Today’s NEWS FEED

Gossip

วน By : แม่มดน้อย

1,098

วันที่ 23 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตัวเลขเศรษฐกิจไทยแข็งแกร่ง  ทั้งลุงตู่ ทั่นสมคิด เร่งทำงานสุดตัว ผลักดันโปรเจคยักษ์  โดยเฉพาะEEC จะเปลี่ยนโฉมหน้าประเทศไทยกันเลยทีเดียว  ถ้าสำเร็จขึ้นมา  ราคาน้ำมันในตลาดเริ่มกระเตื้องขึ้น หุ้นพลังงาน หุ้นน้ำมัน บวก  ส่งผลให้หุ้นเก็งกำไรหลายตัว เล่นไปหมุนไป วนไป สัปดาห์หน้ายังมีสตอรี่การทำราคาปิดงวดบัญชี (window dressing)ค่ะ...SET50 SET100 SETHD

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,583.61 จุด  เพิ่มขึ้น 2.70 จุด  คิดเป็น 0.17%  มูลค่าการซื้อขาย 18,474.89 ล้านบาท

        แม่มดน้อย เห็นทรงหุ้น WHAUP  มองแล้ว คุมสถานการณ์ได้ค่อนข้างดี ขาใหญ่หน้าเดิม สิงสู่....หยวนต้า เดินหน้าเชียร์ต่อเนื่อง WHAUP มี 3 ประเด็นบวกระยะสั้นที่กระตุ้นให้ WHAUP ดูน่าสนใจ 1. การเข้าจดทะเบียน IPO ของ BGRIMM ที่ระดับ PE ratio 26-28.7 เท่า สูงกว่า WHAUP ที่ระดับ PE ratio เพียง 11-13 เท่า2. การประชุมแตกพาร์ของ WHAUP จากพาร์หุ้นละ 5 บาท เป็น 1 บาท ในวันที่ 30 มิ.ย. เป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้กับหุ้น WHAUP 3. คาดผลประกอบการในไตรมาส 2 ของปี เติบโตได้ดีทั้ง QoQ และ YoY และจะยังคงเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี

        WHAUP ติดเครื่องแล้ว ร่วมมือกันเล่น มองทางเดียวกัน  หนทางอีกไกล....ความเขียวสดของ WHAUP  ย่อมส่งผลดีต่อแม่อย่าง WHA  แบบว่า แม่ลูกคู่นี้   นอนมากับ EEC กันเลยทีเดียวค่ะ

        แรงต่อเนื่อง สำหรับ ASIAN ปีนี้ คงไฮเทพเจ้า  แค่ไตรมาสแรก โกยกำไร105ลบ. เทียบทั้งปี59 กำไร 154 ลบ. ไตรมาส2จะบานฉ่ำ เพียงใด  โปรดติดตาม....เส้นทางสู่กรงเงินสด  แม่มดน้อย ขอบอกอีกยาวไกล แสนไกลจร้า

        เหล็กยักษ์มาแล้ว GJS GSTEL แถมยังตามด้วยเหล็กกลาง เหล็กเล็กอีกหลายตัว  เปล่งประกายลำแสงสีเขียว แบบไม่รู้จะเล่นอะไรดี แต่สตอรี่ข้างหน้าให้ แรงส่งหนุน ก็บรรเลงไป  ใช้ฝีมือไป  งานนี้ชิงไหว ชิงพริบ

        11 ส.ค. เดินรถไฟฟ้าเชื่อมสถานี'เตาปูน-บางซื่อ' ได้เวลาเสียที  พ่อมดน้อย เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มองมุมบวกต่อหุ้น BEM  แม่มดน้อยดูแล้ว เข้าท่า ดูดี ขอมาบอกต่อ...โดยสิงหาคมปีนี้ จะทำให้รถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย ของ BEM สามารถเชื่อมต่อกัน ที่สถานีบางซื่อ-เตาปูน ซึ่งเราคาดว่าจะส่งผลให้ผู้โดยสารจากสายสีม่วงเดินทางเข้าใช้บริการสายสีน้ำเงินเพิ่มขึ้นประมาณ 50% จากปัจจุบัน ประกอบกับล่าสุด ดร.สมคิดระบุเร่งนำรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย เข้าครม. ซึ่งถือเป็น Sentiment เชิงบวกต่อ BEM ในฐานะผู้เดินรถในสายสีม่วงปัจจุบัน

