Today’s NEWS FEED

Gossip

ขุด

1,244

วันที่ 26 เมษายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       
โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ห้วงเพลานี้  ชาวหุ้นทั่วโลก  ล้วนรอฟังผลประชุม-ถ้อยแถลง FOMC ในวันที่ 26-27 เม.ย.59ธนาคารกลางญี่ปุ่น BOJ 27-28 เม.ย.59  ภาพใหญ่ ภาพรวม SETยังไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น วันนี้หรืออาจทั้งสัปดาห์ ลากยาวจนตลอดสัปดาห์หน้า  บรรยากาศคงเงียบเหงา  เหงาหงอยไปตามกัน  เพราะเป็นห้วงวันหยุดยาว ติดต่อกัน...ช่วงนี้ อย่าได้แปลกใจ หุ้นประหลาด หุ้นเก็งกำไรมักถูกขุด ถูกปลุกขึ้นมาเล่น  สร้างสีสันให้กับSET....

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีฯอยู่ที่ 1,410.68  จุด  เพิ่มขึ้น 1.97 จุด  คิดเป็น 0.14%  มูลค่าการซื้อขาย 16,773.57 ล้านบาท

        บ่ายวันนี้ ทิศทางราคาหุ้น COM7 คงไร้ความตื่นเต้น หลังจากคลอดข่าวรับมอบสิทธิในการร่วมบริหารจัดการร้าน True Shop ซึ่ง ตั้ง อยู่ในห้างบิ๊กซีและห้างเทสโก้โลตัสทั่วประเทศ ประมาณ 166 ร้าน เป็นระยะเวลา 3 ปี หากบริษัทผ่านการประเมินผลงานตามที่กำหนดในสัญญา โดยบริษัทจะได้รับค่าตอบแทนจากการขายสินค้าทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ ตามปริมาณยอดขายและยอดการเข้าใช้บริการร้าน True Shop...จากนี้ไปยืนเหนือ 7 บาทให้ได้ ก็ถือว่า เก่งกาจมากมาย  ส่วนเลขแปด เป็นเรื่องของอนาคต ข่าวดีชิ้นใหม่ อิอิ

        เก็งกัน เดากันไปต่างๆนาๆ  หุ้นเหล็ก งบไตรมาสแรกปีนี้จะผงาด  นักเก็งกำไร ขุดหุ้นเหล็ก หุ้นลวดเหล็ก RWI TYCN AMC PERM TSTH  ..แม้แต่ SSI ที่ต้องเข้าแผนฟื้นฟูกิจการ ยังมีนักเสี่ยงโชค เข้าไปสิง เข้าไปยุ่ง  ชนิดรู้ว่า กองไฟ มันร้อนยิ่งกว่าแสงแดดในตอนนี้

        เช้าวันนี้  นักลงทุนเก็งกำไรหุ้นSUPER กันดุเดือด....ล่าสุด SUPER ได้จ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD) ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจำนวน 5 โครงการกำลังการผลิต 31.80 เมกกะวัตต์  ตอนนี้เป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น 39 โครงการ กำลังการผลิตรวม 268.0 เมกกะวัตต์ ...แม่มดน้อย เห็นนักลงทุน ได้กำไรหุ้น SUPER ก็ดีใจกับเขาไปด้วย ยังไง ขอให้มีสติในการเทรด ในการเล่น...เล่นคือ เล่น...เลิกคือเลิก คร้า

        แฟนคลับ VTE แม่มดน้อย มีข่าวโลกสวย โลกสีชมพูมาบอก.... บอร์ด VTE อนุมัติให้บริษัทฯรับเหมาก่อสร้างโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาดกำลังการผลิต 220 เมกะวัตต์ในเมืองมินบู ประเทศพม่า  ถ้าโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 220 เมกะวัตต์สำเร็จ จะสร้างรายได้มากกว่าปีละ 2พันลบ.เป็นระยะเวลาติดต่อกันอีก 4 ปี เทียบกับรายได้ปัจจุบันที่ประมาณ 460 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2558 แล้วถือเป็นรายได้ที่เพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 500 และเป็นรายได้ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นโอกาสที่จะสร้างกำไรให้กับบริษัทฯ จากปัจจุบัน ซึ่งบริษัทฯ มีผลการดำเนินงานขาดทุน (ไม่รวมรายการด้อยค่า) ประมาณ 6.60 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2558

        อิทธิพล BEM ที่คึกเช้าวันนี้.... พ่อมดน้อย ดินแดนเสือเหลือง กระซิบตรงๆ 2Q59 เป็นช่วงเวลาที่ดีในการเข้าสะสมหุ้น BEM อีกครั้ง เนื่องจาก 1) ภายหลักจากที่ธุรกิจรถไฟฟ้าสามารถลดอัตราดอกเบี้ยจ่ายได้แล้ว ปัจจุบันบริษัทฯกำลัง Refinance วงเงินกู้ในธุรกิจทางด่วน วงเงินสูงถึง 30,000 ล้านบาท คาดปรับลดจาก 3.8%เหลือประมาณ 3.5% โดยจะทยอยเห็นในไตรมาส 2 เป็นต้นไป 2) มีโอกาสสูงที่บริษัทฯจะเข้าสู่ SET50 ซึ่งสถานบันอาจมีการปรับพอร์ตได้ 3) BMN จะเข้าเจรจาสัมปทานเชิงพาณิชย์บนรถไฟฟ้าสายสีม่วง พื้นที่มากกว่า 2แสนตารางเมตร คงคำแนะนำซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว ด้วยราคาเหมาะสมปี 2559 ที่ 6.50บาท/หุ้น

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@BRR ศึกษาความเป็นได้ลงทุนโรงงานน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์หวังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ธุรกิจน้ำตาลทราย
แม้ราคาน้ำตาลในตลาดโลกมีแนวโน้มอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ BRR กลับมองการณ์ไกลไปกว่านั้น เมื่อ ‘อนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ’ ผู้บริหาร บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ ซุ่มทำโปรเจคใหญ่กับการศึกษาความเป็นไปได้ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เกรดสูง ป้อนให้แก่อุตสาหกรรมเฉพาะทาง หวังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ธุรกิจน้ำตาล เบื้องต้นนั่งเคาะงบลงทุนกว่าพันล้านบาท งานนี้เจ้าตัวการันตีความมั่นใจ หากโปรเจคนี้แล้วเสร็จ จะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งให้แก่ BRR ได้ในระยะยาวแน่นอน....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้