Today’s NEWS FEED

Gossip

ขาดปัจจัย

1,171

วันที่ 31 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมวิว ทิวทัศน์ ตลาดหุ้นไทย ยังถือว่า แข็งแกร่ง  แม้ขาดปัจจัยบวกเข้ามากระตุ้น  แต่ความเชื่อมั่นของนักลงทุนอยู่ระดับ B+ ถึงA ขณะเดียวกัน วันนี้ มีงาน Thailand Focus 2016 วันแรก ทั้งนักลงทุน ทั้งบจ.ระดับใหญ่ๆโตๆ ร่วมงาน เจ๊เกศรา เอ็มดีSET สุดปลื้มบจ.หัวกะทิกว่า 140 แห่งร่วมงาน

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีฯอยู่ที่ 1,541.44 จุด  ลดลง 4.69 จุด  คิดเป็น 0.30% มูลค่าการซื้อขาย 21,482.81 ล้านบาท

        เกมหุ้น BLAND เช้าวันนี้ ไม่รีบ ไม่เร่ง  แต่รักษาระดับองศา ดูสวยงาม  สมกับเป็นหุ้นที่มีบุ๊คแวลูอยู่ที่ 2.55 บาท + วานนี้ BLAND ซื้อหุ้นคืนวันแรก กวาดไป 20,202,100 หุ้น  ราคาสูงสุด1.81 บาท-ต่ำสุด1.80บาท  มุมมองแม่มดน้อย ถือว่าหุ้น BLAND มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง  เครื่องมือซื้อหุ้นคืน ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป  ...นอนหลับฝันดี

        แม่มดน้อย แกะรอย พี่กระทิง SUPER BULL   ส่งซิก 2 หุ้นเด็ด ASEFA , CNT แค่นั้นยังไม่พอ มีทั้งแนวรับ แนวต้าน แนวเผ่น  ชนิดเรียกว่าครบสูตร  ของแบบนี้ เชื่อก็ตาม  ไม่เชื่อก็มองผ่านเท่านั้นเอง  ไม่มีการบังคับจิตใจแต่อย่างใดคร้า

        TM อาจเปิดเทรดวันแรก ไม่จ๊าบก็จริง แต่สำหรับนักลงทุนที่ไม่ได้หุ้นไอพีโอ เป็นโอกาส....ประตูแห่งการเล่น  การเป็นเจ้าของมาถึงแล้ว.... ปิดเช้า ยืนที่ 4.96 บาท บวก 1.96 บาท คิดเป็น65.33%

        ABC วิ่งกระฉูดต่อเนื่อง  นับว่า ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดอง  ยังไง แม่มดน้อย อยากให้เก็บแรงไว้ งานจริง วันเปิดตัวโครงการคอนโดมาถึงและหลังจบงาน...จะได้ใช้แรง  ใช้พลังงาน ไม่ให้เสียรูปมวย เหมือนกับ PACE 5555

        หุ้น PACE วูบ หลังเปิดตึกมหานคร ก็งานเข้า  เมื่อ  ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ร้องเรียน เหตุใช้สถาปนิกหรือผู้ออกแบบเป็นคนต่างด้าว น่าจะขัดหรือแย้งต่อ พระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)การประกอบธุรกิจของคนต่างด้าว พ.ศ.2542 และไม่เป็นไปตาม พ.ร.บ.การทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2551 โดยชัดแจ้ง ซึ่งอาชีพดังกล่าวกฎหมายสงวนไว้สำหรับคนไทยเท่านั้นที่จะประกอบอาชีพได้ในประเทศไทย

        ป้ายXD ทำ PTT ร่วง 7 บาท มีผลกดดัชนีฯลบกว่า 2 จุด...ดังนั้นภาพรวมตลาดวันนี้ ยังสุดแกร่ง แบบไม่ขึ้น ไม่ลง....ค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@UPA สตรอง! แผ่นดินไหวเมียนมาร์ไม่สะเทือนโรงไฟฟ้า
มิตรรักแฟนคลับคนรัก บมจ.ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย (UPA) โปรดทราบ! โรงไฟฟ้าพลังก๊าซธรรมชาติที่เมียนมาร์ ของบริษัทย่อย Andaman Power and Utility Co., Ltd. ขนาดกำลังการผลิต 6 เมกะวัตต์ ยังเดินเครื่องจ่ายไฟได้ตามปกติ ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 6.8 ที่เกิดขึ้นล่าสุด ส่วนแผนการลงทุนในธุรกิจพลังงาน UPA ไม่หยุดนิ่ง! เดินหน้าไปอีกสเต็ปเซ็นสัญญาจ้าง ERM  ผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติเป็นที่ปรึกษาดูแลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม  เพื่อดำเนินการขอ EIA ของโครงการโรงไฟฟ้าพลังก๊าซธรรมชาติ ขนาด 200 เมกะวัตต์ ไปเรียบร้อยแล้วจ้า...ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง!!

@@@งาน Auto  Mechanika Frankfurt
เตรียมบินลัดฟ้าอีกแล้ว...สำหรับ  เฮียพอล" สมพล ธนาดำรงศักดิ์" บิ๊กบอส บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI  เพื่อไปร่วมออกบูธในงาน Auto Mechanika Frankfurt ที่เยอรมัน ระหว่างวันที่ 13-17 ก.ย.ที่จะถึงนี้...ขอบอกงานนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะผู้ร่วมออกบูธเต็มไปด้วยผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ผู้ให้บริการหลังการขาย และผู้ประกอบวิชาชีพด้านอะไหล่ยานยนต์  เรียกได้ว่าตบเท้าเข้าร่วมงานครบถ้วน... ด้าน "เฮียพอล" ก็ประกาศความพร้อมเตรียมบูธอย่างอลังการ..เอาเป็นว่า หลังจบงานกลับไทยเมื่อไหร่ ต้องมานั่งจับเข่าคุย อัพเดทยอดออเดอร์กันหน่อยนะคร้า..เฮียพอล!!!!!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้