Today’s NEWS FEED

Gossip

พลัง

1,016

วันที่ 26 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ รอดูพลังงาน  Window dressing  จะผลักดันให้ภาพรวมเขียวสด ตลอดทั้งสัปดาห์ได้หรือไม่.. วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. แบงก์ชาติ จะประกาศตัวเลขเศรษฐกิจไทย ของเดือน พ.ค. 60  เชื่อว่า จะเป็นปัจจัยให้นักลงทุนได้ เห็นถึงความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจไทย  แต่ถ้าถามคนหาเช้า กินค่ำ...คงพบคำตอบจริงๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1587.91 จุด เพิ่มขึ้น 5.55 จุด  คิดเป็น 0.35% มูลค่าการซื้อขาย 18,537.70 ล้านบาท

        EA เดินหน้าบวก ปิดเช้ายืน 35.75 บาท บวก1.25 บาท คิดเป็น 3.62% ตอบรับข่าวดี COD โรงไฟฟ้าพลังงานลมหาดกังหัน 3 ขนาดกำลังการผลิต 45 MW เข้าระบบในวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่ง COD หาดกังหัน 2 ไปเมื่อเร็วๆนี้ ส่งผลให้กำลังการผลิตโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในปี”60 แตะ 404 MW โครงการหนุมานขนาด 260 MW เร่งเต็มสูบหลังจาก สปก.มีหนังสือยืนยันให้ทำโครงการต่อได้  พร้อมทั้งเตรียมเริ่มสร้างโรงงานแบตเตอรี่ปลายปีนี้

        ขยันจริงๆ เสี่ยอารักษ์แห่ง ECF เช้าวันนี้ พบนักวิเคราะห์หลายค่าย  บ่ายแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทุกสำนัก หลังจากเสาร์ที่ผ่านมา ร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซด์...จากนี้ไปเพ็งมอง ECF  ควรโฟกัสเป็นหุ้นพลังงานทดแทน 555

        ORI มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 9 พันลบ.  หลังซื้อกิจการพราวด์ เรสซิเด้นซ์ ปักธงเป้ายอดขายปีนี้1.3 หมื่นลบ.ประเมินช่วงครึ่งปีแรกกวาดยอดขาย 5 พันลบ. เผยปัจจุบันมี Backlog อยู่ราว 1.4 หมื่นลบ.  -หากรวมโครงการพาร์ค 24 หนุนBacklog  แตะ 2.5 หมื่นลบ.  แผนปีนี้เปิด 9 โครงการใหม่ เป็น 8 คอนโดฯ 1 แนวราบ มูลค่ารวม 1.5 หมื่นลบ. แย้มครึ่งปีหลังจะเปิดโครงการเพิ่มราว 3-4โครงการ มูลค่าโครงการรวม6- 7 พันลบ. ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้ประจำเพิ่มขึ้นแตะ 20%  ภายในปี 64 จากปัจจุบันสัดส่วนอยู่ที่ราว 1%  เจรจาเข้าซื้อกิจการในกลุ่มธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ประจำ ราว 10 ดีล แต่ยังไม่มีข้อสรุป คาดกระบวนการเข้าซื้อกิจการ พราวด์ เรสซิเด้นซ์ แล้วเสร็จได้ในเดือน ต.ค.นี้ เตรียมลงทุนก่อสร้างโรงแรม 3 แห่งในทำเลทองหล่อ , แหลมฉบัง และศรีราชา ช่วงปลายปีนี้ 1 แห่ง และอีก 2 แห่งจะก่อสร้างในปี61..  วางเป้าปี 61 แตะ 1.4 หมื่นลบ. -ปี62 คาดทำได้ 1.75 หมื่นลบ. หวังปี63 รายได้ทะยาน 2.5. หมื่นลบ.  เล็งนำ พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น บ.ลูกที่ทำธุรกิจบริการหลังการขาย Spin-off เข้าตลาดหุ้นใน 2-3 ปีข้างหน้า เนื้อหอมกองทุนใน-นอกรุมจีบเพียบ ครึ่งปีหลังเดินสายโรดโชว์ฮ่องกง-สิงคโปร์

        YUASA เล่นแรงต่อเนื่อง วันที่2 รอบนี้ยิงไกล เช้าวันนี้ ปิดยืนที่ 27.50 บาท บวก 2.25 บาท คิดเป็น 8.91%  แท่งกราฟเขียวใหญ่ แท่ง2 ปังๆ มากเลยคร้า   

