Today’s NEWS FEED

Gossip

แรงดึงดูด

1,163

วันที่ 1 กันยายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอมมารายงานตัวแล้วคร้าบ  ช่วงนี้ดัชนีฯ  ยังแกว่งตัว ท่ามกลางการรอคอยว่าเฟดจะขึ้นดอกเบี้ยเมื่อไหร่ ส่วนนักลงทุนต่างชาติยังคงซื้อสุทธิต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นจังหวะที่เงินนอกยังไหลเข้า ยิ่งช่วงนี้ 31 ส.ค.-2 ก.ย.  59  มีงาน Thailand Focus 2016 ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุนสถาบันต่างประเทศมากขึ้นจะยิ่งดึงดูดเงินลงทุนจากนักลงทุนต่างชาติเข้ามาได้มากน้อยขนาดไหน.....

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,548.44 จุด เพิ่มขึ้น 2.31จุด หรือ 0.15% มูลค่าการซื้อขาย 51,002.40 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ1,266.66 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 154.64 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ1,648.46 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 536.44 ล้านบาท

        วันนี้มาลุ้น  IPO น้องใหม่  บมจ.โรงพยาบาลราชธานี หรือ RJH ที่เข้าซื้อขายใน SET ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจการแพทย์  เสนอขาย IPO จำนวน 74,999,599 หุ้น ราคาหุ้นละ 16 บาท สำหรับ RJH เป็นกลุ่มบริษัทประกอบกิจการสถานพยาบาลประเภทที่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน ในลักษณะโรงพยาบาลทั่วไป (General Hospital) ภายใต้ชื่อ "โรงพยาบาลราชธานี" และ "โรงพยาบาลราชธานี โรจนะ"

        PPS  มาแจกความสดใส วานนี้ปิดยืน 1.15 บาท มาด้วยแรงขับเคลื่อนหลังคว้างานกลุ่มวิศวกรที่ปรึกษาคุมงานก่อสร้าง SCS Consortium ได้ลงนามในสัญญางานบริหารและควบคุมงานก่อสร้างโครงการการพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิระยะที่ 2 กรอบระยะเวลาการทำงาน 39 เดือน กับ บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) มูลค่างานบริหารโครงการรวม 879.98 ล้านบาท "ธัช ธงภักดิ์" บิ๊ก PPS เผยทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ ปลายปี 59 - ปี62 โดยจะรับรู้รายได้ในสัดส่วน40%

        FOCUS  มีอาการกระตุก  นายกล้วยหอมย้อนดูกราฟขยับบวกว่า 2 วันติด  สตอรี่ของ FOCUS  ถูกจุดด้วยแผนลงทุนพลังงาน  ล่าสุดบอร์ดอนุมัติตั้งบริษัทย่อย ชื่อ โฟคัส เวก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีทุนจดทะเบียน 15 ล้านบาท บริษัทฯ จะลงทุน 9 ล้านบาทเพื่อถือหุ้น 60%  ส่วนอีก 40% ถือโดยบริษัท วีก เอส.เอ.เอส จำกัด ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจบริหารจัดการขยะ  และ ภายในเดือนกันยายนนี้จะให้บริษัทย่อยแห่งนี้เข้าซื้อกิจการบริษัท วีก (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจบริหารจัดการขยะ เช่น ธุรกิจรีไซเคิล ธุรกิจเชื้อเพลิงจากขยะ และธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะ ฯลฯ  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ การลงทุนในกิจการดังกล่าว.........

        ABC  มาแบบยกก๊วน ABC-W1 , ABC -W2   หากดูกราฟแล้วจิตกใจ ว่า You ไปอยู่ที่ไหนมา  ก่อนนี้  "จิรภัทร วีรชยทองคำ"  รองเอ็มดี ABC  ประกาศผ่านสื่อว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะสามารถเทิร์นอะราวด์ได้อย่างแน่นอน เพราะบริษัทจะมีรายได้ที่โครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ซึ่งให้ผลตอบแทนโครงการกว่า 50% และโครงการอื่น ๆ ในมือซึ่งจะทำให้บริษัทมีผลงานเติบโตอย่างโดดเด่น สามารถล้างขาดทุนสะสมได้ภายในปีนี้   .......  ผู้บริหารชี้แจงหุ้นพุ่งแรงติด  Trading Alert List   ไม่มีอะไรในกอไผ่คร้าบ

     วันนี้  EGCO , PTTGC   ขี้นป้าย XD  จร้า ......

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“ร่วมงานไทยแลนด์ โฟกัส 2016”
ฟูมฟักธุรกิจท้าแดด-ท้าลมจนกิจการดีวัน-ดีคืน เป็นที่สนใจของนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเข้าเต็มเปา มาวันนี้ บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL)  กลายเป็นหุ้นคิวทองไปซะแล้ว  ล่าสุดระหว่างวันที่ 31ส.ค.-2 ก.ย. 59 บอสใหญ่ “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” หอบข้อมูลชุดใหญ่ ร่วมงาน "ไทยแลนด์ โฟกัส 2016"  ณ  โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณอีกแล้วคร้า...เดาว่าจบงานนี้ GUNKUL คงจะหัวบันไดบ้านไม่แห้ง เตรียมทำบัตรคิวแจกแขกบ้านแขกเมืองเข้าเยี่ยมชมกิจการได้เลยคร้า...

@@@“URBITIA THONG LO” ได้ฤกษ์ก่อสร้างแล้ว
ไวอย่างกะจรวด ต้องเอ็มดีหนุ่มไฟแรงแห่งค่ายอสังหาฯ EMC คุณเศรษฐวัจน์     ตั้งวัชรพงศ์  เพราะหลังจากเปิดขายพรีเซลล์ก็มียอดถล่มทลายเกินเป้ากว่า 90% ไปแล้วอย่างสวยงาม  กับโครงการเออร์บิเทีย ทองหล่อ  คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท  ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS  ทองหล่อ เพียง 230 เมตร  ออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ในการนำธรรมชาติเข้ามาสอดประสานในงานสถาปัตยกรรม  เน้นความเป็นสีเขียวในการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพ  ตอนนี้ขอบอกว่า EIA     ผ่านฉลุย  พร้อมได้ฤกษ์ก่อสร้างในเดือนกันยายน 2559 นี้แล้ว  เลยฝากมาบอกให้บรรดาลูกค้าที่ซื้อโครงการไปได้มั่นใจว่า EMC มีดีและชัวร์!!! จ้า  

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้