Today’s NEWS FEED

Gossip

เรื่องราว

1,335


วันที่  26  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ..ถ้าไม่อยากเจอน้ำท่วม ก็ขึ้นไปอยู่บนดอย  วลีเด็ด ผู้ว่า กทม. 555 หากเป็นหุ้น ถ้าไม่อยากอยู่ดอย นอนดอย ก็ขายหุ้นเท่านั้นเอง  แต่โลกแห่งความเป็นจริง มันยาก ทำใจไม่ไหว  เพราะขาดทุนบักโบรก นี่คือ เรื่องราวเรื่องจริงของคนเล่นหุ้นในตอนนี้ (ความสูงของดอยวีไอตัวจริง อาจสูงกว่าใคร เพราะไม่ขาย..ส่วนใครที่เรียก ตนเองว่า วีไอ แม่มดน้อย ขอบอกว่า เป็นวีไอ จำแลงมากกว่า คริๆ)

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,510.86 จุด ลดลง 1.94 จุด  คิดเป็น 0.13%  มูลค่าการซื้อขาย 16,208.35 ล้านบาท ....   

        ดัชนีตลาดใกล้ 1,500 จุด ก็มีแรงพยุง แรงซื้อ ดัน หมุนตลอดเวลา แบบว่า มีแรงใจ มีความหวังจากปัจจัยWindow Dressing -ทริกเกอร์ ฟันด์ หลายกองทุน ซึ่งคงเข้ามาประวิงการไหลลงของราคาหุ้นได้...แต่เชื่อว่า ทริกเกอร์ ฟันด์ ที่เกิดขึ้นมารอบนี้คงรัดกุม รอจังหวะมากกว่า มีเงินในกระเป๋าแล้ว ลุยช้อนหุ้นทันควันคร้า

        เหตุการณ์ในเยเมน บีบให้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวขึ้น  ยิ่งมีข่าวข่าวซาอุดิอาระเบียและประเทศพันธมิตร บุกโจมตีเพื่อจัดการกับกลุ่มกบฎฮูตีในเยเมน..ล่าสุด โอบามา  สั่งการให้สหรัฐให้การสนับสนุนด้านการขนส่งและข่าวกรองปฏิบัติการต้านก่อการร้ายในประเทศเยเมน ฟากหุ้น PTT PTTEP ตีปีกสีเขียวรับๆ

        AAV MINTและท่องเที่ยว พลัน นายกฯยอมรับมีไอเดีย จะนำมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราวมาบังคับใช้แทนกฎอัยการศึก..หากเป็นจริง  บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้น คงขานรับกันทั่วหน้า..

        JAS หัวทิ่ม  หลังเจอนักวิเคราะห์  นักข่าว อธิบายการลงทุน 4 G ใช้เงินลงทุนหลายหมื่นล้าน แต่ดูเหมือน คนเล่นหุ้นยังผวา  ขาใหญ่บางคน คิดในใจ  ถ้าจะลงทุนมากมาย เหตุใด จึงปันผลบานตะเกียง  ผู้บริหารJAS คิดอะไรอยู่ มีอะไรลับลมคมในหรือเปล่า เหอะๆ

        เงียบหายไปนาน แสนนาน สำหรับ YNP วันนี้ ให้ความหวัง เม่าทุกรุ่น ใหญ่ กลาง เล็ก คาดว่าจะสามารถนำหุ้น YNP กลับเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามปกติภายใน 1-2 ปี  ปัจจุบัน กำลังอยู่ระหว่างการคุยกับตลาดหลักทรัพย์ฮิ้วๆ

        แม่มดน้อย เห็นคลื่นหุ้นเก็งกำไรขยับ IFEC EVER  บ่ายนี้ มาลุ้น SUPER...พร้อมเกาะติดเกมหุ้น SPPT TPAC KIAT...

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR @@@@TVD คืนความสุขให้สาวๆ ส่งผลิตภัณฑ์เสริมความงาม “เรเน่” บุกตลาด
 บมจ.ทีวี ไดเร็ค  (TVD) ขอเอาใจสาวๆ ผู้รักสวยรักงาม ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์เสริมความงาม “เรเน่ Rene’ = Born Again or Reborn (In French)” ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงผิว โดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวที่บริเวณผิวหนังและเซลล์ที่สร้างคอลลาเจน รวมถึงคุณสมบัติช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ต่อต้านริ้วรอย (anti-wrinkles และ anti-aging) การันตีความงามโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ “น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์” ที่แม้จะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยไม่สร่าง ส่วนผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 666 0599 หรือ www.tvdirect.tv

@@@@ MATCH หุ้นดีมีปันผล
บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) แม้จะกำลังนับถอยหลังตอกเสาเข็มสร้างเมืองถ่ายหนัง ตูดิโอใหม่ ย่านบางนา-ตราด มูลค่าการลงทุนกว่า 700 ล้านบาท แต่ก็ยังจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้นอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุด ประกาศปันผลงวดปี 2557 เป็นเงินสดในอัตรา 0.55 บาทต่อหุ้น หุ้น XD วันที่ 8 พ.ค. 2558 จ่ายจริง 21 พ.ค. 2558 เฮีย ภูมิชาย วัชรพงศ์ CEO คนเก่ง แย้มว่า สำหรับโปรเจ็กต์ใหญ่ สตูดิโอใหม่ไม่นานเกินรอจ้า เดือนหน้าเมษายนนี้ลงเสาเข็มแน่นอน!!!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้