        สำหรับในระยะยาว เรามองว่าอุตสาหกรรมรถไฟฟ้ามีอนาคตสดใส และจะเด่นมากในปี 2563 ภายหลังรถไฟฟ้าอีก 3 สาย (น้ำเงินต่อขยาย,เหลือง,ชมพู) เปิดให้บริการพร้อมกัน จะส่งผลให้โครงข่ายรถไฟฟ้าขยายตัวครอบคลุมกรุงเทพฯ  และคาดผู้โดยสารจะหันมาใช้บริการรถไฟฟ้ามากขึ้นอย่างมีนัยยะ เมื่อเทียบกับปัจจุบันที่ 1.1ล้านเที่ยว / วัน  

        BEM ถือเป็นหนึ่งในหุ้นที่เข้า Theme การลงทุนในช่วงครึ่งปีหลัง Domestic & Defensive play คงคำแนะนำซื้อ BEM ด้วยราคาเหมาะสม 8.50บาท/หุ้น

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ACAP เตรียมออกหุ้นกู้ครั้งที่ 2  
หลังจากที่ทริสเรทติ้ง ได้จัดอันดับ ให้ บริษัท เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ  ACAP  ในระดับ "BB" ไปไม่นาน CEO คนเก่ง "คุณสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี" ได้เตรียมคลอดหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2560 ตามมาติดๆ ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวมีอายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยที่ 5.5% แถมยังมีการจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้อีกด้วย เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 26-29 มิถุนายน 2560 โดยจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาทนะคะ เห็นแบบนี้แล้วนักลงทุนท่านใดสนใจ สามารถติดต่อไปได้ที่ ACAP เบอร์ 02-793-3906 ,02-793-3336 ,02-793-3337 หรือ บล.โกลเบล็ก ,บล.ยูโอบี และ บล.เออีซี กันได้เลยจ้า

@@@DNA  อวดโฉมธุรกิจในงาน mai FORUM 2017 
บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) พร้อมเข้าร่วมโชว์ศักยภาพธุรกิจในงาน  mai FORUM 2017 งานนี้.. ได้ยินแว่วๆ "สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา"  ผู้บริหารคนเก่ง เตรียมนำทัพอวดโฉมธุรกิจให้นักลงทุนได้เห็นแบบจะจะ  เพื่อจะได้หายสงสัยว่า ทำไม DNA เค้าถึงได้มั่นใจว่าผลประกอบการจะพลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์ได้ในอนาคต เอ้า.....ใครไม่อยากพลาด เจอกันได้ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ บูธที่ 99 เวลา 11:00-19:00 น. ณ ชั้น 22 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ คร๊าบบบบบบ

@@@“ฤกษ์ดี”
บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) ถือฤกษ์งาม ยามดี ตั้งศาลพระพรหม-ศาลตายาย โครงการ "ชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง " เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  งานนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น  โดยมีหัวเรือใหญ่ "ชาติชาย พานิชชีวะ” พร้อมด้วย“บุญ ชุน เกียรติ”นำทีมพนักงานเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้า...เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจ!!...ขอให้กิจการเจริญก้าวหน้านะเจ้าคะ...ส่วนลูกค้าท่านใดที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ สอบถามรายละเอียดได้ที่" 1260 ชีวาทัย คอลล์เซ็นเตอร์”
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ ECF เฟอร์นิเจอร์- ORI คอนโดฯ ที่แตกต่าง และ "เปิดวาร์ป หุ้นเด่น สไตล์ อาจารย์นิด พบกันเสาร์ 24 มิ.ย. 60

         ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6  พบกับหัวข้อแรก "ORI คอนโดฯ ที่แตกต่าง" โดยคุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ORI 
         ตามด้วยหัวข้อ "เปิดวาร์ป หุ้นเด่น สไตล์  อาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
         ปิดท้ายที่หัวข้อ "ECF เฟอร์นิเจอร์ ที่แตกต่าง" โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)

         พบกันวันที่ 24  มิ.ย. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
        *สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14:00 น. "ORI คอนโดฯ  ที่แตกต่าง"  โดยคุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ORI 
 14.00-15.00 น. "เปิดวาร์ป หุ้นเด่น สไตล์ อาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง  ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
 15.00-16.00 น. "ECF เฟอร์นิเจอร์ ที่แตกต่าง" โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้