Today’s NEWS FEED

Gossip

เด้ง

1,470



วันที่  30  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปมา พลันบังเกิดเห็นลำแสงสีเขียวดีใจจุงเบย  SET เด้งเสียบ้าง ทะลุ 1500.... ก็ดีใจ จนน้ำตาไหล...ชวนให้คิด กองทุนอาจทำราคาปิดงวดบัญชีไตรมาส 1 ผสมกองทุนทริกเกอร์ หลายกอง ยอดรวมๆ 7-8 พันลบ.อาจทยอยช้อนหุ้น  นับเป็นเรื่องราวจิตวิทยาในประเทศเพรียวๆ

        ปิดตลาดเช้าวันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,500.67 จุด  เพิ่มขึ้น 5.45 จุด  คิดเป็น 0.36%  มูลค่าการซื้อขาย 12,744.51 ล้านบาท  บ่ายวันนี้ มาลุ้นกันต่อไปคร้า

        สดๆร้อนๆ  สายสืบแม่มดน้อย รายงานว่า  ตอนนี้ หลวงพ่อเพชร แห่ง วัด ป.ชื่อดัง ย่านหนองจอก   ได้สึก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แว่วๆ บินไปฮ่องกง...บางสาย กระซิบ ไปจับเข่าคุย เสี่ยชื่อดัง อักษร ส. ณ AJD อิอิ

        แม่มดน้อย เห็นอาการหุ้นNCL วอลุ่มแห้งๆ เหี่ยวๆ  ตอนนี้มีข่าวดีมากระตุ้น...NCL ตั้งเป้ารายได้ปี’58 โตไม่ต่ำกว่า 30% รับอานิสงส์ภาวะเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศเริ่มฟื้นตัว-บริษัทมีแหล่งรายได้เพิ่ม “กิตติ  พัวถาวรสกุล”
เผยแผนธุรกิจนี้ลุยเปิดสาขาต่างประเทศแถบอาเซียนเพิ่ม รองรับ AEC ประเดิมจุดยุทธศาสตร์แรกที่สิงคโปร์ เชื่อหนุนรายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต โชว์ผลงานปีที่ผ่านมากำไรสุทธิวิ่งแตะ 19.54 ล้านบาท   โอม จงตื่นๆ
       
        SCCC เผย โฮลซิม(ถือในนาม ไทย ร็อค-เซม) ได้ขายหุ้นปูนกลาง 24.9% ราคาหุ้นละ 350บ.ให้จาร์ดีน ไซเคิล แอนด์ แคริเอจ ส่วนอีก2.6%ให้นลท.สถาบันหลายราย...บ่ายวันนี้  ตลท.ให้หุ้นSCCC เทรดได้ตามปกติ หลังแขวนป้าย H ในช่วงเช้าวันนี้

        สาลี่ พริ้นท์ติ้ง SLP ลูกSALEE เคาะ ราคาไอพีโอแล้ว 2.16 บาท/หุ้น ส่วนลด 17.38%  เปิดให้จองซื้อสำหรับผู้ถือหุ้นของ SALEE (Pre-emptive Right) จำนวนไม่เกิน 126,707,006 หุ้น ระหว่างวันที่ 20 - 22 เมษายน 2558 ในอัตราส่วน 3 หุ้นสามัญของ SALEE ต่อ 1 หุ้นสามัญของ SLP ส่วนที่เหลือจากการจัดสรรตามสิทธิ Preemptive Right จำนวนทั้งสิ้น 293,292,994 หุ้นให้ประชาชนทั่วไป เปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 23 - 24 และวันที่ 27 เมษายน 2558 คาด SLP เทรดบนกระดานหลัก 7 พ.ค.นี้

        ข่าวร้ายมาอีกแล้ว  ล่าสุด จีน  ตามรอย ญี่ปุ่น โดยกรมการบินพลเรือนของจีน ได้ประกาศห้ามเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำของไทย เพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินแล้ว  แม่มดน้อย มองแล้วเหนื่อยอก เหนื่อยใจแทน AOT THAI NOK AAV ส่วนประเทศใดจะตามรอยต่อไป ขออย่าให้มีอีกเลย  ยังไง รัฐบาล คงต้องเร่งเครื่องให้มากนี้  ขืนชักช้า  มีหวังบอกซ้ำมากกว่านี้น่ะคร้า

        พ่อมดน้อย ดินแดน ทิสโก้ ยังคงท่องคาถาสูตรเดิม ....หุ้นเด่นไตรมาส 2 ทยอยสะสมเมื่อ SET ต่ำกว่า 1500 (1) หุ้นที่มีแนวโน้มดีทั้งในแง่ของการเติบโตและในแง่ของ upside AP, ASP, MAJOR, MTLS, SEAFCO, STPI (ตัด JAS ออกจากหุ้นเด่นไตรมาส 2 เนื่องจากเราปรับคำแนะนำลงเป็น "ถือ" หลังประกาศเพิ่มทุนแจกวอร์แรนท์ และกังวลการเข้าสู่ธุรกิจมือถือ 4G ซึ่งอาจสร้างภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากในอนาคต) (2) หุ้นที่มีอำนาจการผูกขาด และได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวทางศก. ครึ่งปีหลัง BDMS, TRUE, CPN, HMPRO, TUF 


@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@ผลงานโค้งแรก TPCH ส่งสัญญาณสดใส...
แอบได้ยินแว่วๆ มาว่าผลงานไตรมาส 1/2558 ของ บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง มีแนวโน้มสดใสตามความขยันขันแข็งของทีมงานและผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรง!!! “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” ที่ขะมักเขม้นทำงานแบบเต็มสูบ ล่าสุดการก่อสร้างโรงไฟฟ้าชีวมวล 3 แห่ง มหาชัย กรีน เพาเวอร์ ,ทุ่งสัง กรีน และแม่วงศ์ เอ็นเนอยี่ ก็มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ปีนี้คงได้เห็นยื่นขอสัญญาซื้อขายไฟฟ้าหรือ PPA ให้ครบจำนวน 150 MW ตามแผนธุรกิจที่ตั้งไว้แน่นอนคร้า...
 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้