Today’s NEWS FEED

Gossip

ยิ่งกว่าบาดเจ็บ

1,074


 

วันที่  08  มกราคม 2559 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นแสงสีเขียวเล็กๆ ปรากฎตามกระดาน  ตลาดหุ้น ค่าเงินต่างๆ พักความอ่อนไหว (แข็งค่า)ธนาคารกลางจีนได้ปรับค่ากลางเงินหยวนให้แข็งค่าขึ้น  แต่หัวใจ นักลงทุน ก็ยังไม่ไว้วางใจ  ระมัดระวังตัวตลอดเวลา  เพราะรอบนี้ การบาดเจ็บจากการลงทุน   ขอบอกได้เลยว่า ยิ่งกว่าบาดเจ็บธรรมดา แต่เป็นพิเศษมากมาย จนล้นทะลัก   ชาวหุ้นหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ  แม้ ทั่นสมคิด จะออกมาบอก พื้นฐานเศรษฐกิจของไทยมีความแข็งแกร่งก็ตาม...สัปดาห์แรกของปีลิง เป็นสัปดาห์แห่งความเศร้า ยิ่งกว่า เศร้า....

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดฯอยู่ที่ 1,236.75 จุด  เพิ่มขึ้น 11.92 จุด  คิดเป็น 0.97% มูลค่าการซื้อขาย 15,300.39 ล้านบาท

        หุ้นในกระดาน กราฟ เทคนิค เป็นอะไรที่ดูได้ยากลำบาก  แต่ก็ต้องดู  อย่างน้อยเป็นเข็มทิศนำทาง  ความตกต่ำของราคาหุ้นครั้งนี้  ก็ยังมีหุ้นโรงพยาบาล VIBHA  LPH  VIH  ทอประกายลำแสงแห่งความหวัง  .....เพราะเศรษฐกิจโลกจะแกว่งตัว เหวี่ยงตัว ทิศทางใด   ค่ารักษาพยาบาล ไม่มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม 555

        เกมหุ้น BEAUTY  แข็งแรง แข็งแกร่ง สวนกระแส  สวนภาพรวมตลาด  ไม่อยากเชื่อ ก็ต้องเชื่อ...อยากขาย ก็มีคนรับของเสมอ  สงสัย ผลประกอบการไตรมาส4/58 จะออกมางดงาม สร้างความตกตะลึงให้ผู้ถือหุ้น หลังจาก 9 เดือนแรกปีนี้โกยกำไร 271.52 ล้านบาท เพิ่มขึ้น เทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 193.09 ล้านบาท

        EPG เดินหน้าไต่ขึ้นตลอด เช่นกัน  ท่าทางจะสร้างราคาสูงสุดใหม่อีกครั้ง สงสัย มีของดีติดตัว...คนเล่น คนเทรด  ไม่ใช่รายเล็กๆอย่างแน่นอน  ขนาดสภาพ SET เน่าๆ ยังประคองราคาหุ้นได้  แม่มดน้อย  ต้องขอชมว่า เงินหนา ใจกล้า ใจถึง หุหุ

        แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดู อนาคต  แลกิจการ TPIPL ต้องขอบอก ปูน+ไฟฟ้า เพลานี้ ต่ำกว่า 2 บาท เป็นโอกาสของคนมีเงินเย็นแล้ว...ของดี ไม่ต้องโฆษณาให้มากความ เหอะๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้