Today’s NEWS FEED

Gossip

เริ่มใหม่

1,071

วันที่ 11 มกราคม 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้  ต้องมาเริ่มต้นกันใหม่ สำหรับการลงทุนในตลาดหุ้น หลังจากสัปดาห์แรกของปีวอกผ่านไป จีน สร้างความปั่นป่วนให้กับหุ้นโลก ..ส่วนลึกของหัวใจ ยังเชื่อมั่นปัจจัยพื้นฐานของประเทศ-กิจการในตลาดหุ้นไทย หลายบริษัท คงจะไม่ได้ผลกระทบต่อปัจจัยตะวันออกกลาง-จีน-คาบสมุทรเกาหลี   ยิ่งเศรษฐกิจสหรัฐ  ซึ่งถือว่า เป็นตลาดบริโภคใหญ่โต ดูดีขึ้นมาแล้ว ส่งผลให้การปรับขึ้นดอกเบี้ย คงค่อยเป็นค่อยไป....

        ศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,244.18 จุด  เพิ่มขึ้น 19.35จุด หรือ 1.58%มูลค่าการซื้อขาย36,921.30ล้านบาท  สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 529.17 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,358.67 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 245.95 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,641.88  ล้านบาท

        เส้นทาง SMT ตั้งหลักได้ ยืนได้มีอนาคต  เพราะห้วงหุ้นตกๆ นายกล้วยหอม แอบเห็นผู้บริหารใหญ่  ทยอยเก็บหุ้นเรื่อยๆ  ปีนี้ เชื่อว่า จะเป็นปีทองของ SMT โปรดติดตาม กระพริบตาได้เป็นบางครั้ง

        ราคาหุ้นร้อนแรงมากมาย สำหรับ TACC .... หนทางข้างหน้า ช่างสดใส  ฝั่งหมอทำคลอด ฟินันเซีย ได้ปรับเป้า TACC เป็น 6 บาท จาก 4.25 บาท หลังโถกดเครื่องดื่ม แจกโชค งานนี้หมอทำคลอด จะปรับเป้า TACC ขึ้นอีกหรือไม่ คงต้องติดตาม...

        ผู้บริหาร CSS เห็นดูเงียบๆ แต่วงใน กระซิบ ยุ่งตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งเสา4จี ออเดอร์ แว่วๆ ทะลัก  ราคาติดตั้งเสา 4 จี คงสดใส  ยิ่งหน้าใหม่อย่าง JAS เข้ามาด้วยแล้ว  ชีวิตของ CSS ดูดี อะไรช่างนี้

        ห้วงสัปดาห์แรกของปีลิง LPH เล่นได้ ท่าสวยงาม  วันนี้ เกมหุ้น LPH  ชวนให้ติดตาม ยามเส้นทางชีวิต ขาขึ้นฟ้า ไต่ดวงดาว...ก๊าบ

        TPCH เพิ่งตั้งหลักได้ หลังถูกทุบ  ชนิดไม่สนปัจจัยพื้นฐาน ..ใครสนใจอุ่นเครื่อง TPCH นายกล้วยหอม ขอเอาใจช่วย  เพราะแผนธุรกิจ TPCH ยังคงเหมือนเดิม  ทีมงาน  โดยเฉพาะหัวเรือใหญ่ มิสเตอร์เชิด...ลุยงานหนักเป็นพิเศษ

        ACC ชูชัน จริงๆ วิ่งทะลุ 1 เกินบาท ชวนให้ติดเครื่อง....ล่าสุด บอร์ด ACC ไฟเขียว ซื้อหุ้น105 โซล่า เพาเวอร์ 51% จาก สวนอุตสาหกรรม วินโคสท์ พร้อมกับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เป็น 500 ลบ. จากเดิม 400 ลบ. แบบนี้กำไรปีลิง คงจะออกมาสวยงาม ชวนให้ติดตาม

