Today’s NEWS FEED

Gossip

กำลังใจ

1,363

วันที่ 27 มีนาคม 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวหุ้น คนวงการตลาดหุ้น ทุกคน SET ต่ำกว่า 1,500 จุด คงตอกย้ำให้คนเล่นหุ้น ถอดใจ ท้อ ขวัญเสียยิ่งกว่าเดิม ความหวังยามนี้ที่เหลือ คือ Window Dressing และ ทริกเกอร์ ฟันด์ จะเข้ามาพยุงหุ้น ไม่ให้ลงลึกมากกว่าที่เป็นอยู่

        ราคาหุ้นไหลลงรอบนี้ สาหัสมากมาย เสียงน้อยอก น้อยใจ ดังออกมามากมาย เป็นคำสั่ง ส่งไปยัง SET SEC มาตรการสกัดหุ้นขาลง เคยมีบ้างไหม ในระบบการทำงาน แนวทางช่วยเหลือมาร์เก็ตติ้ง โบรกเกอร์ บจ. มีหรือเปล่า.. ชวนให้คิด ยามราคาหุ้นทะยานไปข้างหน้า มาตรการคุมเข้มการซื้อขาย SET SEC ไอเดียกระฉูดอย่างรวดเร็ว  ต้องทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้  เพื่อปกป้องระบบ  ปกป้องรายย่อย

        เหตุการณ์ในเยเมน เป็นปัจจัยที่นักลงทุนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษ รองจากปัจจัยกรีซ ปัจจัยในประเทศ ปัญหาเศรษฐกิจผุดขึ้น เป็นที่รับรู้กัน ปีนี้ จีดีพีจะเท่าไร  นายกล้วยหอม เชื่อว่าผู้ประกอบการภาคเอกชน คงรับรู้อยู่เต็มอก.. นาทีนี้จะลดค่าใช้จ่ายแบบไหน ถ้าแบบที่เร็วที่สุด คือ การปลดพนักงาน การเลิกจ้าง...

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,496.41จุด ลดลง 16.39 จุด หรือ 1.08% มูลค่าการซื้อขาย 35,124.26 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,004.07 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 238.32 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,193.22 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 427.47 ล้านบาท

        แวะมา แวดวงสื่อ วันนี้ บิ๊กกลุ่มเนชั่น ยื่นหนังสือให้ DSI ตรวจสอบการซื้อขายหุ้น NMG  ....ฝั่ง SLC บิ๊กอารักษ์ ระบุ  ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นรายหนึ่ง SLC ขอสนับสนุนการเข้ายื่นหนังสือต่อ DSI ให้เข้ามาตรวจสอบ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ถือหุ้นทุก ๆ  ฝ่าย  และให้ได้ทราบข้อเท็จจริงว่าการซื้อขายที่ผิดปกตินั้นเกิดขึ้นจากกลุ่มใด  สำหรับทาง SLC ยืนยันว่าลงทุนซื้อหุ้น NMG อย่างถูกต้องตามขั้นตอน ตามที่ได้เสนอข่าวออกไปก่อนหน้านี้แล้ว...ศึกระหว่าง NMG-SLC ยังสู้อีกหลายยก

        สงคราม เพื่อจัดการกับกลุ่มกบฎฮูตีในเยเมน มี สหรัฐ ให้การสนับสนุนด้านการขนส่งและข่าวกรองปฏิบัติการต้านก่อการร้ายในประเทศเยเมน  ส่งผลให้ราคาน้ำมันในตลาดโลกทะยานขึ้น งานนี้ PTTEP  PTT ยิ้มร่า

        SPORT ปรับตัว หลังปี57 ขาดทุน 133 ลบ. ....บอร์ด SPORT ตัดสินใจขายเงินลงทุนในบริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ให้ เสก ตันจำรัส ได้เงิน 19.89 ลบ. สิ้นเดือนนี้ หลังจาก อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผลประกอบการขาดทุนปีนี้ SPORT จะอาการดีขึ้นหรือไม่ โปรดอย่ากระพริบตา

        HYDRO แปลงกายเป็นตัวเขียว เตะตาอย่างจัง  ยิ่ง ทั่นเด็กแนว เสียงด้วยแล้ว  ต้องเร็วและทันเกมส์ วันนี้ HYDRO จะแปลงเป็นสีอะไร น่าจะเป็นที่รู้กัน ...ในก่อไผ่มีหน่อไม้ แล้ว ใน HYDRO มีอะไร..

