Today’s NEWS FEED

Gossip

ยัง By : แม่มดน้อย

3,117

วันที่ 4 เมษายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นสายตา นักลงทุนส่วนใหญ่ ยังมั่นใจต่อSET ต่อหุ้น....

        สัดส่วนความมั่นใจ เชื่อมั่น นักลงทุนยังคงมีสูง..มุมมองของแม่มดน้อย ไม่ควรผลีผลาม SET อาจลงได้อีก ใกล้1,700 หรือต่ำกว่านั้น วันใด ความเชื่อมั่น นักลงทุนอยู่ในสภาวะสิ้นหวัง หมดหวัง เต็มตลาด วันแห่งการทยอย สะสมหุ้นพื้นฐานมาถึงแล้วค่ะ

        ยามนี้ปัจจัยหลัก กดดันตลาดหุ้นทั่วโลก รวมถึงตลาดไทย นั่นคือ สงครามการค้าสหรัฐฯ-จีน ไม่จบลงง่ายๆ สำหรับเกมการค้าโลก

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,751.58 จุด ลดลง 13.66 จุด  คิดเป็น 0.77%  มูลค่าการซื้อขาย 42,036.29 ล้านบาท

        HYDRO บวก 6% รับข่าว HYDRO ใช้เครื่องมือทางการเงิน ยอมทุกอย่าง เปิดทางSUTGH ถือหุ้นใหญ่ หวังเข้าสู่ธุรกิจกำจัดขยะ  ฝั่งSUTGH ไม่มีแผนที่จะเพิกถอนหุ้นของกิจการ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกทั้ง ยังไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนแปลงแผนการบริหารจัดการ โครงสร้างองค์กรและโครงสร้างทางการเงินของกิจการอย่างมีนัยสำคัญ...นับว่าเป็นข่าวดีต่อหุ้นHYDRO

        พ่อมดน้อย ดินแดน บล.ไอร่า ประเมินทิศทางตลาดหุ้นไทยเดือนเมษายน รับปัจจัยบวกจากการประกาศงบ Q1/61 แนะติดตามนโยบายของสหรัฐฯ ที่อาจสร้างความผันผวน และส่งผลต่อความเชื่อมั่นลงทุน  พร้อมวางกรอบดัชนี 1,756 – 1,852  จุดแนะนำกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นที่ผลประกอบการผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2561  เติบโตดี ชู BANPU-CHG-CPN-GCAP-MONO  PTTGC-SCC-SPA เด่น  

        แข็งแค่ไหน ก็ฝืน สภาวะตลาดไม่ไหว สำหรับหุ้นECF แม้อนาคตสวยสด งดงามก็ตาม เช้าวันนี้ ราคาหุ้นรูดไป 8.11%

        แม่มดน้อย เห็นรอยยิ้มของ บิ๊กสมพล ธนาดำรงศักดิ์ เอ็มดี FPI บอกได้เลย หวานมาก มีความสุข  ด้วย ประเมินQ1/61ตัวเลขสวยปีก่อน-ทั้งปีกำไรฉ่ำ  เหตุได้แรงหนุนจากส่วนแบ่งกำไรจากไฟฟ้าชีวมวล  7.5MW-ธุรกิจอินเดียให้ลาภ ส่งซิกปีนี้ โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในประเทศอินเดีย มีกำไร หลังจากปี60ไร้กำไร เหตุภาษีนำเข้าที่อินเดียไป 28%

        SETดิ่ง หุ้นตก แม่มดน้อย เห็นพ่อมดน้อย ณ เอเซีย พลัส โฟกัสที่หุ้นโรงภาพยนตร์  คือ MAJOR(FV@B34) ช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. เป็นช่วงปิดเทอม บวกกับมีหนังที่น่าจะสร้างรายได้ดีเข้าฉายในช่วงนี้ คือ VAvengers, X-Men, Star Wars : Han Solo, Dead pool 2  รวมถึงหนังไทย หลวงพี่แจ๊ส 5 ที่เคยทำรายได้ทะลุ 300 ล้านบาท จากหนังหลวงพี่แจ๊ส 4 ในปีที่ผ่านมา (ขยายโรงหนังในต่างจังหวัดเพิ่ม) โดยรวมกำไรปกติงวด 2Q60 น่าจะดีขึ้นจากงวด 1Q61 อีกทั้งยังเป็นหุ้นที่มี BETA ต่ำ ที่ 0.62 และมีปันผลสูง  ปกติราคาหุ้นมักให้ผลตอบแทนเป็นบวกในช่วงเดือน เม.ย. ของทุกปี   

        หุ้นพลังงานทดแทน หลายตัวร่วงและก็มาถึงคิว SUPER มิอาจ ยืนสวนกระแสได้ในที่สุด.......หุ้นพลังงานทดแทน จะดีด จะเด้ง เร็ว แรง  ชาวหุ้น ต้องเพ็งไปยังกำไรบบรรทัดสุดท้าย  มิใช่ความฝันในอนาคตเพียงอย่างเดียว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ช่วงนี้กระแสสงครามการค้าสหรัฐกับจีนเข้ามาหนาหู MD คนเก่ง นายชูเดช คงสุนทร แห่ง WICE ประกาศลั่นไม่กระทบต่อธุรกิจของบริษัท และบริษัทย่อย เหตุงานในสหรัฐมีปริมาณไม่มาก และสินค้าที่ถูกปรับภาษีไม่ตรงกับสินค้าที่ให้บริการ แถมลูกค้าจีนยังป้อนงานไม่ขาดสาย พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตตามแผน ล่าสุด Kick Off งานระหว่าง WICE, SEL และ UWT คาดเห็นผลงานชัดเจนใน Q2 มั่นใจปีนี้โตตามเป้า 1,800 ล้านบาท แม่ทัพใหญ่ยืนยันหนักแน่นขนาดนี้ พร้อมยังเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่มอีก ผู้ถือหุ้นได้ยินแล้วคงเบาใจขึ้น ส่วนจะมีข่าวดีหรือเซอร์ไพร์สอะไรให้ได้รู้กันอีก โปรดติดตาม!!

@@@ASAP ฉลองครบรอบ 1 ปี เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ
ปิดห้องฉลองเนื่องในโอกาสเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ครบ 1 ปี สำหรับ ASAP ที่ครั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการบริษัทฯ ต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง หลัง ASAP เข้าเทรดในตลาดวันแรกที่ราคา IPO 3.03 บาท เมื่อปลาย มี.ค. ปีก่อน แต่วันนี้ราคาหุ้นวิ่งพุ่งทะยานกว่า 3 เท่า จากกลยุทธ์การดำเนินงานที่แหลมคม ผลักดันการเติบโตพุ่งทยานทั้งจากพอร์ตรถยนต์ให้เช่าเพิ่ม แถมใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้เช่ารถยนต์ผ่านแอพ อย่าง ASAP GO เป็นมิติใหม่แห่งวงการรถยนต์ให้เช่าที่ถูกใจลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนได้อย่างเหนียวแน่น งานนี้ ‘ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา’ ผู้บริหารคนเก่ง มั่นใจยังมีแผนงานที่เป็นไม้เด็ดที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้แก่ธุรกิจอีกเพียบ เห็นทีราคาหุ้นคงวิ่งฉิ่วมากกว่านี้แน่นอน....
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้