Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่จบ By : แม่มดน้อย

3,255

วันที่ 6 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นไทย ไม่จบลงง่าย ตราบใด นักลงทุนยังมีลมหายใจ เทรดหุ้น อยู่ที่ไหน ก็สามารถ ส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นได้  ขอให้มีชั่วโมงอินเทอร์เน็ต...

        แม่มดน้อย  เสพข่าว เห็น IMFได้ออกรายงานสรุปการประเมินภาวะเศรษฐกิจไทยประจำปี 2561 ประเมิน เศรษฐกิจไทยฟื้นตัวเพิ่มขึ้นเป็น 3.9% ต่อเนื่องจากปี60  ตามด้วยธนาคารโลกได้เปิดเผยในรายงาน "Global Economic Prospects" ล่าสุด โดยระบุว่า เศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มขยายตัว 3.1% ในปี 2561 ก่อนที่จะชะลอตัวลงมาอยู่ที่ 3% ในปี 2562  และ 2.9% ในปี 2563 และยังปรับประมาณการอัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจไทย หรือ จีดีพีปีนี้เป็น 4.1% เพิ่มขึ้นจาก 3.6% ที่คาดการณ์ไว้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมองแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในปี 2562 กับ 2563 จะเติบโตเท่ากันในอัตรา 3.8%

        เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่ทราบว่า  ต่างชาติจะกลับลำทยอยซื้่อหรือจังหวะช้อนหุ้นไทย อีกสักนิดไหม หลังจากถล่มขายออกมาอย่างหนาวเย็น หนาวร้อนๆไปตามกัน...ฝั่งหุ้นกลุ่มพลังงาน 2เทพ PTTEP PTT คอยออกแรงดัน ตามด้วยหุ้นพี่ใหญ่กลุ่มสื่อสารอย่างTRUE ADVANC นับว่าสองมือแข็งแร่งอิอิ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,740.57 จุด เพิ่มขึ้น 7.86 จุด  คิดเป็น 0.45%  มูลค่าการซื้อขาย 33,669.52 ล้านบาท

        ราคาหุ้นMBKET ตั้งหลักได้ บวกต่อ เกือบ7%ในเช้าวันนี้ หลังจากนู๋มนตรี ศร...นายใหญ่ฝั่งไทย ณ เมย์แบงก์ ออกมาสยบข่าวร่ำ ข่าวลือ พร้อม ฆ่าตัดตอนIC ต้นตอปล่อยข่าวลือ SUPER เอ้ย ไม่ใช่ตัดตอน ลงโทษIC ไปแล้ว พร้อมยืนยัน การควบคุมระบบภายในได้มีระบบควบคุมไว้อย่างดี เนื่องจากบริษัทเป็นบริษัทย่อยของธนาคารเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารอันดับหนึ่งที่มาเลเซียและเป็นหุ้นอันดับ 1 ของมาเลเซีย

        ฝั่งเกมหุ้นSUPER วันนี้ย่ำในกรอบเล็กๆ ประดุจคุมกันสุดฤทธิ์  ข่าวทุกอย่างเคลียร์ ชัดเจน  บ่ายวันนี้ เกมหุ้นSUPER เดินหน้า ดำเนินต่อไป...ส่วนผลตรวจสอบการซื้อขายหุ้นSUPER ขอให้ ก.ล.ต. ตลท.เร่งตรวจสอบ เพื่อให้ทุกคน เข้าใจตรงกันน่ะ

        ใกล้จะเปิดตัว เปิดโครงการเดอะมาร์เวลฯแล้ว มีDCORP ถือหุ้น ร่วมด้วย ช่วยกัน 37.5%  ฝั่งราคาหุ้นDCORP บวกอย่างท้าทาย เช้ายืนปิดที่ 3 บาท บวก0.18 บาท คิดเป็น 6.38% เอาเถอะเหนือ3บาทนิดๆ ฝ่าไปแล้ว คงมันส์ เหมือนโครงการเดอะมาร์เวลฯ 15 มิ.ย.นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

        MINTบวกรับข่าวดีเกือบ6% หลังประกาศMINTส่งบ.ย่อยทุ่่มเงินก้อนยักษ์เขมือบกิจการNH Hotel Group SA.เจ้าของโรงแรม382 แห่งในประเทศแถบยุโรป   ครอบคลุม 30 ประเทศ ภายใต้โรงแรมระดับสี่ดาวแบรนด์NH และระดับห้าดาว แบรนด์ NH Collection และมีรายได้จากการดําเนินธุรกิจไป ในประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก งานนี้ถือหุ้น 26.2% พร้อมออกหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 5 หมื่นลบ.

        ตลาดฯปล่อย NFC กลับมาเทรดอีกครั้ง15มิ.ย.61 หลังปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แล้ว  วันแรกไม่มีราคาสูงสุดและต่ำสุด ว้าวๆ จำกันได้ไหม ราคาไอพีโอ16บ./หุ้น @พาร์10 บาท เทรดวันแรก 26 ส.ค.39....ราคาปิดครั้งสุดท้าย1.36  บ.

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TRITN) จะจัดให้มีกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นในวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 11:20 - 12:35น. ณ ห้องประชุม 603 ชั้น 6 อาคารบี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคณะผู้บริหารนำโดย 1.นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล (ประธานกรรมการบริหาร), 2.นายพิพัฒน์ สุวรรณะชฎ (CEO) 3.นายสุรพล ขวัญใจธัญญา (Dep.CEO) 4.นางนฤมล ฉัตรตะวัน (CFO) จะมากล่าวถึงผลประกอบการที่ผ่านมา, อัพเดตการดำเนินงานของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางการดำเนินงานในอนาคต  ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 2561 เวลา 00:00  -  08 มิ.ย. 2561 เวลา 11:20 ที่ https://portal.set.or.th/tsd/eventcalendar.html?sessId=50350&courseType=Z

@@@บีทีเอสกรุ๊ปลงนามแสดงความร่วมมือทางธุรกิจกับเครือสหพัฒน์
“หลัง VGI ลงนามความร่วมมือกับเคอรี่เอ็กซ์เพรส ประกาศทรานส์ฟอร์มธุรกิจพร้อมดันรายได้แตะ 10,000 ล้านใน 3 ปีไปไม่นาน บริษัทแม่อย่างบีทีเอส กรุ๊ปไม่น้อยหน้าลงนามแสดงความร่วมมือทางธุรกิจกับยักษ์ใหญ่อย่างเครือสหพัฒน์เพื่อปูทางต่อยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จะว่าไปแล้วความร่วมมือทางธุรกิจกับเครือสหพัฒน์ที่มีอาณาจักรสินค้าอย่างมหาศาลในครั้งนี้จะทำให้ VGI ได้รับประโยชน์ไม่น้อย คิดเล่นๆ แค่ 1% ของการสร้างแพลตฟอร์มโฆษณาให้กับสินค้าทั้งหมดในเครือสหพัฒน์เพียงเท่านี้ เป้าหมายหมื่นล้านในอีก 3 ปีของ VGI นั้นคงไม่ใช่เรื่องยาก”
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่ขึ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้ หุ้นอิงการบริโภคในประเทศ โดยเฉพาะ CPF รับบทเป็นพระเอกดันSET ไต่ขึ้น ส่วนหุ้นแบงก์....

ย่อเล่น By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองกลเกมหุ้น ช่วง บจ.ประกาศงบไตรมาส1/67 นักลงทุน คงต้องหาจังหวะย่อเล่น เทรดตามสัญญาณทางเทคนิค....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้