        ซิคเว่ เบรคเก้ แห่ง เทเลนอร์กรุ๊ปย้ำคำมั่นภารกิจ Internet For All เพื่อทุกคน บนเส้นทางก้าวสู่การให้บริการผู้ใช้มือถือด้วยยอดรวม 200 ล้านราย ในเอเชีย ยุโรป และกลุ่มประเทศนอร์ดิกเทเลนอร์กรุ๊ปผู้ให้บริการโทรคมนาคมใน 13 ประเทศในเอเชียและยุโรป โดยช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี พ.ศ. 2558 กลุ่มบริษัทเทเลนอร์ 6 ประเทศในเอเชีย ได้สร้างรายได้รวมมากกว่า 50% ของเทเลนอร์กรุ๊ป โดยมีนอร์เวย์ และประเทศในยุโรปอีกแห่งละ 20% ... เทเลนอร์กรุ๊ปได้เพิ่มผู้ใช้บริการได้มากกว่า 170 ล้านรายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา  ส่วนไทย ก็ยังสู้ไม่ถอย.....

        นายกล้วยหอม ขอทิ้งท้ายอีกสักนิด  ห้วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  ถือว่า หุ้นตกหนักมากมาย  แต่กระบวนการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน ชาวหุ้น ล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ผู้หลัก ผู้ใหญ่แวดวงตลาดทุนหายไปไหน  ผู้ใหญ่ตลาดหุ้น เลขาฯก. ล.ต.  นายกสมาคมบล. นายกสมาคมบลจ. สภาตลาดทุนไทย นายกสมาคมนักวิเคราะห์  รมต.คลัง รวมถึงรองนายกฯคุมเศรษฐกิจ..ยังดี มีเสียงจากเจ๊เกศรา ผจก.SET ออกมาบ้าง แต่ก็ถือว่า ช้า แตกต่างจากสมัยอดีตเฮียนก จรัมพร ยังมีข่าวสาร เผยแพร่แจ้งข่าวผ่านตลาดฯ ผ่านสื่อต่างๆ

        หากผู้บริหารตลาดหุ้น ไม่รู้ คิดไม่ออก จะตอบ จะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนอย่างใด  นายกล้วยหอม เชื่อว่า ทีมงาน SET น่าจะพร้อมสนับสนุนข้อมูลต่างๆ ที่เป็นเหตุ เป็นผล  ไม่ใช่ หุ้นขึ้นแรง คิดค้นหามาตรการสกัดความร้อนแรง แต่พอหุ้นตก ยิ่งตกหนัก นิ่งเฉย....ว่างๆ SET SEC  ลองเปิดตู้ เปิดกล่อง รับฟังความคิดเห็นของนักลงทุน อาจได้มุมมองใหม่  รู้ว่า นักลงทุนคิดเห็นอย่างใด เหมือนกับอดีตหรือไม่ ถ้าเหมือนเดิม ทำไมข้อเสนอ ได้รับการเพิกเฉย  เข้าหูซ้าย ออกหูขวา การเปิดรับฟังความคิดเห็น ถือว่า ฉลองตึกใหม่ ที่ทำการSET ใหม่แล้วกันก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@งานนี้ต้องฉลอง
ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามา ....แต่ความขยันยังคงเดิม แถมเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART ผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยผ่าน “ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม” ที่ปีที่ผ่านมาสามารถเพิ่มยอดตู้เติมเงินได้ทะลุ 63,000 ตู้ จากเดิมที่ตั้งไว้ 60,000 ตู้ ส่วนเป้ายอดเติมเงินขอคงเป้าไว้แบบเดิมที่ 1.5หมื่นล้าน สำหรับรายได้และกำไรขอปิดงบบัญชีอีกนิดแล้วจะได้รู้กันรับรองชื่นใจแน่นอน...งานนี้กุนซือผู้คุมทัพ “คุณพง์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ” ยกความดีให้กับผู้บริหารและพนักงานทุกท่านที่ร่วมทำงานอย่างแข็งขัน รวมถึงตัวแทนบริการทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันผลักดันให้บริษัทเติบโต ได้โอกาสเลยขอฉลองปีใหม่ให้เหล่าตัวแทน 30 ม.ค.นี้ พร้อมมอบรางวัลเป็นขวัญกำลังใจ ใครได้รางวัลอะไรกันบ้างรอลุ้นกันนะจ๊ะ..ฉลองให้แบบนี้คงต้องเร่งเพิ่มยอดตู้บุญเติมกับยอดเติมปีนี้ให้อย่างเต็มที่เลยใช่ไหมคุณตัวแทนบริการขา..!!                                                          

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้