Today’s NEWS FEED

Gossip

หลับตา

1,013

วันที่ 25 เมษายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ ไม่อยากให้ชาวหุ้น กลัวเงาตัวเอง วิตกกังวล ปัจจัยลบ จนเกินเหตุ  มองให้ง่าย ให้สบายใจ เศรษฐกิจไม่ดี ก็ต้องกระตุ้น หากเศรษฐกิจดี ก็ต้องดูให้แน่ใจกันอีกระยะหนึ่ง...ภาพรวมตลาดหุ้น ยังมีความหวัง มีความสดใส หากคิดมากไป ก็เครียด  มองง่ายๆ  มีเงิน ก็ทำ ก็ซื้อหุ้น ราคาก็ขึ้น ก็วิ่งได้ หากหุ้นดี ไม่มีเงิน ไม่มีคนเล่น ก็จบเห่....หุ้นขึ้นหรือลง ไม่นาน เหตุผลก็จะตามมาเองก๊าบ  ค่อยๆคิด โหนกระแสไป

        ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,410.81 จุด  ลดลง 13.09 จุด หรือ 0..92% มูลค่าการซื้อขาย 39,488.05 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,401.83 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 670.38 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 50.30 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,059.5 ล้านบาท

        SEAFCO ถูกงัดขึ้นมาแล้ว  วอลุ่มมา ราคาขยับ แตะ 10 บาท ...หวนนึกถึง อดีต SEAFCO เคยเนื้อหอม กองทุนหมายปอง ราคาร้อนแรง ไปทางไหน ก็มีคนเอ่ยถึง....รอบนี้ SEAFCO เพิ่งจะติดเครื่องวิ่ง บนกระแสงานก่อสร้างขนาดใหญ่ กำเนิดขึ้นจริงๆ  แน่นอน ถ้าธุรกิจเสาเข็ม   รายใหญ่ก็ต้อง SEAFCO ประวัติ ผลงาน การันตีดีอยู่แล้ว...เอาเถอะ สงครามหุ้น SEAFCO ถูกปลุก..ธรรมดาที่ไม่ใช่ธรรมดาก๊าบ

        SLP จากต่ำกว่า 1 บาท  ใช้เวลาไม่นาน ก็ตีทะลุ 1.20 บาท ยืนเด่น 1.21 บาท อย่างมีความหวัง ...สภาพคล่องน้อย ราคาเหมาะมือ เคาะมันส์ SLP ถือเป็นตัวพ่อ ตัวหนึ่ง ในธุรกิจรับผลิตฉลากสินค้าและงานพิมพ์คุณภาพสูง โดยใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย ส่งผลให้ฉลากที่ผลิตออกมามีคุณภาพสูง..ราคาไอพีโอ 2.16 บาท ...ยามนี้ดูง่ายๆ  ช่องทางการวิ่ง การเล่น SLP มีอีกมากมาย  ยังไง อย่ามัวแต่จดๆจ้องๆ

        หุ้นน้ำผลไม้ MALEE มาๆ ห้วงจังหวะอย่างนี้ ประจวบเหมาะหลายอย่าง  หุ้นน้ำๆ คงขายดิบ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า...เห็น MALEE ชวนคิดถึง ABICO

        นายกล้วยหอม  เห็นความคึกคักในตัว AEC   บอกได้เลย  คงเชื่อมั่นในฝีมือการบริหารของเฮียชนะชัย  ซึ่งไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังหอบหิ้วรังมาจาก CGS ด้วย...

        หุ้นลง ไม่ถาม หุ้นไร้คนเล่น ช่างมัน แต่ถ้าหุ้นแรง ขึ้นแรง  ยิ่งตัวเล็กต้องถาม.... ล่าสุด TMI  ชี้แจง Trading Alert List  ไม่มี สารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ  เช้าวันนี้ เกมหุ้นTMI วงจะแตกหรือไม่ โปรดอย่ากระพริบตา  แหม วันแรกของการอยู่ในกรงเงินสด วันอิสรภาพ 13 พ.ค.59

        ตลท. จับครอบครัวพระเอกตัวจริง  AJD AJD-W1 AJD-W2และ TAPAC TAPAC-W2 นอนในกรงเงินสด เครื่องหมายระดับ 1 Cash Balance เรียกว่า อยู่ถึง 13 พ.ค.  แบบว่า ขอดูความประพฤติ พฤติกรรม...

        วันนี้นายกล้วยหอม ขอเชิญนักลงทุน หลับตา ปาเป้า SPVI TVD KCM TVT SALEE FIRE ....เฮงๆรวยๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@EFORLเฮ Siam Snial กวาดรางวัลทั่วเอเชีย-ยุโรป
เป๊ะปัง!!!ดังใหญ่อีกแล้วคร้า!!!!  กับ SIAM SNAI ผลิตภัณฑ์จากเมือกหอยทากไทย สำหรับบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยประสิทธิภาพสูง ของ บมจ. อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) หากจำกันได้ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเพิ่งไปคว้าเหรียญทองการประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ ณ กรุงโซลสาธารณรัฐเกาหลี มาหมาดๆ ..ไม่ทันไร ล่าสุดไปคว้ารางวัลเหรียญทองจากกรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ในงาน 44th International Exhition of Invention of Geneva ระหว่าง 13-17 เม.ย 59 มาอีกนอกจากนี้ ยังได้ special prize จากRussian House for International and Technical Cooperation ด้วยการต่อยอดจากงานวิจัยฯ จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ ในเรื่อง "ฟาร์มหอยทากเชิงนิเวศเพื่อผลิตเมือกหอยทากคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง" อีกด้วย ...เรียกได้ว่ากวาดรางวัลมาหมดทั้งในยุโรปและเอเชีย เป็นเครื่องการันตี...ของเค้าดีมีคุณภาพระดับสากลจร้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้