Today’s NEWS FEED

Gossip

จังหวะ

1,117

วันที่ 2 กันยายน 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง อย่างใจเย็น มองหุ้นอย่างสุขุมพิจารณา ไม่รีบไม่ร้อน  สำหรับเดือนกันยายน....มาตัดสินใจ(ลงทุน)ปลายเดือนดีกว่า  เพราะเฟด ประชุมพิจารณาดอกเบี้ย 20-21 กันยายน ซึ่งหลายฝ่ายประเมิน ขึ้นดอกเบี้ยแน่ หากไม่ขยับ ยังคงดอกเบี้ยเช่นเดิม  ตลาดก็คึกคักต่อไป แต่ความกังวลก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม  คราวหน้าอาจขึ้นดอกเบี้ยก็ได้  เรียกว่า หุ้นมีรอบ มีจังหวะให้เล่น ให้เทรดตลอด...

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,539.71  จุด ลดลง 8.73จุด หรือ 0.56%  มูลค่าการซื้อขาย58,141.70ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ185.55  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ631.72 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ378.44 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ438.83 ล้านบาท

       
TCMCไล่ราคามา 5 วัน จาก4.18 บาท วานนี้  ราคาหุ้นTCMCยืนเด่นที่ 4.86 บาท บวก0.20 บาท คิดเป็น 4.29%  รับข่าวดี ข่าวบวก บอร์ดTCMCส่งบ.ย่อย เขมือบ DMM ใช้เงิน1608.11ลบ. งานนี้เป็นเจ้าของผู้ผลิตและค้าส่งเบอร์2มีส่วนแบ่งตลาด8%ของเก้าอี้โซฟาค้าส่งในสหราชอาณาจักร เรียกว่า เป็นการสร้างรายได้ในต่างแดนได้อย่างน่าสนใจ ในแง่ผลประกอบการTCMC

        เจ๊มดแดง  เห็นประกายแสงสีเขียวของ TIPCO พุ่งใส่แก้วตาอย่างจัง วันนี้ เกมหุ้น TIPCO คงสนุกสนาน  ท่ามกลางบรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นแกว่งลงมากกว่าแกว่งขึ้น....เอ่ยถึง TIPCO ต้องคิดถึงTASCO  ชอบตัวไหน ก็ต้องเฝ้า ต้องเล่น จึงจะได้เงิน ได้กำไร(ถ้าซื้อถูกจังหวะน่ะ)

        ระหว่างนี้  จู่ๆ  ก็นึกถึง หุ้นอย่างว่า หุ้น RPC บนท้องเรื่องเดิมๆ ได้เงินจากปตท.  จาก RPC มาถึง SAMCO ...ทั้ง RPC-SAMCO คือ แฝดสยาม  ดวงจิต ผูกพันธ์มากมาย  หวานมันส์ฉันคือ เธอ

        หวานมันส์มากไป ก็ไม่ดี..เจ๊มดแดง ต้องมอบเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดงให้ 10 โหล 100 โหล  ยิ่งตอนนี้ เกมหุ้นCBG ขึ้นหม้อ ไต่หม้ออย่างสุดแรงเกิดจริงๆ

        FVC NPP ร้อนแรง ทรงพลัง  ตัวเจ้าของหุ้น บอกได้เลยว่า มีอิทธิพลทั้งวงการหุ้นและวงการสื่อ...ใครอยากรู้ ต้องถามไปดูในวันนี้  FVC NPP...

       
RJH บวกวันแรก ปิดตลาดบวกแค่ 15.63% สูงกว่าจองที่ 16 บาท เจ๊มดแดง สงสัยเป็นสูตรธนชาต  ส่วนจะเป็นส่วนผสมของสูตรหมอบุญด้วยหรือเปล่าไม่แน่นอน  เพราะโรงพยาบาล RJH มีหุ้นส่วนที่เป็นหมอๆ มากมาย กระจายๆ ดังนั้น เจ๊มดแดง  เชื่อว่า เกมหุ้นRJH จะถูกขับเคลื่อนไหว  ด้วยผลประกอบการ ปันผลมากกว่า อย่างอื่น.....จะให้แต่ละหมอ ระดมลงขัน..บอกได้เลย ไม่มีทาง เรื่องอะไร  อ้าว ขอเสียง กองทุนหน่อย ตอนบุ๊คบิว ที่กระสันอยากได้  อย่าลืม รอซื้อหุ้นRJH ในกระดานน่ะครัา

        Thailand Focus 2016 – A New Growth Strategy งานรวมตัวของหุ้นดี หุ้นดัง.. ที่นักลงทุนสถาบันทั้งไทยและต่างประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมฟังข้อมูลอย่างคับคั่ง งานนี้..พลาดไม่ได้ “เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล” ผู้บริหาร บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) นำทัพร่วมนำเสนอนโยบายการบริหารจัดการ ผลการดำเนินงานของบริษัทฯที่ผ่านมา และแผนงานที่สำคัญในอนาคต ใครสนใจ.. เจอกันที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-2 ก.ย. 2559 จร้า

        เรียนมาให้ทราบ BKD ขายที่ดิน จำนวน 3 แปลง  เนื้อที่รวม 19-2-81  ไร่ (7,881  ตารางวา )  ตั้งอยู่ที่ถนนกรุงเทพกรีฑา  แขวงห้วยขวาง เขตบางกะปิ  ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน)  BKD  โดยมีราคาเสนอขายที่ดินอยู่ที่ 487.86   ล้านบาท ( รวมค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์)


@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SKR ไม่หวือหวา แต่น่าสนใจฝุดๆ ครึ่งหลังปี รับอานิสงส์ไฮซีซั่นธุรกิจ
เข้าข่ายไม่หวือหวา แต่น่าสนใจฝุดๆ ...สำหรับ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SKR หุ้นโรงพยาบาล ที่ล่าสุด เพิ่งทุ่มงบกว่า 1,475 ลบ. ซื้อ รพ. “ศิครินทร์ หาดใหญ่” เจาะไข่แดงศูนย์กลางตลาดสุขภาพในภาคใต้ ไปหมาดๆ  แถมยังมีแผนเดินหน้าขยายการลงทุนในโรงพยาบาลเอกชนอื่นๆเพื่อเสริมความแกร่งอย่างต่อเนื่อง.. งานนี้ "สุริยันต์ โคจรโรจน์" ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ประกาศตั้งเป้าสยายปีกเพื่อขึ้นแท่น เป็นรพ.ชั้นนำระดับโลกกันเลยทีเดียว ขณะที่ภาพรวมธุรกิจตอนนี้ อารั๊ย.. อะไร ก็เป็นใจให้แสนจะสดใส พูดง่ายๆแบบเข้าใจตรงกันคือ แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังของปีนี้ รายได้-กำไร เติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น คร๊าบบบบ

@@@SCI ร่วมงาน “Thailand Focus 2016”
Thailand Focus 2016 – A New Growth Strategy งานรวมตัวของหุ้นดี หุ้นดัง.. ที่นักลงทุนสถาบันทั้งไทยและต่างประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมฟังข้อมูลอย่างคับคั่ง งานนี้..พลาดไม่ได้ “เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล” ผู้บริหาร บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) นำทัพร่วมนำเสนอนโยบายการบริหารจัดการ ผลการดำเนินงานของบริษัทฯที่ผ่านมา และแผนงานที่สำคัญในอนาคต ใครสนใจ.. เจอกันที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-2 ก.ย. 2559 จร้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

 

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้