Today’s NEWS FEED

Gossip

ดัง

1,453

วันที่ 7 เมษายน 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เห็นนักเก็งกำไร จ้องตาเป็นมันส์ ยิ่งหุ้นเก็งกำไรดัวยแลัว บรรยากาศตลาดหุ้นช่างเป็นอกเป็นใจ ฝนตก หนุ่มสาว 2 คนติดลมอยู่ในกระท่อมปลายนา ทั้งฝน/ลม ฟ้าคะนอง... สุดจะจินตนาการก๊าบ

        สัปดาห์นี้ นายกล้วยหอม เชื่อว่าหุ้นเก็งกำไรกลับมามีบทบาทอีกครั้ง ด้วยปัจจัยภายนอกยังไม่มีอะไรใหม่มาคอยกดดัน ปัจจัยในประเทศ หลังเลิกกฎอัยการศึก ก็มีมาตรา44 มาใหัอภิปรายกันในวงๆ แต่สุดท้ายมาดูรายละเอียดกันดีกว่า

        หุ้นก่อนหยุดยาวปีใหม่ไทย คงไม่เงียบเหงา แต่ปี่กลองศึก คงดังสนั่นในหุ้นไม่กี่ตัว แต่อาจมีผลทางจิตวิทยาเชิงบวก....

        ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,536.05 จุด เพิ่มขึ้น 3.82 จุด หรือ 0.25% มูลค่าการซื้อขาย  24,782.57 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,312.36 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 950.61 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 107.18 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,155.79  ล้านบาท

        ต้นปีนี้ถึง 3เม.ย.ที่ผ่านมา ต่างชาติขายสุทธิกว่า1หมื่นล้านบาท กองทุนในประเทศดูดหุ้นกว่า 1 หมื่นล้านบาท ส่วนพอร์ตโบรกเกอร์ซื้อกว่า 1.3 พันบล. รายย่อยขายสุทธิกว่า 1.47 พันล้านบาท

        ตัวเลขซื้อขายหุ้นของนักลงทุน 3 เดือนนิดๆ บ่งชี้ได้หลายอย่าง ความมั่นใจ ความเชื่อมั่น.....เงินสดๆใครมีย่อมมีความได้เปรียบมากกว่ามีหุ้นเต็มพอร์ต

        ข่าวลือ ผบ.ตร.ถูกเด้ง งานนี้ทั่นผบ.ตร.ไม่หวั่นไหว เพราะมั่นใจทำหน้าที่ถูกต้องมาตลอด ส่วนหุ้นที่ทั่นถืออยู่ในมือ จะสะดุ้ง จะสะเทือนหรือไม่...รึว่ารูดมานานแล้ว555

        มาแล้ว เกมหุ้นระหว่างสื่อ SLC-NMG ล่าสุดมีข่าวการดึงเสี่ยใหญ่คีรีแห่ง BTS มีลูก VGI มาขอซื้อหุ้น NMG จากกลุ่ม NMG นายกล้วยหอม มองแล้วเปิดข่าวมาแบบนี้ยั่วเม่าทั้งรุ่นใหญ่และเล็ก... ถ้าจะให้ดีตลาดหลักทรัพย์แขวนป้าย SP ทั้งก๊วนไปเลยจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

        เพราะขืนอาศัยข่าวแบบนี้ ใช้ขับเคลื่อนราคาหุ้นดูแล้ว มันไม่สุภาพบุรุษสักเท่าไร เช้าวันนี้ก่อนเปิดเทรด คู่กรณีหรือผู้เกี่ยวข้องควรแจ้งข้อเท็จจริงให้นักลงทุนรับทราบ เพื่อตัดสินใจลงทุน

        ศุกร์ที่ผ่านมา CYBER เทรดได้ดุดัน ชนิดเรียกว่าผิดหูผิดตา สงสัยลุงใจดีไม่อยู่555วันนี้มาดูเกมหุ้น CYBER จะจุดต่อหรือดับสนิท....พระเอกตัวจริงอย่าง AJD พร้อมจัดให้จัดตามกันก๊าบ

        UBIS เคาะสนั่น ปี่กลองเชิดได้ใจนักเก็งกำไรราคาหุ้นกระฉูด29.49% วันนี้จะดับเครื่องชนหรือไม่ มาดูเข็มไมล์ตรงเวลาเที่ยงหรือป่าว

        นายกล้วยหอม ขอบอกว่าหยุด3วันมานี้อากาศร้อนมากมาย ใครนั่งอยู่ในห้องแอร์หรือมีเครื่องปรับอากาศก็โชคดีไป....มองกระดานหุ้นแล้ว ปรากฏว่ามีหุ้น CIG APCS KKC SNC ....

        ของร้อนๆๆๆ TIPCO ACD TGPRO MBAX

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้