Today’s NEWS FEED

Gossip

ร้อน

1,285



วันที่  7 เมษายน  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สัมผัสอากาศร้อน เดือนเมษายนแล้ว  เป็นเรื่องปกติ ร้อนมากหรือร้อนน้อยแค่นั้นเอง  อุณหภูมิโลกใบนี้ ระดับความร้อนเพิ่มขึ้นทุกปี มนุษย์ต้องปรับตัวให้ได้ เฉกเช่น ชาวหุ้น ก็ต้องปรับพอร์ต ปรับการลงทุนให้สอดคล้องกับสถานการณ์น่ะคร้า

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,553.07 จุด  เพิ่มขึ้น 17.02 จุด  คิดเป็น 1.11%  มูลค่าการซื้อขาย 15,608.25 ล้านบาท บ่ายวันนี้ ความเขียว ทำให้นักลงทุน มีความสุย ยังไง  มีกำไร  ก็ควรขายออกมาแล้ว รอจังหวะต่อไป อิอิ

        2เฮียเทพ PTT PTTEP สร้างผลงานได้ดี สมกับราคาน้ำมันดิบเมื่อคืนนี้พุ่งขึ้นแรงกว่า US$3 หลังซาอุดิอาระเบีย ปรับขึ้นราคาน้ำมันดิบประจำเดือน พ.ค. กับลูกค้าในเอเชียอีก US$0.30/บาร์เรล  +  EIA รายงานสต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐประจำสัปดาห์คืนวันพฤหัสนี้  งานนี้ หุ้นน้ำมัน ยังมีลุ้น ..ท่องคาถาไว้  PTTEP, PTT, PTTGC    5555

        อากาศร้อน  ต้องดื่มน้ำผลไม้แช่เย็น เพื่อสุขภาพ MALEE TIPCO ABICO...

        SWC  สภาพคล่องน้อย ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ลากแรง บ่งชี้ถึงเอาจริง ผลประกอบการ ตัวเลขกำไร นับว่า มีความสม่ำเสมอ..เชิญเสพกันตามสบายค่ะ
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@  บีอีซี-เทโร มิวสิค ปลื้มคอนเสิร์ตในโรงหนัง “SHINHWA LIVE 3D THE LEGEND CONTINUES” สุดร้อนแรง!!  เพิ่มรอบด่วนอีก 5รอบ!!
@@@เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับการจัดภาพยนตร์คอนเสิร์ต “SHINHWA LIVE 3D THE LEGEND CONTINUES” ที่รวม 6 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ตามติดชีวิตความยิ่งใหญ่ ซึ่งตอนนี้แว่วมาว่าบัตรขายหมดทุกรอบแล้ว ทำเอาบอสใหญ่ “นายพอล มนัสถาวร” ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (#BecTeroMusic) เป็นปลื้มสั่งเพิ่มรอบด่วน!! โดยจะเพิ่มอีก 5 รอบ ในวันที่ 27 เมษายน 2558 (แสดง 19.30 น.) โรงภาพยนตร์ AIS 4DX พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และในวันที่ 24-27 เมษายน 2558 (แสดง 19.30 น.) โรงภาพยนตร์ AIS 4DX เมเจอร์ รัชโยธิน เพื่อเอาใจแฟนเพลงของวง SHINHWA ได้มันส์เต็มที่แน่นอนจ้า แถมแอบกระซิบมาอีกว่าแฟนๆสามารถ Pre-Order ซีดีคอนเสิร์ตของ SHINHWA ได้ที่หน้างานอีกด้วยนะจ๊ะ ……ไม่เพียงแค่นั้น เพราะเหล่าแฟนคลับยังเรียกร้องให้ขยายพื้นที่จัดภาพยนตร์คอนเสิร์ตดังกล่าวในต่างจังหวัดมากขึ้นด้วย แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องระบบจัดฉายในรูปแบบ 4DX ทำให้บริษัทฯไม่สามารถขยายไปต่างจังหวัดได้มากนักในตอนนี้ งานนี้บิ๊กบอสไม่นิ่งนอนใจ พร้อมยืนยันว่าจะเร่งนำเสนอประสบการณ์บันเทิงใหม่ๆ ที่ได้รับกระแสนิยมมาเปิดการแสดงในเมืองไทยให้มากที่สุด ไม่นานเกินรอแน่นอน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.becteromusic.com

@@@ทุ่มไม่อั้น!
เงินติดล้อ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ จัดหนัก แจกจริง จัดแคมเปญ เงินติดล้อ ลุ้นทอง 5 ล้าน! เตรียมมอบทองให้ผู้โชคดี ว่ากันว่างานนี้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ถึงขนาด  บิ๊กบอสสุดหล่อไฟแรงอย่าง ปิยะศักดิ์ อุกฤษฏ์นุกูล ต้องออกโรงนำขบวนพนักงานกว่า 200 คน เดินรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิตั้งแต่เช้าตรู่ ใครอยากลุ้นทอง งานนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ!


