Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่ผิดหวัง By : นายกล้วยหอม

2,622

วันที่ 9 เมษายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ยังคงมีความเชื่อ หุ้นใหญ่ แคปโต ท้ายสุดไม่ทำให้ผิดหวัง....

        ความตกต่ำของตลาดหุ้นไทย รอบนี้ เล่นกันเอง  ทำกันเอง ฝีมือในประเทศล้วนๆ  ต่างประเทศ ต่างชาติไม่ได้มีบทบาท..นานแล้ว...บทบาทตัวกลาง ตัวเล็ก ต้องโฟกัสบางตัว  เลือกให้ถูกโฉลก เพราะใช่ว่า  ทุกคนตะลุมบอนแล้ว จะได้เงินได้ทอง เหมือนกันหมด เกมหุ้น ตลาดหุ้น มีได้ มีเสียก๊าบ......

        พฤหัสบดี ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,739.92 จุด เพิ่มขึ้น 14.94 จุด หรือ0.87% มูลค่าการซื้อขาย 61,091.89 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,856.27 ล้านบาท  บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 967.14   ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  1,231.13 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  342.00 ล้านบาท

        สุดยอดไร้เทียมทานจริงๆ สำหรับเกมหุ้นKTC ทั้งไล่ ทั้งลาก ปิดราคาชวนฝัน  324 บวกไป 58 บาท ขณะที่หุ้นแบงก์ หลายตัวเจอแรงเทขายออกมา...วันนี้  เชื่อว่า นักลงทุน  นักเก็งกำไร จับจ้องเกมหุ้นKTC แบบกล้าๆ กลัวๆ หากกล้า ก็โดน ถ้าลังเล อาจขึ้น ก็เป็นไปได้....

        ใครกัน กล้าเล่น กล้าเทรด DNA  นายกล้วยหอม ขอนับถือ..ด้วยธุรกิจยังไม่รู้หัว รู้หาง..ฝันจะเป็นจริงหรือเปล่าไม่มีใครรู้   ตอนนี้นายกล้วยหอม มีพระน่ะ กลัวไหมๆ 5555

        BM หุ้นเข้าที่ เข้าซอง วิ่งแรง...แบบนี้ สมราคาเสาดีแทคหน่อย  ยามราคาหุ้นBM ขึ้นก็มีความสุข..นายกล้วยหอม ขอให้นักเก็งกำไรเสพสุขกันให้เต็มที่  ไม่ต้องเกรงใด เพราะเวลามีน้อย  จึงต้องใช้ให้คุ้ม ใช้สอยอย่างประหยัด

        HOTPOT ฮอท พอท คงยืนเหนือระดับความสูง 2 เมตร 2 บาทได้ นับว่าเอาจริง เอาจัง...ช่วงนี้จะถึงเทศกาลสงกรานต์  ระวังจะถูกสาดน้ำน่ะ ตัวจะเปียกเอาง่ายก๊าบ

        ห้วงเทศกาลสงกรานต์ ยังไง  นายกล้วยหอม ขอนำเสนอ AOT งดงามตามท้องเรื่อง ตามด้วยการบินไทยหรือTHAI นำเครื่องบินแอร์บัส เอ 380-800 ให้บริการผู้โดยสารในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-นาริตะ  ประเทศญี่ปุ่นและเพิ่มความถี่จำนวนเที่ยวบินไปยังประเทศญี่ปุ่น จากสัปดาห์ละ 75 เที่ยวบินเป็นสัปดาห์ละ 82 เที่ยวบิน และเพิ่มความถี่จำนวนเที่ยวบินไปยังประเทศเกาหลีจากสัปดาห์ละ 34 เที่ยวบินเป็นสัปดาห์ละ 38 เที่ยวบิน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 5-19เม.ย.61

        TVI วางเป้าหมายการเติบโตของเบี้ยรับรวมอยู่ที่ประมาณ 12% จากปีก่อนที่อยู่ระดับ 3,500 ลบ. ช่วง 3 เดือนแรกที่ผ่านมา  เบี้ยรับรวมเติบโตได้ถึง 10% ปัจจุบัน TVIตั้งทีมขึ้นมาใหม่ เพื่อบริหารสินทรัพย์ ลงทุนที่มีอยู่ 4,000 ล้านบาทโดยเฉพาะ คาดผลตอบแทนจะมากกว่าปีก่อนที่ทำได้ราว 3%

        นายกล้วยหอม เห็นข่าว กรมปศุสัตว์ ระบุจีนรับผลิตภัณฑ์สัตว์ปีกล็อตแรกของไทยแล้ว พร้อมตรวจสอบความปลอดภัยในอาหารอย่างเข้มงวด พบเนื้อไก่ไทยผ่านเกณฑ์การตรวจสอบทั้ง 24 รายการ เร่งประสาน ทางการจีนเดินหน้ารับรองโรงงานเพิ่มอีก 12 แห่ง จากที่รับรองแล้ว 7 แห่งก่อนหน้านี้ เชื่อหากครบทั้ง 19 โรงงาน จะช่วยผลักดันมูลค่าส่งออกปีละ 20,000 ล้านบาท ว้าว นึกถึง TFG GFPT CPF...

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@JMT ย้ำไม่ได้รับผลกระทบจาก พรบ. เช่าชื้อใหม่
ตามที่มีข่าวปรากฎตามสื่อ เรื่อง พรบ. เช่าซื้อ ใหม่ นายสุทธิรักษ์ ตรัยชิรอาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชี้แจงว่า พรบ. ดังกล่าว ไม่มีได้มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของ JMT แต่อย่างใด โดย JMT เป็นผู้บริหารหนี้ด้อยคุณภาพ ที่ซื้อหนี้ด้อยคุณภาพมาบริหาร โดยไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือค่าปรับใดๆ อีกทั้งบริษัทไม่ได้ประกอบธุรกิจการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์ ดังนั้น พรบ. ดังกล่าวจึงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด

@@@TSI Insurance มอบความห่วงใยผ่าน กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ
เดินทางกลับบ้านสงกรานต์ปีนี้ ขับขี่อุ่นใจไปกับ TSI Insurance ที่มอบความห่วงใยผ่านแคมเปญ "กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ" ในอัตราเบี้ยประกันภัยที่ถูกแบบสุดๆ เพียง 10 บาท ...สำหรับ โครงการนี้จัดขึ้นโดยคปภ.เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ โรงงานอุตสาหกรรม ซื้อประกันภัยกลุ่มในราคาประหยัด เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า พนักงาน หรือ ลูกจ้างภายในบริษัท ให้ได้รับความคุ้มครองจากการประกันภัยอุบัติเหตุตลอดการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน...สนใจแคมเปญดีๆ แบบนี้สามารถขอรับข้อมูลรายละเอียดความคุ้มครองได้โดยตรงที่ บมจ.ไทยเศรษฐกิจประกันภัย โทร 02-630-9111 ต่อ 307  เฉพาะ 1 - 30 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

HotNews: MTC กำไร Q1/67 โต 29.8% ดีกว่าโบรกฯคาด ทั้งปีคาดพุ่ง 22%

MTC ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ไมโครไฟแนนซ์มาตรฐานระดับโลก เน้นจุดแข็งความยั่งยืน.....

ชมงบ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ช่วงนี้ คงต้องรอชมนก ชมไม้ เอ้ย รอชม ผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของบริษัทจดทะเบียน เริ่มทยอย...

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้