Today’s NEWS FEED

Gossip

ลวงพราง

1,603

วันที่ 2 เมษายน 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้ว ยินดีกับนักลงทุนที่เล่นหุ้นได้กำไร วานนี้ ค่ำคืนที่ผ่านมา บางคนอาจคึก อาจคัก นอนหลับฝันดี  แต่สำหรับคนเล่น คนแทงSET ลง คงนอนไม่หลับทั้งคืน  วันนี้ หลายปัจจัยในประเทศ ยังไม่มีอะไรชวนตื่นเต้น ใกล้สงกรานต์แล้ว เตรียมตัวพักผ่อนกันดีกว่า  น้ำพร้อม ขัน-แป้ง น้ำอบน้ำหอมพร้อม ลุยๆ เจอกันที่สีลมคร้า ปีนี้

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,525.58 จุด เพิ่มขึ้น 19.64 จุด หรือ 1.30% ลค่าการซื้อขาย 38,003.45ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,391.86  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,860.25 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,203.73 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,048.38 ล้านบาท

        ในตลาดหุ้น มีเรื่องราวมากมาย เล่นลับ ลวง พราง... มีคนได้ ย่อมมีคนเสีย   เพียงแต่คนเสียหายจากเกมหุ้น จะดิ้น พลิกสถานการณ์เอาตัวรอดแบบไหนเท่านั้นเอง  บางราย หักหลัง ก็เจอ ทวงคืน ด้วยการบุกประชิดตัวถึงนอมินี  คืนทุกบาททุกสตางค์แถมได้กำไรอีกต่างหาก 5555  ปล่อยให้ คนบินไปเมืองนอก มือสั่น ปากสั่น  เพราะรอบนี้เจอของจริง ของแข็ง  ยิ่งความเสียหายจากหุ้น...ครั้งนี้  มันกระจายไปยังผู้ทรงอิทธิพลกลุ่มต่างๆมากมาย

        บทเรียนในตลาดหุ้น  มีมากมาย เรียนยากจะหมด .... บางครั้ง  บางคราว  ขาใหญ่ ก็หลอกกินขาใหญ่ ด้วยกันเอง มันอร่อย โอชะ มากกว่าใคร...อย่าขายน่ะ  ถึงเป้าหมายค่อยขาย   ความไว้ใจ เชื่อใจ สุภาพบุรุษที่แสนดี เท่ห์  ทำให้ต้อง เซ็ดเป็ดทุกวัน...ยังไง ก็ สู้ๆ

        ตลาดบวกเกือบ 20 จุด  หุ้นใหญ่ กลาง เล็ก มาพร้อมหน้า พร้อมตา  จากไร้อนาคต กลายเป็นหุ้นมีความหวัง  มีอนาคตเรืองแสง รออยู่ข้างหน้า นายกล้วยหอม ขอยืนหยัดให้กำลังนักรบ  นักเก็งกำไรทุกคน...รบบนเกมหุ้น  ต้องมีสติ ต้องตัดใจ  ท่องไว้ หุ้นมิใช่เมียของเรา มีกำไรก็ขายๆลูกเดียว 5555   

        ข่าว EFORL - สยามสเนล จำกัด ผู้นำด้านการคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์แห่งผิวพรรณอย่างยั่งยืน ลงนามร่วมทุน ขยายผลการวิจัยเมือกหอยทากวัตถุดิบหลักผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามสู่ตลาดโลก ออกมาแล้ว  วันนี้เกมหุ้น EFORL จะสับเปลี่ยนทิศทางหรือไม่ จะหมดแรงเดินหน้า เพื่อพักผ่อน โปรดอย่ากระพริบตาก๊าบ

        ITD 4 วัน บินไม่มีวัน 3 วันสร้าง วันที่4กระชาก แท่งเขียว ชวนฝันดีเลยวานนี้ ...สตอรี่เดิมๆ จะหล่อเลี้ยงหุ้น ITD ได้แค่ไหน  นายกล้วยหอม มองคลื่นลมจากแดนไกล  ปัจจัยภายนอก ย่อมมีอิทธิภาพ มีเพาเวอร์มาก..ขอให้ชาว ITD จับมือกัน ให้แน่นๆ  รักกันไว้  อย่าเล่นแทง ข้างหลังกันเป็นพอ

        กูรูสาว บล.โกลเบล็ก มองแนวโน้มตลาดหุ้นไทย สัปดาห์นี้ผันผวน เหตุมรสุมปัจจัยบวก/ลบ. ระบุนักลงทุนควรจับตาการลงทุนอย่างใกล้ชิด แนะซื้อเก็งกำไรเป็นรอบ (ลงซื้อ/ขึ้นขาย)  โดยเน้น selective buy หุ้นกลุ่มที่มีประเด็นรองรับ เช่น ICT มีความคืบหน้าประมูล 4G กลุ่มธนาคารเข้าสู่ช่วง Preview งบ Q1/58  และกลุ่มรับเหมา ได้ประโยชน์จากราคาน้ำมันปรับตัวลง ส่วนกลุ่มสายการบินให้รอซื้อช่วงอ่อนตัว ส่วนกลยุทธ์ลงทุนทอง แนะเปิดสถานะ Long Gold Futures ในทุก SERIES เมื่อผ่านยืนแนวต้าน 1193  ไม่ผ่านยืน ให้กลับมาเปิดสถานะ  Short  Gold Futures