@@@MATCH ส่งสารคดีช้างไทยป้อนช่อง 7
บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) รับอานิสงส์เต็มๆ หลังช่อง 7 สี ปรับผังรายการใหม่ในเดือนเมษายนนี้ ภาพยนตร์เชิงสารคดี “ช้างไทย” ที่ แม็ทชิ่ง สตูดิโอ พลัส ซุ่มทำมานานร่วม 2 ปี เพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพ จนขึ้นแท่น Documentary of the year ได้ลงจอแก้วให้ได้ชม เมษายนนี้คร้า... แถมทางช่อง 7 จะจัดจำหน่ายให้ไปออกอากาศที่ต่างประเทศด้วย เพื่อให้ชาวโลกได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของช้างไทย งานนี้ เฮีย ภูมิชาย วัชรพงศ์ CEO แห่งค่ายแม็ทชิ่ง เป็นปลื้มสุดๆ ไปเลยค่ะท่าน!!!
 

@@@ทีวี ธันเดอร์ ทุ่มเวลาโรดโชว์พบนักลงทุน 7 จังหวัด   ก่อนเข้า เอ็ม เอ ไอ
ช่วงนี้ทีมผู้บริหารบมจ.ทีวีธันเดอร์ หรือ TVT ตารางนัดแน่นเอี๊ยด นำโดยท่านประธานที่ปรึกษาสมพงษ์ วรรณภิญโญ และมาดามโจ้ ภัทรภร วรรณภิญโญ ซีอีโอคนเก่ง โดยเฉพาะเมื่อแอบเช็คตารางนัดนั้นช่วงนี้ ก็จะพบว่าจัดไว้เพื่อโรดโชว์ข้อมูลของ TVT เพื่อเตรียมจะเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ให้นักลงทุน ใน 7 จังหวัดครบทุกภาคของไทยเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่างานนี้เป็นการผนึกกำลังกับซีอีโอ ป้อม สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ที่งานนี้นักลงทุนจะได้พูดคุยกับผู้บริหารอย่างใกล้ชิด เต็มอิ่มด้วยข้อมูลของบริษัทที่ล้วนเป็นข้อมูลการลงทุนทั้งนั้น ซึ่งก็ถือว่าผู้บริหารของทาง TVT คิดถูกทำถูก ในการเป็นบริษัทธรรมมาภิบาลตัวอย่างที่ควรเอาเป็นต้นแบบ เริ่มตั้งแต่เตรียมจะเข้าตลาดต้องเข้าถึงนักลงทุน และกระจายข้อมูลการลงทุนให้มากที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจลงทุน และต้องแอบกระซิบนิดหนึ่ง ว่าแค่เปิดตัวโรดโชว์เพียงไม่กี่แห่ง ก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว...เยี่ยมยกนิ้วให้เลย !!

@@@
เจอะเจอคุณแม่ พิธีกรคนเก่ง “ไก่ มีสุข กุลดิลกชัยพัฒน์”  ในงานเปิดตัวแคมเปญ “คุณแม่นับล้านมั่นใจ เลือกสินค้าอาหารสด ตราซีพี” วันก่อน ไถ่ถามมาว่า ลูกสาวคนแรก “น้องนามรูป” อายุขวบกว่าแล้ว คิดจะมีคนที่ 2 ต่อเลยมั้ย? คุณไก่ตอบทันทีว่า “ขอมีคนเดียวพอค่ะ ตอนนี้ไม่มีแพลนจะมีคนที่สองเลย ฝืนธรรมชาติสุดๆ  อยากดูแลให้เต็มที่ เพราะไก่กับสามีก็อายุมากแล้ว กลัวจะส่งผลไม่ดีกับลูก แค่คนเดียวก็เป็นกำลังใจ และเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตแล้วค่ะ” แหมมมมม สมแล้วที่เป็นคุณแม่คนเก่งจริงๆๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้