Today’s NEWS FEED

Gossip

เงียบ

1,338



วันที่  27  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันศุกร์ เป็นอะไร แสนหดหู่ เลิกงาน คงต้องเก็บเนื้อ เก็บตัว ใช้ความเงียบสงบจิตใจ  หลายคน คงเดินสายทำบุญ ทำทาน  สวดมนต์ให้ตลาดหุ้น กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว..ทริกเกอร์ ฟันด์ อยู่ไหน  รีบๆมาหน่อยคร้า
 
        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,490.11  จุด   ลดลง 6.30 จุด  คิดเป็น 0.42%  มูลค่าการซื้อขาย 14,412.29 ล้านบาท .....

        เช้าวันนี้ หุ้นพระเอกตัวจริง AJD โหม่งพื้น ต่ำกว่า 1 บาท อย่างรวดเร็ว  ของจริงเท่าไรกันแน่ สวรรค์เท่านั้นที่รู้ แต่สำหรับเสี่ยอมร เจ้าของAJD ยังเป็นคนเหมือนเดิม  แว่วๆ  ตอนนี้ กำลังไปฝึกกังฟู วิชา 72 กระบวนท่า กอบชีพ ณ วัดแห่งหนึ่งประเทศจีน อิอิ

        TLUXE จาก 12 บาท วันนี้เหลือ 4.74 บาท นับว่า สร้างความหายนะให้ผู้ถือหุ้นอย่างรวดเร็ว  แบบนี้  แม่มดน้อย ขอเสนอให้ผู้ถือหุ้น รวมตัวไปร้อง DSI ให้ตรวจสอบการซื้อขายหุ้น  ซึ่งหุ้นที่มรณะอย่าง TLUXE มีมากมาย อาทิ DIMET ACD   CYBER และอื่นๆอีกมากมาย  ตอนนี้นับไม่ถูก  เพราะมันเกลื่อนตลาด จนยากจะพิสูจน์ซาก

        การบินในประเทศ เจอศึกหนัก  พลัน  ญี่ปุ่น ประกาศเพิ่มเติม   ห้ามเพิ่ม - เปลี่ยนขนาดและเส้นทาง- ของสายการบินไทยทุกสายจากไทยที่จะเข้าประเทศญี่ปุ่น หลังห้ามเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำจากไทยเข้าประเทศญี่ปุ่น เรียกว่า THAI-NOK-AAV-AOT โดน ...ยังไง ตอนนี้   ขออย่าให้มีประเทศอื่นตามรอย ญี่ปุ่น แล้วกัน  ถ้ามี ก็ตัวใคร ตัวมันแล้วกัน

        เริ่มเปิดตัวแล้ว NWR  ท่ามกลางสถานการณ์ไม่เป็นใจ  แต่ NWR ส่งบริษัทลูกมานะพัฒนาการ  ประกาศรุกการพัฒนาทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ แนวสูง อาคารสำนักงาน และคลังสินค้า ปี 58 ตั้งเป้าเปิด 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท เปิดตัวโครงการภายใต้ชื่อ "บารานี" ประเดิมด้วยโครงการแรก "บารานี พาร์ค (ร่มเกล้า)" บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Courtyard เริ่มต้นที่ 8.89ล้านบาท พร้อมวางเป้าแผนธุรกิจระยะสั้น เปิดตัวอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี ด้านแผนระยะยาวภายใน 5 ปี ขยายตัวเพิ่ม รองรับรายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 2,000 ล้านบาท  เอา ยังไง  ..เก็บข้อมูลไว้ ตลาดดี มาว่ากัน ยังไม่สายเกินไปคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR  @@@@  ABC ร่วมงาน MONEY EXPO2015
ABC พร้อมลุย!!!  ร่วมงาน Money Expo 2015 ภายใต้ concept Beautiful ASEAN อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยเนื้อที่กว่า 300 ตรม. พร้อมเปิดตัวเว็บ www.abcpoint.comหลังซุ่มปรับปรุงระบบ IT แบบยกเครื่องพร้อมเปิดประสบการณ์ช็อปปิ้งแนวใหม่บนโลกออนไลน์ ใช้ point แทนเงิน ล่าสุดเตรียมเปิดตัวเว็บใหม่อย่างเป็นทางการในงาน MONEY EXPO ครั้งที่ 15 ภายใต้ธีมงาน Beautiful ASEAN ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี บูธ F4 โดยภายในงานมีแผนเปิดตัวสินค้าและบริการใหม่แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ และภายในงานยังมีการแนะนำผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง นายศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ ที่จะเข้ามาบริหารบริษัทน้องใหม่ ABC innovationผู้พัฒนาระบบเว็บใหม่ ที่จะมาบอกเล่าถึงแนวคิด และความเป็นมาของการพัฒนา abcpoint.com และแผนธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต งานนี้ต้องขอบอกขาช๊อปและนักลงทุนตัวจริงห้ามพลาด!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้