Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟาด

1,251



วันที่   07  มกราคม 2559 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้ หุ้นไทย ร่วง ตามตลาดหุ้นทั่วโลก หลัง  ตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้และตลาดหุ้นเสิ่นเจิ้น ประกาศระงับการซื้อขายวันนี้  ต่อมา คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของจีน (CSRC) ประกาศจะควบคุมไม่ให้กลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทำการขายหุ้นมากกว่า 1% ของหุ้นที่ถืออยู่ทั้งหมด ภายในระยะเวลา 3 เดือน โดยผู้ถือหุ้นรายใหญ่ จะต้องแจ้งแผนการปรับลดสัดส่วนการถือหุ้นให้กับ CSRC ทราบก่อนล่วงหน้า 15 วันทำการ หวังว่า 
ตลาดหุ้นทั่วโลก คงกระเตื้องขึ้น

        ปัจจัยหรืออิทธิพลของจีน จะยังคงฟาดงวง ฟาดงา ชาวหุ้นต่อไปอีกหรือไม่  เชื่อว่า  ชาวหุ้น คงตั้งสติแล้ว สู้ต่อไป  ส่วนตัวแม่มดน้อย  เชื่อว่า เศรษฐกิจโลกทั้งปี คงต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด  โชคดีที่ไทย มุ่งเน้นการเติบโตในประเทศเป็นหลัก.....

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่  1,240.65 จุด  ลดลง 19.39 จุด  คิดเป็น 1.54%  มูลค่าการซื้อขาย 24,234.33 ล้านบาท

        หุ้นในตลาด ถูกแรงขาย  ฉุดราคาร่วงระนาว  แต่ก็มี นักเก็งกำไร บางส่วน ใจกล้า ปลุกผี UPA ขึ้นมาเล่น ขัดตาทัพ ดันให้ราคาหุ้นUPA ขยับ ยืนที่ 1.20 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 5.26%  บ่ายวันนี้ แนวร่วม  นักลงทุน จะกล้าลุยUPA ต่อหรือไม่  เชื่อว่า คนเล่น ส่วนใหญ่  ยังเป็นอดีตแฟนคลับ  ขาโจ๋ ส่วนนักลงทุนหน้าใส คงไม่กล้า คริๆ

        ปลุกหุ้น LOXLEY  กระชากวิญญาณ  ด้วยสตอรี่ใกล้คลอดตู้ขายหวยออนไลน์ ตามนโยบายรัฐแก้ปัญหาสลากฯแพง ระยะที่ 3 ...สาธุขอให้เกิดขึ้นจริงๆด้วยเถิดคร้า

        OCEAN โดดเด่น บนกระดานเลือด เรียกว่า เพิ่งเขียวแท่งแรกเสียด้วย ราคายังต่ำกว่าบาท  ชวนให้ลุ้นระทึกอีกครั้ง....เช้าวันนี้  ราคาหุ้น OCEAN ปิดที่ 0.60 บาท บวก 0.04 บาท คิดเป็น 7.14% ..เทคนิคนำทาง ให้ชีวิต OCEAN  วิ่งๆ

        ท้องฟ้า VIBHA สว่างไสวอีกครั้ง  ราคาหุ้นทะลุ 2 บาท สร้างให้นักลงทุน นักเก็งกำไร จ้องมองหุ้นโรงพยาบาล  อย่างน้อยให้หุ้นกิจการแบบเดียวกับ VIBHA มีความตื่นตัว ไม่เหงาอีกต่อไป..เจ็บไข้ได้ป่วย  ต้องเข้าไปรักษาเนื้อ รักษาตัวกับหมอในโรงพยาบาล

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR @@@@@@@เรียกได้ว่าขยันกันสุดๆ  สำหรับทีมงานบริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC โดยเฉพาะรองเอ็มดี เศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ หัวหอกใหญ่ธุรกิจอสังหาฯ ที่หลังจากหยุดชาร์จแบตช่วงปีใหม่กลับมาปุ๊บก็ต่อสายตรงถึงทีมงาน สั่งการจัดโปรโมชั่นแรง! ทั้งแจกและแถม คืนกำไรเป็นของขวัญเทศกาลปีใหม่ให้แก่ลูกค้าโครงการ “ปาล์มมิโอ อมตะนคร” คอนโดฯใหม่แห่งเดียวติดนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร      จ. ชลบุรี อาทิ ซื้อคอนโดฯแถมรถจักรยานยนต์ฟีโน่  และฟรี! แจกทอง เมื่อแนะนำเพื่อนมาซื้อ หรือซื้อแล้วบอกต่อ ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านที่ 990,000 บาทเท่านั้น หมดเขตสิ้นเดือน กพ. 59 (จำนวนจำกัด) สอบถามเพิ่มเติมหรือแวะชมโครงการที่ Sales Gallery โทร. 038-193-093 หรือ WWW.PALMIOCONDO.COM
 
@@@ “ดร.ประสิทธิ์” โกอินเตอร์!!!
โกอินเตอร์!!!อีกครั้ง สำหรับ “ดร.ประสิทธิ์  ศรีสุวรรณ”ผู้บริหารสุดหล่อ คนเก่ง ของบริษัทหลักทรัพย์แอพเพิล เวลธ์ จำกัด(มหาชน) หลังให้สัมภาษณ์นิตยสาร TIME Magazine ฉบับเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี58 ก่อนเจียดเวลาไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในดินแดนพุทธคยา ประเทศอินเดีย อย่างเริ่ดๆ..แบบมีสาระ  ทั้งการนั่งสมาธิใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ ภาวนาบารมี ศีลบารมี แจกของให้เด็กธิเบต อินเดีย แถมเป็นตัวแทนเคาะระฆังข้ามปีที่พุทธคยา ถวายผ้าไตรจีวรพระพุทธเมตตา และถวายผ้าคลุมสวยงามประดับพลอยแด่พระแท่นวัชรอาท สถานที่ประทับนั่งของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าจนตรัสรู้...แต่ละกิจกรรมเป็นเรื่องของการหาบุญใส่ตัว และเผื่อแผ่ให้ผู้อื่นล้วนๆ น่ายกย่องชนิดที่เซเล็บทั้งหลายควรดูไว้เป็นตัวอย่างนะคร๊าบบบบบบ

@@@@A money ชวนส่งความสุข อวยพรบัดดี้รับปีใหม่
บ๊ายบายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันทั้งที งานนี้ A money จากบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) มีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล กับกิจกรรม A money Bless Your Buddy อวยพรบัดดี้ของคุณผ่านทางแฟนเพจ A money (ใต้โพสต์ A money Bless Your Buddy)  ก็มีสิทธิ์รับปฏิทิน A money ได้ทันที 20 รางวัล! ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 10 ม.ค. 59 เท่านั้น ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเล่นได้ที่ A money Facebook หรือ http://on.fb.me/1OFnJl8 มาร่วมสนุก ส่งความปรารถนาให้กับบัดดี้กันเยอะๆ นะคะ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้