Today’s NEWS FEED

Gossip

แกว่งๆ

1,061

วันที่ 1 กันยายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นกลุ่มพลังงาน หุ้นน้ำมัน  แบงก์ใหญ่ ปรับตัวลง  ส่งผลให้ช่วงเช้า SET ปรับตัวลงนิดหน่อย  ปล่อยให้SCC พ่นรังสี สีเขียว สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน เกมหุ้นรายตัว  ยังคงเคลื่อนไหวอย่างมีสีสัน สีเขียว ปรากฎให้เห็น....ระหว่างรอข่าวดี ปัจจัยบวก   

        ดัชนีตลาดเช้าปิดที่ 1,547.32 จุด ลดลง 1.12 จุด  คิดเป็น 0.07%  มูลค่าการซื้อขาย 28,554.75 ล้านบาท

        แม่มดน้อย เห็น พี่กระทิง SUPER BULL ส่งข่าวอัพเดท NEWS  UPDATE   หุ้นNEWS  ผู้บริหารจะมีการขาย PP จำนวน 6พันล้านหุ้น  แต่ยังไม่สรุปจะขายให้ใคร สรุปดีล  ก.ย. นี้  เป็นผลบวกต่อหุ้นตัวนี้ในอนาคต   การวิ่งของหุ้นตัวนี้จะค่อยๆขึ้นนะเหมาะสำหรับคนใจเย็นๆรอได้  แนวรับ 0.22-0.24 แนวต้านมองไว้แถว 0.28/30   จุดคัท 0.20  ถ้าผิดทาง....ขอให้เทรดอย่างมีวินัยน่ะค่ะ

        BKD ตัดใจขายที่ดินจนได้  ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา  บอร์ด BKD ไฟเขียว ขายที่ดิน 3 แปลง แถวถนนกรุงเทพกรีฑา มูลค่า 487.86 ล้านบาท รวมค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ งานนี้ได้เงินมาก้อนโต  แม่มดน้อย เชื่อว่า เจ๊ฉลามพร้อมคณะ นำเงินสดที่ได้จากขายที่ดินได้คราวนี้  มาจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นBKD ส่วนเกมหุ้น ราคาหุ้นBKD ออกตัวล่วงหน้าแล้วคร้า

        RJH เทรดวันแรก ถือว่า แรงแบบสูตรธนชาต....ปิดเช้า  ราคาหุ้น RJH อยู่ที่ 20 บาท บวก 4 บาท คิดเป็น 25% จากราคาจอง 16 บาท   มุมมองของแม่มดน้อย ความไม่แรงของ RJH ก็เป็นโอกาสสะสมหุ้น  ถือยาว หวังเงินปันผลสวยๆ งามๆ

        CBG ยังคงแรงต่อเนื่อง ทะลุ 73 อย่างง่ายดาย  เรียกว่า หมูเกลื่อนตลอดทาง  แหม ก็ CBG โกอินเตอร์  ราคาก็ย่อมโกอินเตอร์ เป็นขายธรรมดา อิอิ

        WIIK ลากจาก 2.90 มา 5.55 บนกระแสข่าวลือ จะทำไป 8 บาท 9 บาท 10 บาท คราวนี้ WIIK ถึงเวลาพัก เป็นวันที่3 ....พรุ่งนี้ วันที่ 4 ก็อย่าได้พัก  เพราะถ้าขืนพัก ลงต่อ  ใจคอ เม่า มันไม่ค่อยดี  อาจถึงขั้นเป็นลมชักก็ได้  ใครจะไปรู้ หุหุ

        COM7 ทะยานขึ้นรอบนี้  สงสัยอยากทะลุ 12 บาท ทำลายสถิติ  แม่มดน้อย ดูกระจกวิเศษพบ  ไอโฟน 7 กำลังมาในเร็ววัน  ดังนั้นอย่าได้แปลกใจ COM7 รอบมาแล้วจร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า แนวโน้มช่วงครึ่งปีหลังสดใสพร้อมรับทรัพย์อย่างแน่นอน !! สำหรับ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยบอสใหญ่ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ใส่เกียร์ห้า!! เดินหน้าลุยเต็มที่ จนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับการก่อสร้างโครงการที่สร้างเสร็จตามเป้าหมายถึง 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ พอส สุขุมวิท 115 (Pause Sukhumvit 115) มูลค่าโครงการกว่า 540 ล้านบาท และโครงการ ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชียน (Knightsbridge Sky River Ocean) มูลค่าโครงการกว่า 1,430 ล้านบาท ถือเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งพร้อมเริ่มทยอยโอนให้ลูกบ้านภายใน ก.ย. – ธ.ค. ปีนี้ ซึ่งมั่นใจได้ว่าตัวเลขรายได้ของบริษัทฯ เป็นไปตามเป้า 4,000 ล้านบาท ที่วางแผนไว้อย่างแน่นอน นอกจากนี้คาดว่าจะส่งให้ผลประกอบการของบริษัททำ New High สูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกด้วย  มีข่าวดีๆ แบบนี้  ลูกค้าและนักลงทุนก็สุขใจกันทั่วหน้า

@@@EPCO ยังคงมุ่งมั่นสู่พลังงานทางเลือก
 หลังจากส่งบริษัทลูก อีสเทิร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป หรือ EP ไปกวาดกิจการโรงไฟฟ้าเข้ามาได้มากกว่า 430 MW แล้ว แต่บิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล” แห่งบมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ก็ยังไม่หยุดที่จะคว้ากิจการโรงไฟฟ้าพลังงานทางเลือกเข้ามาตุนไว้ในมือเพิ่มเติม เพราะมองอนาคต ยังไง๊ ..ยังไง ก็สุดแสนจะสดใส ที่สำคัญยังมีอีกหลายโครงการที่น่าสนใจอีกเพียบ !!! งานนี้อย่าได้กระพริบตา ป๋ายุทธ ยังมุ่งมั่นค้นหาพลังงานทางเลือกต่อไปเรื่อย ๆ  ชนิด..อันไหนน่าสนใจ ก็พร้อมลุยนะจ๊ะ แหม..อนาคตโรงไฟฟ้าทางเลือกออกจะสดใสปานนี้  มีโอกาสเมื่อไหร่ก็ต้องรีบคว้าให้ไวเลยใช่มั้ยละคร้า   

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

             ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้