Today’s NEWS FEED

Gossip

รายตัว

1,143

วันที่ 26 เมษายน 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงไต่บนกิ่งมะม่วง ลงไปใต้ต้นมะม่วงเห็นชาวหุ้น นักเก็งกำไร จับจ้อง หุ้นรายตัวเป็นกรณีพิเศษ ผู้นำลุยผู้ตาม พร้อมเสมอ จุดติดก็ซิ่งจุดแล้วดับ ก็เผ่น ตัวใคร ตัวมัน...

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,408.71 จุด ลดลง 2.10 จุด หรือ 0.15% มูลค่าการซื้อขาย 30,406.10 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 331.15 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 567.58 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3.57 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 902.30 ล้านบาท

        RPC ลากกันอย่างนี้แล้ว วันนี้ ถนนหลายสาย คงมุ่งหน้าสู่ เกมหุ้น RPC ยิ่งหนทางใกล้ชนะ เกิดขึ้นแบบใกล้เข้ามาทุกที  ทั้งๆที่ไม่รู้เมื่อไร แต่อาการหุ้น ทรงหุ้น RPC แรง ดักข่าวดี ข่าวบวก ปัจจัยบวกล่วงหน้า เอาเถอะ  มอง RPC ก็อย่าลืม เล็ง SAMCO

        TNDT ลุกเป็นไฟ ด้วยสภาพคล่องน้อย  ใช้เรี่่ยวแรงไม่เยอะ มีลิ่ง1 ลิ่ง2 จะเกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนตัวของเจ๊มดแดงแล้ว  ขึ้นอยู่กับกำลัง พลัง(เงิน)....โอกาสลิ่ง2 ยุคตลาด-ก.ล.ต.คุมเข้มคงเกิดขึ้นยาก  เพราะแรงผิดปกติ  หนีไม่พ้น จับหุ้น TNDT ไป นอนในกรงเงินสด สัก 2 อาทิตย์  รับรอง  แกนนำหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

        JAS หุ้นอมตะ วันนี้  ใครคิดจะมอง คิดจะเล่นเก็งกำไร  อย่ามองข้าม JAS  เพราะอีกไม่กี่วัน ก็ประชุมผู้ถือหุ้น อนุมัติโครงการซื้อคืน  ราคาหุ้นละ 5 บาท ...ใกล้ 29 เม.ย.วันประชุมฯจริง  เกมหุ้น JAS คงร้อนแรง  ส่วน MONO จะได้รับอานิสงส์ มากหรือน้อยเพียงใดโปรดเฝ้าหน้าจอ คร้า

        เจ๊มดแดง  เห็นค่ายโนมูระ..ทำนาย PSTC ชนะการจับสลาก Solar สหกรณ์ 10 MW (เบื้องต้นคาดเพิ่มราคาเป้าหมาย 0.092บาทต่อหุ้นหรือ +14.6%) ผสานเข้าประมูลพลังงานชีวมวลภาคใต้ 36 MW ต่อเนื่องในช่วงเดือนมิ.ย.16(เป้า 0.63 บาท)..วันนี้เป็นอีกวัน  ต้องเกาะติดเกม PSTC

        SUPER เคาะกันมันส์ คนเชียร์ซื้อ ก็ซื้อไป เชียร์ขาย ก็มีหลังจาก SUPER ประกาศจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รวมอีก 21.90 เมกกะวัตต์ รวมเป็น 236.20 เมกกะวัตต์....อ้าว เจ๊มดแดง  ขอเอาใจช่วย สิ้นเดือนนี้ COD ตามเป้า 500 เมกฯ.....

        วันนี้  นักเก็งกำไร  นักลงทุน  ขาซิ่ง ขาลิ่ง ต้องจ้องมอง APCS  เอาไว้ให้ดี หลังจาก วานนี้ วันที่4 ของราคาหุ้น APCS ที่ปรับตัวขึ้นแรง+มีวอลุ่ม...กองไฟ กะทะร้อนๆ พร้อมแล้วจร้า

        APM เผย BM เปิดจอง 9-11 พ.ค.เทรด17พ.ค.นี้ ส่วนราคาจองยังไม่เคาะ...รู้พร้อมกัน 3 พ.ค.นี้  จะมีการเซ็นอันเดอร์ไรท์และประกาศราคาไอพีโอให้ทราบ...มี 6 โบรกเกอร์ประเมินราคาหุ้น BM ต่ำสุด 3.42 บาท ราคาสูงสุด 3.62 บาท ราคาเฉลี่ย 3.50 บาท อิงจากคาดการณ์ผลประกอบการปี2559 บิ๊ก BM คาดปีนี้รายได้โต20%เทียบกับปี58 มีรายได้รวม 800 ลบ. เงินจากขายหุ้น IPO นำไปซื่อที่ดิน-ก่อสร้างอาคารรง.หลังที่ 1-2 ขยายกำลังการผลิต 

        VNG สวยงาม เสี่ย ว. กระซิบปีนี้กำไรนิวไฮ+มีแผนนำกิจการพลังงานทดแทนเข้าตลาดหุ้น+ผนึก เกาหลีใต้และจีน ตั้งบริษัทร่วมทุน...ฟาก ทิสโก้ ชี้เป้า 14 บาท ดีบีเอสฯ15.30 บาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ABC ประกาศข่าวดี!!! เปิดให้จองพื้นที่ “ABC PET WORLD” แล้วตั้งแต่วันนี้
ประกาศ!!! บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ได้ฤกษ์ดีเปิดให้จองพื้นที่แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับโครงการ “ABC Pet World” แลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อคนรักสัตว์ ในย่านรามคำแหง ศูนย์กลางสัตว์เลี้ยงครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  งานนี้บริษัทฯจะแบ่งพื้นที่ศูนย์การค้าให้เช่ากว่า 37,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้มากกว่า 600 คัน การเดินทางสะดวกสามารถเชื่อมได้หลายเส้นทาง  ให้บริการแบบครบวงจร (One Stop Service) โดยมีพื้นที่สำหรับธุรกิจสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น Pet Caf?, Pet Shop, Pet Spa & Grooming, Pet Farm, Pet Hotel และพื้นที่สำหรับธุรกิจโรงพยาบาลที่ทันสมัยที่สุด ทำการรักษาโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญ คาดว่าจะใช้เวลาในการปรับปรุงอาคารและพื้นที่โดยรอบประมาณ 6 เดือน คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 3 ปีนี้  งานนี้ต้องปรบมือรัวๆๆๆ ให้กับทีมผู้บริหาร และถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ในการต่อยอดธุรกิจ และเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับกลุ่มคนรักสัตว์

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้