        บ่าย วานนี้ เพจเฟซบุ๊ค  สุริยะใส กตะศิลา อาจารย์มหาวิทยาลัยรังสิต ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า 3 เหตุใหญ่ อาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 1.กรณีคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงวิทยุและโทรทัศน์ (กสท.) มีมติสั่งพักการออกอากาศของ Peace TVและDNN 2 ช่องของคนเสื้อแดง 2.กรณีการลาสึกขาแบบกะทันหันของพระอาจารย์เพชร และ3.กรณีการทลายรื้ออาณาจักรโบนันซ่าที่เขาใหญ่

        ทั้ง 3 เหตุการณ์จะโดยบังเอิญหรือโดยออกแบบตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่ล้วนแล้วเกี่ยวโยงเชื่อมต่อกันอย่างมีนัย..  "เชื่อแน่ว่าคงได้เห็นอะไรดีๆ ตามมาอีกเป็นขบวน นี่ยังไม่อยากคิดว่าวัดธรรมกาย สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ก่อนหน้านี้โยงใยถึงอดีตพระอาจารย์เพชรผู้มีนามกระฉ่อนว่า AJP ในวงการหุ้นหรือไม่ ค่อยๆถอดรหัสจะถึงบางอ้อได้ครับ"

        ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจโบนันซ่า  ชี้แจงผ่านการโฟนอินในรายการเก็บตกภาคกลางวัน เนชั่นทีวี กรณีการตรวจสอบจากกรมป่าไม้ว่าโบนันซ่า รุกพื้นที่ป่าสงวนฯ กว่า 103 ไร่ ว่า ยินดีคืนทีดินหากพบว่ามีการบุกรุกพื้นที่....ฟากเกมหุ้น SOLAR ยังคงดำเนินต่อไป

        นายกล้วยหอม มองว่า หุ้นบางตัวที่เคยมีกลิ่นทิดเพชร ติดตัว  ยามนี้  ต้องเลี้ยงตัวเองให้เขียวเข้าไว้  อย่างน้อยแสดงให้เห็นว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้จัก..หลายตัว สู่มือ เปลี่ยนมือไปเจ้าของใหม่(ปัจจุบัน)ไปแล้ว...ใช่ไหม AJP

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@แพลนเน็ตคอม ลดกระหน่ำในงานกาชาด 2-4 เม.ย.นี้
ขา ช็อปไอที ไม่ควรพลาด!!!!!!! แพลนเน็ตคอมจับมือ กสทช. จัดขบวนพาเหรดจำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล และสายอากาศ ในราคาสุดคุ้ม กับส่วนลดพิเศษสุดถึง 50% ในงานกาชาด 2558 พร้อม เปิดบูธรับคูปองแลกกล่องรับสัญญาณ ทีวีดิจิตอล หรือ Set Top Box รุ่น DTR-T2A โดยไม่ต้องเพิ่มเงิน ในจำนวนจำกัด หรือซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล Set Top Box รุ่น DTR-T2A ใน ราคาเพียง 890 บาท รับสายอากาศภายในแบบใช้ไฟเลี้ยงรุ่น Butterfly ฟรี นอกจากนี้เมื่อนำคูปองมาแลก  หรือซื้อ Set Top Box รุ่น DTR-T2A ในงาน มีสิทธิ์ซื้อสายอากาศในราคาพิเศษ อาทิ สายอากาศภายในแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Ring  เพียง 350 บาท, สายอากาศภายนอกแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น UFO เพียง 550 บาท, สายอากาศภายนอกแบบไม่ใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Wing 8E  เพียง 250 บาท และ เมื่อซื้อสายอากาศในงาน มีสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ ดังนี้ สายอากาศภายในแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Butterfly ขายเพียง150, สายอากาศภายในแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Ring ขายเพียง 400 บาท, สาย อากาศภายนอกแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น UFO  ขายเพียง 700 บาท สายอากาศภายนอกแบบไม่ใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Wing 8E  300 บาท พบกับบูธแพลนเน็ตคอมในงานกาชาด ระหว่าง วันที่ 2-3 เมษายน 2558 เวลา 14.00 – 23.00 น. และ วันที่ 4 เม.ย 2558 เวลา 10.00 – 23.00 น. ณ บูธเลขที่ 3.30 (หลังพระบรมรูปทรง ม้า ฝั่งสวนอัมพร)........บอกเลยงานนี้  ถ้าพลาดแล้ว เสียดายสุดๆๆๆๆๆๆ

@@@พี่มด-ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ 
เพิ่งจะเปิดตัว K-Expert Center  ศูนย์บริการที่ปรึกษาการเงินอย่างเต็มรูปแบบ อย่างยิ่งใหญ่ ที่ชั้น 2 อาคาร จามจุรีสแควร์ ไปไม่ทันไร บิ๊กบอสใหญ่จากกสิกร พี่มด – ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ ก็พร้อมลุยจัดหนัก ให้ลูกทีมเตรียมงาน K-Expert workshop ต่อเนื่องยาวตลอดทั้งปีทันที หัวข้อไหนฮิต หัวข้อไหนโดน พี่มดจัดให้หมด งานนี้ฟรีเช่นเดิมนะคะคุณขา อยากรู้ว่า K-Expert เขาเตรียมหัวข้อไหนไว้บ้าง หรือกลัวพลาดที่นั่งเตรียมจับจองให้ดีๆ โทรที่ Call Center : 02-888-8888 กด 09 หรือคลิกเข้าไปที่ www.askkbank.com/k-expert   

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้