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@QTC-UAC ออกบูธร่วมโชว์ศักยภาพ ในงาน mai Forum 2017
2 CEO เพื่อนซี้มากความสามารถอย่าง คุณพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน แห่ง บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่(QTC) และคุณกิตติ ชีวะเกตุ จาก บมจ.ยูเอซี โกลบอล(UAC) พร้อมใจกันเข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้าและบริการในงาน mai FORUM 2017 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 4 งานนี้ ได้ข่าวว่าแต่ละบริษัทเตรียมของดีของเด็ดมาโชว์กันเพียบแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก มาเจอกับ QTC ได้ที่บูธ 27 ที่งานนี้ส่ง คุณเรืองชัย กฤษณเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ มาเป็นผู้นำทัพในการให้ข้อมูลบริษัทฯ ส่วน UAC บูธที่ 62 นำโดยคุณชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ ที่จะไขข้อข้องใจในธุรกิจพลังงาน ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ณ คอนแวนชั่นฮอลล์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์ บอกได้เลยว่า....ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ!!!

@@@
SAPPE คว้ารางวัลรสชาติเครื่องดื่มยอดเยี่ยมในเวทีโลก 
สมกับเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์สุขภาพและความงามระดับโลก สำหรับ ‘เซ็ปเป้’ ที่ได้รับรางวัลในเวทีนานาชาติ เมื่อ iTQi หรือสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีชื่อเสียงในยุโรป มอบ Superior Taste Award หรือรางวัลการันตีรสชาติของผลิตภัณฑ์ระดับ 3 ดาว ที่มอบให้แก่แบรนด์เครื่องดื่มที่มีรสชาติยอดเยี่ยมให้แก่เครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแบรนด์ Purii ด้วยคะแนนมากกว่า 90% แถมเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์และเซ็ปเป้ อโล เวร่า ยังคว้ารางวัลเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเด่นและดีตามลำดับ งานนี้  ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์’ CEO คนเก่งของ SAPPE หายเหนื่อยกับการทำงานหนักเพื่อคิดค้นนวัตกรรมสินค้าที่โดดเด่น เพื่อครองใจผู้บริโภคทั่วโลก....

@@@BSM นำทีมออกบูธ mai FORUM 2017
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน mai Forum ปีนี้ต้อง บมจ.บิวเดอสมาร์ท หรือ  BSM ที่บิ๊กบอสคนเก่งอย่าง สัญชัย เนื่องสิทธิ์ ภูมิใจนำเสนอจัดเต็มกว่าทุกปี เพราะไม่ได้นำ BSM มาออกบูธเดี่ยว ๆ แต่มากันเป็นแพ็คทั้งบริษัทในเครืออย่าง ดีแอนด์ดับบลิว และธุรกิจอสังหาฯน้องใหม่อย่างแสนสรา ดีเวลลอปเมนท์ มาประเดิมออกบูธกันในงานนี้อีกด้วย อยากรู้ว่าจัดเต็มแค่ไหน มาพบกันได้วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกคำเดียวห้ามพลาด!!!

@@@BSM นำทีมออกบูธ mai FORUM 2017
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน mai Forum ปีนี้ต้อง บมจ.บิวเดอสมาร์ท หรือ  BSM ที่บิ๊กบอสคนเก่งอย่าง สัญชัย เนื่องสิทธิ์ ภูมิใจนำเสนอจัดเต็มกว่าทุกปี เพราะไม่ได้นำ BSM มาออกบูธเดี่ยว ๆ แต่มากันเป็นแพ็คทั้งบริษัทในเครืออย่าง ดีแอนด์ดับบลิว และธุรกิจอสังหาฯน้องใหม่อย่างแสนสรา ดีเวลลอปเมนท์ มาประเดิมออกบูธกันในงานนี้อีกด้วย อยากรู้ว่าจัดเต็มแค่ไหน มาพบกันได้วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกคำเดียวห้ามพลาด!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด " พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ  " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง  - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด "  พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60
พบกับหัวข้อแรก  " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง  "  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วย  หัวข้อ " จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง"  โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
 ปิดท้ายที่หัวข้อ  "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับ อาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
 *สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
13.00-14:00 น.  หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00-15.00 น.  หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง"  โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00-16.00 น. หัวข้อ  "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ดกับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้