        CHCO เพิ่มทุน 22.50 ล้านหุ้น ขายผู้ถือหุ้นเดิม 1ต่อ1 ราคาหุ้นละ 7.50 บาท เปิดขาย 25-29 พ.ค.นี้  งานนี้นำไปใช้ตะลุยธุรกิจใหม่  จัดหาเทคโนโลยีและอัดฉีดเงินให้กลุ่มรุกต่างประเทศ+ใช้เป็นทุนหมุนเวียน

        วงการโบรก....ทรีนีตี้  วางยุทธศาสตร์ปี 2558 เติบโตแบบยั่งยืน โดยตั้งเป้างานวาณิชธนกิจ และบริหารกองทุนส่วนบุคคลรายได้กระฉูด พร้อมเปิดวิสัยทัศน์ใหม่สร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้าสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด 20% ในทุกกลุ่มธุรกิจ

        ชัยยศ จิวางกูร กูรู บล.โกลเบล็ก ชี้ช่องรวยๆ ให้ทยอยซื้อสะสมหุ้นกลุ่ม กลุ่มที่มีปัจจัยบวกรองรับ เช่น กลุ่มสื่อสาร จากนโยบายของนายกฯที่ยืนยันเดินหน้าประมูล 4G, กลุ่มรับเหมา จากมติ ครม.อนุมัติโครงการบริหารจัดการน้ำ 2.3 หมื่นล้านบาท และโครงการก่อสร้างถนนอีก 3.4 หมื่นล้านบาท , กลุ่มธนาคาร ซึ่งถือว่าได้ประโยชน์จากสินเชื่อโครงการภาครัฐ รวมทั้ง กลุ่มพลังงาน, อาหารและเครื่องดื่ม, อสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นเป้าหมายการทำ Window dressing หลังจากที่ Underperform  SET ในช่วงที่ผ่านมา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@AI แตกพาร์เหลือ0.25บาทพร้อมจากปันผลเงิน-หุ้น
บมจ. เอเชียน อินซูเลเอตร์(AI) ไฟเขียวแตกพาร์เหลือ 0.25 บาท จาก 1บาท  แถมบอร์ดยังอนุมัติจ่ายปันผลทั้งหุ้น และเงินสด ...โดยจ่ายปันผลเป็นหุ้นอัตรา 5 หุ้นเดิมต่อ 2 หุ้นปันผล หรือคิดเป็นเงิน0.10000 บาทต่อหุ้นและ จ่ายปันผลเงินสด ในอัตรา 0.01111 บาทต่อหุ้น  โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่7 พ.ค.58 เพื่อจ่ายปันผลในวันที่ 20 พ.ค.นี้... ว้าว...งานนี้ผู้ถือหุ้นยิ้มกว้างได้เลยนะค่ะ ได้ทั้งหุ้น และเงินสดอย่างนี้...ขอย้ำว่าข่าวดีมีอีกเพียบจ้า ...แล้วจะรายงานให้ทราบเป็นระยะๆนะค่ะ

@@@งานแถลงข่าว BLS Vision 2015
พิเชษฐ สิทธิอำนวย หัวเรือใหญ่แห่งบมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง พร้อมคณะ เตรียมจัดงานแถลงข่าวประจำปี "BLS Vision 2015” เพื่อเปิดแผนธุรกิจ และมุมมองต่อทิศทางตลาดการลงทุน 2558   ในบรรยากาศกันเอง ในวันอังคารที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 น.-11.30 น. ณ บัวหลวงอินเวสเมนท์สเตชั่น ชั้น 4 อาคารซิลลิคเฮ้าส์ หัวมุม ถ.สีลม

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้