนื้อหาของคดีแต่อย่างใด โดยในการไต่สวนมูลฟ้องนั้นกฎหมายยังมิได้กำหนดให้จำเลยมีสิทธินำพยานหลักฐานเข้านำสืบเพื่อประกอบการพิจารณาของศาลอีกทั้งคำสั่งประทับรับฟ้องก็ไม่ได้มีรายละเอียดและเนื้อหาตามที่ลงข่าวแต่อย่างใด

        หมอสุวิน   BEAUTY  ต้องออกมาย้ำอีกรอบ ว่าการดำเนินธุรกิจของบริษัทยังคงเป็นไปตามแผนการดำเนินธุรกิจทั้งหมดโดย ณ ปัจจุบันยังไม่มีปัจจัยใดที่จะมากระทบฐานะทางการเงินและปัจจัยพื้นฐานของบริษัทแต่อย่างใด    หลังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวลือตามสื่อต่างๆ ในประเด็นที่มีผลกระทบต่อราคาซื้อ-ขายหุ้น  วานนี้หุ้น BEAUTY  นอนสงบนิ่งปิด 15.70 บาท  

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TRITN) จะจัดให้มีกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นในวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 11:20 - 12:35น. ณ ห้องประชุม 603 ชั้น 6 อาคารบี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคณะผู้บริหารนำโดย 1.นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล (ประธานกรรมการบริหาร), 2.นายพิพัฒน์ สุวรรณะชฎ (CEO) 3.นายสุรพล ขวัญใจธัญญา (Dep.CEO) 4.นางนฤมล ฉัตรตะวัน (CFO) จะมากล่าวถึงผลประกอบการที่ผ่านมา, อัพเดตการดำเนินงานของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางการดำเนินงานในอนาคต  ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 2561 เวลา 00:00  -  08 มิ.ย. 2561 เวลา 11:20 ที่ https://portal.set.or.th/tsd/eventcalendar.html?sessId=50350&courseType=Z

@@@ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตอกย้ำแคมเปญ สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชบ้านทุกหลัง คือโอกาสทางการเงิน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเพิ่มโอกาสทางการเงินอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช บ้านเปลี่ยนเป็นเงิน ได้ออกแคมเปญ “บ้านทุกหลัง คือโอกาสทางการเงิน” เพื่อให้ท่านที่เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยทุกประเภทที่ปลอดภาระ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด หรืออาคารพาณิชย์ มีโอกาสเข้าถึงเงินก้อนใหญ่ เพื่อนำไปใช้อเนกประสงค์ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี และดอกเบี้ยต่ำสุดถึง 5.45% ต่อปี นาน 3 ปี พร้อมฟรี! ค่าประเมินหลักประกัน วันนี้ – 31 ก.ค. 61 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือ โทร 1572 กด 9
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ย่อเล่น By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองกลเกมหุ้น ช่วง บจ.ประกาศงบไตรมาส1/67 นักลงทุน คงต้องหาจังหวะย่อเล่น เทรดตามสัญญาณทางเทคนิค....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้