Today’s NEWS FEED

Gossip

กำลัง

1,188

วันที่ 7 มกราคม 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มอง 1,250 จุด ยังคงเป็นจุดเสียว จุดประลองกำลัง นักลงทุนว่า มีจิตใจเข้มแข็ง ทรหดมากน้อยแค่ไหน เรื่องราว ตัวแปรลบ ผุดขึ้นตั้งแต่ต้นปี วิตกเศรษฐกิจ-ตลาดหุ้นจีน สถานการณ์ตะวันออกกลาง เกาหลีใต้ออกโรงประณามการทดสอบนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ  วันนี้ มาร้องเพลงกำลังใจกันดีกว่าก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,260.04 จุด เพิ่มขึ้น  6.70 จุด หรือ 0.53% มูลค่าการซื้อขาย 45,260.92 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 947.50 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 24.02 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,795.56 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 872.08 ล้านบาท

        ความผันผวนในตลาดหุ้น มีมากจน ต้องทำใจกล้า อดทน รอคอย...มีความหวัง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องเข้าใจ คือ การตั้งสติหา บจ. หาสินค้า หาผู้บริหารบจ. ที่เข้มแข็ง  สร้างผลประกอบการ สร้างผลงาน.... หุ้นที่มีศักยภาพเติบโตในห้วงสภาวะแบบนี้ได้  นายกล้วยหอม เชื่อว่า มีหลายกิจการ กิจการอาจไม่ใหญ่โต  เพียงแต่การเข้าถึง...ยาก  แต่นักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรมค้าหุ้น คงทำได้ดี  เพียงแต่แนะนำ เชียร์แล้ว นักเก็งกำไรจะกล้าตะลุมบอน ตามหรือไม่เท่านั้น....สักวัน กระแสการเก็งกำไร คงเกิดขึ้น

        ยามนี้ หากคิดจะให้ขาใหญ่ ลุยก่อน ขาใหญ่ได้ทุนต่ำ มาแล้ว ลาก แล้วไล่ จุดพลุ... นักลงทุน นักเก็งกำไรตามแห่  สถานการณ์ตอนนี้ คงยังไม่เหมาะ หากจะประสบความสำเร็จ นักลงทุนต้องทำการบ้านเยอะ จนมั่นใจในตัวหุ้น ในกิจการ แล้วให้น้ำหนักลงทุน วันใด ทุกคนเห็น คนแรกที่กล้าลงทุน คงประสบความสำเร็จ อาจได้เขียนหนังสือเล่าเรื่องเล่าให้นักลงทุนรุ่นใหม่ได้อ่าน ได้ศึกษา....

        วันนี้ กราฟหุ้นหลายตัว เชิดหัวขึ้น  ทิศทางข้างหน้าเต็มไปด้วยความหวัง แสงประกายสำแสงสีเขียวเกิดขึ้นแล้ว  ถ้านักลงทุนเทรดกันสั้นมากไป เชื่อว่า โอกาสเกมหุ้นจะเดินหน้าอย่างรวดเร็ว เกิดขึ้นได้ยาก  เพราะทรงหุ้นเพลานี้มีหลากหลาย แต่คงมีสักตัวที่โดดเด่นก๊าบ

        โอ้ว CSS คืนชีพ  ราคาหุ้นจะกลับมายืน 5 บาทได้หรือไม่ เป็นอะไรที่ท้าทาย มีด่าน มีปราการมากมาย คอยขวางอยู่...แต่มุมธุรกิจ CSS  เสี่ยสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ส่งเสียงบอกกล่าว ชาวหุ้น...  ตั้งเป้าปีนี้รายได้โต15-20% ระบุมีแผนประมูลงานโครงการประหยัดพลังงาน  พร้อมคาดปี 58 สินค้าคอมมูนิตี้ถึงจุดต่ำสุดเเล้ว เชื่อจะไม่ลดลงไปมากกว่านี้ พร้อมมองปีนี้โทรคมนาคมยังเป็นพระเอก คุยผู้ชนะ4G ทาบทามขยายเสาสัญญาณ มองเทรนด์รถใช้พลังงานไฟฟ้ากำลังมา ระบุจะเข้าเจรจากับพาร์ทเนอร์สถานีบริการต่อยอด

