Today’s NEWS FEED

Gossip

44กับปรองดอง

1,406

วันที่ 1 เมษายน 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ขอบอกว่า จากนี้ไปจับตามอง มาตรา44 ที่มาแทนกฎอัยการศึก จะช่วยให้แผนการสร้างความปรองดอง  การสลายขั้วสี  การปฎิรูปประเทศ จะสำเร็จหรือไม่...มาลุ้นเอาใจช่วย รัฐบาลกันดีกว่าคร้า....การแก้ไขปัญหาระดับประเทศ ต้องใช้เวลา+ความเสียสละ เพื่อประเทศชาติ ยังไง ก็อดทน เพื่ออนาคตที่ดีกว่าวันนี้

        เจ๊มดแดง ขอแสดงความยินกับ EARTH หอบข่าวดี ข่าวเขียวมาฝาก  บริษัทฯได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ APERVI-SPARKLING CONSORTIUM  เพื่อศึกษาการก่อสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินเทคโนโลยีสะอาด ที่ประเทศฟิลิปปินส์  โดยเฟสแรกจะมีกำลังการผลิต 150 เมกกะวัตต์  และในเฟส 2 จะมีการยกระดับเพิ่มกำลังการผลิตอีก 150 เมกกะวัตต์ รวมเป็น 300 เมกกะวัตต์ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ภายในปีนี้ 

        NDR เครื่องร้อนจัด กระชากวันเดียว กราฟแท่งเขียวกระจาย เจ๊มดแดง มองแบบนี้ ใครอยากทราบ อยากแซ่บ ต้องตามไปดู ไปชม อิอิ

        NCL จู่ๆ ก็เกิดรายการ เกิดบรรยากาศ จัดงานปาร์ตี้กันสนุกสนานวานนี้...  วันนี้ งานเลี้ยง ปาร์ตี้จะสนุกหรือเป็นฮาโลวีน สำหรับเกมหุ้น NCL ส่วนตัวเจ๊มดแดง ขอได้เลย ไม่แน่ใจ ฟรีโฟลทน้อย ขึ้นอยู่กับผู้นำเหล่าทัพ จะชี้เป็น ชี้ตาย  ส่งสัญญาณด้วยการยิงปืน ขึ้นฟ้าอย่างเดียว ยังไงอย่ามาเล็งที่คนเล่นแล้วกัน 5555

        ค่ำคืนวันนี้  PSTC เปิดโมเดลธุรกิจรุกพลังงานทางเลือกแบบครบวงจร .........วันนี้ พรุ่งนี้และวันต่อไป อย่าลืม ติดตามเกมหุ้นเกมธุรกิจ PSTC คร้า

        ตอนนี้  ถามใครๆ ก็ไม่รู้จัก พระอาจารย์เพชรหรือปัจจุบัน คือ ทิดเพชร ....วันนี้ เป็นอะไรที่พิสูจน์ความจริง สัจธรรม ยุครุ่งโรจน์กับยุคอัสดง ...เช่นเดียวกับ เสี่ยสอง ตอนนี้สวมวิญญาณล่องหน  หลังเกิดเหตุการณ์ ณ เอเจดี+สหกรณ์ยูเนี่ยน..ชวนให้ระลึกถึง เสี่ยสุริยา ปิคนิค-เสี่ยสมพงษ์ SECC  ตอนนี้ซ่อนกายในต่างแดน ข่าวคราวเงียบหาย เหอะๆ

        สำหรับเสี่ยแตงโม ตอนนี้สบายแล้ว  ตั้งแต่ย้ายถิ่น ไปเป็นชาวเหนือ ณ เชียงใหม่  ถือครอง EA TRUE อย่างสบายใจ  นับนั่งเงินเพลินเล้ย.....ส่วนเจ๊สี ก็แฮปปี้  ชอบอยู่เงียบๆ ขอไม่เป็นข่าว คริๆ  ฟากพ่อมดน้อย อักษร ฉ. ก็เก็บตัว  ท่ามกลางศึกสื่อ SLC-NMG

    พิเชษฐ สิทธิอำนวย  บล.บัวหลวง  บอกเหยี่ยวข่าวหลายสำนัก  ปีนี้ไม่ขอเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ เอาแค่  0.02% จากปี57ครอง 4.96% ลูกค้าใหม่เพิ่มอีก 3 หมื่นบัญชี  สงสัย จะเกรงอก เกรงใจ คนในอุตสาหกรรมค้าหุ้น  ถ้าเชิงรุกมากมาย มาร์เก็ตแชร์เพิ่มบานตะเกียง เดี๋ยวคู่แข่ง  เพื่อนบ้าน เรือนเคียงจะนอนไม่เป็นสุข  เพราะมีจอมดูดเพิ่มขึ้นอีก 1 ห้าๆ

        เสี่ยวิชา  เจ้าของเมเจอร์ MAJOR แจ้งข่าวสารไปยังผู้ถือหุ้น นักลงทุน ในปี 2020 (2563) จะมีรายได้แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 2020จะมีโรงภาพยนตร์เป็น 1,000 โรง และสิ้นปีนี้คาดมีจำนวนโรงเป็น600-615โรง  ล่าสุด เมเจอร์ ได้เปิดตัว ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต เปิดให้บริการวันแรก1 เม.ย. 58 เป็นโรงภาพยนตร์สุดล้ำเทรนด์ใหม่แห่งอนาคตใจกลางสุขุมวิท  ใช้งบลงทุน 500 ล้านบาทจากงบลงทุนปีนี้ทั้งหมดที่ 1,500 ล้านบาท สำหรับโรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต คาดจะใช้จุดคุ้มทุนภายใน5-6 ปีจากนี้

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TASCO ดาวเด่น...ของจริง
แหมๆๆ เกือบเดือนแล้วที่แดงเถือกกันไปทั้งตลาด แต่ราคาหุ้น TASCO กลับสวนกระแส พุ่งเอ้าพุ่ง กลายเป็นดาวเด่นที่ใครๆ ต่างก็จับตามองกันไปทั้งตลาด จนนายใหญ่แห่ง บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ (TASCO) “ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์”ถึงกับยิ้มไม่หุบ ออกมาบอกว่านี่ไม่ใช่กระแสนะครับ แต่บอกเลยนี่คือของจริงแท้แน่นอน เพราะ TASCO ยังมีของดีอีกเพียบ....โปรดติดตามตอนต่อไปได้เลยยย

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้