Today’s NEWS FEED

Gossip

ล่อเม่า

1,766


วันที่  3 เมษายน  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ขอบอกว่า บ่ายวันนี้  คงไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น สำหรับหุ้นตัวใหญ่  เพราะหลายตลาดหุ้นฮ่องกง / สิงคโปร์ / ฟิลิปปินส์ / อินโดนีเซีย / ไต้หวัน / สหรัฐฯ ปิดทำการ เนื่องในวัน Good Friday  เว้นจะหุ้นเก็งกำไรหลายตัวเรืองแสงล่อเม่า 5555 บนปัจจัยไม่มีอะไรใหม่ นอกจาก รองปลัดคมนาคม เผยญี่ปุ่นเซ็น MOU ผ่อนผันชาร์เตอร์ไฟล์ทไทยบินเข้า 2 เดือน...

         แถมมีข่าว ชัดเจน ยิ่งกว่าชัด ยิงตรงๆ   พลันโฆษกของนางเฟเดริกาโมเกรินี หัวหน้านโยบายต่างประเทศอียูแถลงว่า นางเฟเดริกา โมเกรินีกล่าวในแถลงการณ์ว่าอียูขอเรียกร้องอีกครั้งให้ยกเลิกกฎอัยการศึกและรื้อฟื้นกระบวนการประชาธิปไตยในประเทศไทยการยกเลิกกฎอัยการศึกและนำคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่3/2558มาใช้ซึ่งไม่ได้ทำให้ไทยเข้าใกล้ความเป็นรัฐบาลในระบอบประชาธิปไตยและน่าเชื่อถือ

         เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,534.09 จุด เพิ่มขึ้น 1.86 จุด คิดเป็น 0.12%  มูลค่าการซื้อขาย 13,402.25 ล้านบาท

         เช้าวันนี้ CYBER แอบแรง มาแบบเหนือความคาดหมาย   เกิดอะไรขึ้น ปิดหล่อดุงเทพ 2.68 บาท บวก 0.30 บาท คิดเป็น 12.61%  อาการแบบนี้  บ่ายมาดูกัน  จุดพุลครั้งนี้ จะได้ผลหรือไม่ สำหรับการล่อนู๋เม่าทั้งหลาย คริๆ..ชวนให้คิด ข่าวดีออก ราคาหุ้นจะโหม่งโลกหรือเปล่าน่ะตัวเอง

         ราคาหุ้นAJD ปิดเช้า ยืน 1.16 บาท บวก 0.10 บาท คิดเป็น 9.43%...พระเอกตัวจริง ต้องบอกว่า  สู้โว๊ย AJD เรื่องของหน้าเป็นอะไรยอมกันไม่ได้ หุหุ

         แม่มดน้อย ท่องกาลเวลา ดูราคาหุ้นITD กระชากแรง วอลุ่มมาแบบเต็มๆ บ่ายวันนี้ITD คลอดข่าวดี  ได้งานก่อสร้าง 2 โครงการ มูลค่ารวม 1.57 หมื่นลบ.(โครงการ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สัญญาที่ 1-โครงการเมโทรลักซ์ เกษตรกรุงเทพมหานคร) จบข่าว จากนี้ใครอยากแบกหุ้น รับหุ้นITD เชิญ  ขาใหญ่พร้อมแจก พร้อมจัดหนัก

         ต้องโชว์ ....อาจารย์เพชร เป็นใครไม่รู้จัก  นั่นคือ เสียงจากACD   หุ้นACD ขอโชว์แสงสีเขียวลูกเดียว บวกไป 6.45%........

         วโรปกรณ์ VARO  วิ่งต่อ  พลันบริษัทฯได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่าขณะนี้ผู้ถือหุ้น...อยู่ระหว่างการเจรจาทาบทามการซื้อ/ขายหุ้นซึ่งยังไม่มีข้อสรุปทั้งจำนวนและราคา หากมีข้อสรุปอย่างใด จะแจ้งให้ทราบต่อไป..โฉมหน้า คนปั่น เอ้ย คนซื้อเป็นใครอีกไม่นาน คงเปิดโฉม 5555


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้