Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่รีบ

1,164

วันที่ 25 เมษายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       
โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป หลบใต้ต้นใหญ่  ใต่ตึก อาคารไปพลางๆ  คลายร้อนแล้ว บินต่อ ไม่รีบไม่ร้อน  เช่นเดียวกัน  ตลาดหุ้นไทย ไม่รีบ คนเล่นหุ้น ไม่เร่งตัวเอง  รอคอยดูสถานการณ์อย่างรอบด้าน   ยิ่งหุ้น เน้นรายตัวเป็นหลัก ถ้าไม่เคย ไม่คุ้นมือ  สู้รอดูตัวหุ้นที่เคยเล่นแล้วเฮงดีกว่าคร้า

        ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,412.43 จุด เพิ่มขึ้น 1.62 จุด คิดเป็น 0.11%  มูลค่าการซื้อขาย 14,609.78 ล้านบาท

        ยิ่งใกล้สัญญา COD 500 เมกกะวัตต์ สิ้นเดือนเมษายนนี้  เกมหุ้น SUPER ติดเครื่องวิ่งแรง  ล่าสุด ก่อนบ่ายโมงวันนี้  แจกข่าวดี จ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รวมอีก 21.90 เมกกะวัตต์ รวมเป็น 236.20 เมกกะวัตต์....แม่มดน้อย เห็นทรงแบบนี้ เฮียจอมทรัพย์  คงต้องเร่งเครื่องติดเทอร์โบ เพราะสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้  ต้องวิ่งไปให้ถึงฝัน ไม่อย่างนั้น แฟนคลับ หมดแรง เกมหุ้นอาจสิ้นใจก็ได้ คริๆ

        TFG กดดันหลายเพลา  ในที่สุด  ไทย ฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) ออกข่าวเก่า มาเล่าใหม่ เปิดโรงงานไส้กรอกไก่ ที่ปราจีนบุรีในเดือนเม.ย.ตามแผน   กำลังการผลิต  30 ตัน/วัน มูลค่าโครงการลงทุนกว่า 380 ล้านบาท   “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” มั่นใจช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัตถุดิบ และเป็นการขยายธุรกิจในเครือของบริษัทฯ ให้ครบวงจร วางเป้าปี”59 กวาดรายได้กว่า 350 ล้านบาทในปีนี้ ก่อนขยับขึ้นเป็น 1 พันล้านบาท ในปี”61 กำลังการผลิต 10,000 ตัน/ปี เล็งบุกตลาดผ่านการเปิดสาขาใหม่ 35 แห่งทั่วไทย พร้อมเจาะตลาดเออีซี ใน “ลาว-เมียนมาร์-กัมพูชา” ผ่านสาขาจังหวัดตะเข็บชายแดน

        แม่มดน้อย ลองใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดู อนาคต TFG เกมหุ้น ราคาหุ้น  คงดิ้นรนทะลุจอง 1.95 บาทให้จงได้ ....แหม ก็ 28 เม.ย. ประชุมผู้ถือหุ้น อนุมัติคลอด TFG-W1 สัดส่วน 10ต่อ1  ราคาใช้สิทธิ 2.50 บาท อายุ 3 ปี อิอิ

        ก่อนสงกรานต์ TSF 0.16 บาท มาล่าสุด 0.19 บาท ล่าสุด วานนี้ บอร์ด TSF ตัดสินใจลงมติ ล้มแผน รวบพาร์เป็น 0.50 บาท จาก 0.10 บาท  ด้วยไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน-ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ...อ้าว นักลงทุน ผู้ถือหุ้น TSF อยากรู้อนาคต 28 เม.ย.  เชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้น  ห้องแคทลียา โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เลขที่ 9/9 หมู่ที่ 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร..อย่างน้อย นอนดอย อยู่บนดอย ก็อย่างมีความหวังคร้า

        เครื่องร้อนจริงๆ สำหรับ GPSC เหาะวันที่ 3 นับว่า ไม่ธรรมดา ทรงแบบนี้ คงไม่ใช่เม่าลากขึ้น  เช้าวันนี้ ยืนที่ 29.25 บาท บวก 1.50 บาท คิดเป็น 5.41% ...มุมมอง พ่อมดน้อย ดินแดนไก่ เล้า ASP ทำนายจากโครงการที่มีอยู่ในมือจำนวนมาก จะเป็นแรงขับเคลื่อนแนวโน้มกำไรของ GPSC จากนี้  และล่าสุดการประกาศลงทุนในโครงการโซลาร์ญี่ปุ่นนำไปสู่การปรับเพิ่มประมาณการ และ Fair Value ปี 2559 ขึ้นเป็น 32 บาท

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้