        เสี่ยกิตติ แห่ง NCL ตอนนี้ อยู่ดินแดนสหรัฐ  แว่วๆ จะกลับมาถึงกรุงเทพ 12 ม.ค.58 พร้อมตะลุยงานหนักต่อไป  เพื่อสร้างผลงานตามที่คุยไว้ว่า ปีนี้ พลิกมีกำไรชัวร์  ส่วนไตรมาส4/58 ไม่โชว์ตัวเลขแดง โปรดอดใจรอไว้....เร็วๆนี้ เตรียมพบ NCL-W1 ก๊าบ

        LPH ได้เวลากลับมาคึกคักแล้ว  นายกล้วยหอม แอบเห็นเสือซุ่ม ทยอยเก็บของมานาน แถม LPH กำลังอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการสร้างศูนย์การแพทย์เฉพาะทางเพิ่มขึ้นอีกสามแห่ง ได้แก่ ศูนย์หัวใจ ศูนย์สุขภาพสตรี  และศูนย์สุขภาพเด็ก แบบนี้ อนาคตไฉไล.... DBS ให้เป้า 7.03 บาท KGI 7.92 บาท

        นายกล้วยหอม  ต้องขอชม......สมกับที่เป็นบอสสาวคนเก่ง จนหาคู่เปรียบไม่ได้จริงๆสำหรับ “ คุณจูน จรีพร จารุกรสกุล ” CEO WHA ที่วางกลยุทธ์ในการปรับลดภาระหนี้ของบริษัทฯหลังจากที่ซื้อหุ้น HEMRAJ เข้ามาก่อนหน้านี้ จนเกิดทำให้นักลงทุนเกิดความกังวลถึงกับภาระหนี้ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุด บอสคนเก่งได้โชว์ศักยภาพให้เห็นแล้วว่า ในปี58 WHA มีความสามารถในการลดภาระดอกเบี้ยต่อทุน (Gearing Ratio)ลงมาเหลือ 2.3 เท่า จาก Q3/58 อยู่ที่ 3.3 เท่า งานนี้เป็นเพราะการบริหารจัดการที่ดีจริงๆ ประกอบกับการขายทรัพย์สินเข้ากองทรัสต์ WHART มูลค่า 4.64 พันล้านบาท ส่งผลให้บริษัทฯชำระหนี้เงินกู้ดังกล่าวลงได้ แค่นั้นยังไม่พอ แว่วๆมาอีกว่าผลการดำเนินงานปี58 ส่อแววแตะที่ 1.2 หมื่นล้านบาทอีกด้วย ววว.. ได้ยินแบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวถ้าไม่เลิฟ เลิฟ ไม่ได้แล้ว

        ***JTS  SPORT  HPT  E***
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เครื่องกรองน้ำ SAFE มาตรฐานระดับโลก
ช่วงนี้ แอบเห็น “วิรัช  วงศ์นิรันดร์” เอ็มดี บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก็อย่าเพิ่งแปลกใจกันไปนะคร้า เพราะแว่วว่า เฮียกำลังปลาบปลื้มใจกับเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Alkaline Mini เป็นรุ่นล่าสุดที่ผ่านการทดสอบจาก AMS Laboratories Pty. Ltd. ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบชั้นนำในประเทศออสเตรเลียตามมาตรฐาน AS/NZS 4020:2005  ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยการทดสอบทางด้านเคมีและความเป็นพิษใน 6 มิติ งานนี้..รับรองลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่า ท่านได้ครอบครองเครื่องกรองน้ำมากด้วยคุณประโยชน์ ปลอดภัยและได้มาตรฐาน...เอาเป็นว่า ใครยังไม่รีบจับจอง เรียนเชิญได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วฟ้าเมืองไทยได้เลยจร้า หรือ ติดต่อ Call Center 02-819-8888

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้